Khóa luyện thi IELTS

Cam kết chất lượng đầu ra bằng hợp đồng.

Giới thiệu về Aten

IELTS LÀ GÌ? TẠI SAO NÊN HỌC IELTS

IELTS viết tắt cho International English Language Testing System, tạm dịch là Hệ thống Kiểm tra Anh ngữ Quốc tế với 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết. IELTS là cuộc thi kiểm tra trình độ thông thạo Anh ngữ quan trọng và phổ biến nhất thế giới cho mục đích học tập, làm việc và định cư với hơn hai triệu thí sinh dự thi.

Bạn có thể dự thi IELTS Học thuật (IELTS Academic) hoặc IELTS Tổng quát (IELTS General) tùy theo tổ chức mà bạn đang nộp đơn đến và kế hoạch sắp đến của bạn. Tuy nhiên, hiện tại ở Việt Nam. IELTS Academic đang phổ biến rộng rãi hơn.

Học IELTS không chỉ là công việc bắt buộc, nảy sinh khi bạn cần tốt nghiệp, cần làm việc hay du học. Mà trong quá trình luyện thi IELTS nó sẽ giúp các bạn cải thiện bản thân rất nhiều. Từ kiến thức, kỹ năng, cho đến tính kỷ luật, sự kiên trì chịu khó.

các Lợi ích khi học iELTS

Tốt nghiệp Đại học dễ dàng hơn

Để đảm bảo rằng mỗi sinh viên khi ra trường đều là một cá thể thực sự có “giá trị” (có chất lượng về học thức, kỹ năng và ngoại ngữ), thì ngày nay rất nhiều các trường đại học trên cả nước đã yêu cầu sinh viên phải có chứng chỉ anh ngữ IELTS để được xét tốt nghiệp. Điều này khiến cho việc học IETLS là điều kiện cần cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên để tốt nghiệp dễ dàng hơn.

Cơ hội săn học bổng và du học nước ngoài

Cũng vì sự tín nhiệm của Hội đồng Anh, Đại học Cambridge và tổ chức giáo dục IDP cũng như sự khách quan mà IELTS mang lại, mà bây giờ IELTS đang trở thành một “chuẩn mực” về ngoại ngữ vô cùng uy tín mà rất nhiều các trường đại học danh tiếng tại các nước sử dụng tiếng anh đều tin tưởng và lựa chọn làm điều kiện đầu vào học tập ở các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Hà Lan, New Zealand,…

Miễn thi ngoại ngữ kỳ thi tốt nghiệp THPT

Bộ Giáo dục nước ta quyết định miễn thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh cho những bạn nào đạt chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên. Việc miễn thi và tính tương đương 10 điểm bài thi ngoại ngữ để xét tốt nghiệp, điều này hỗ trợ rất lớn về mặt tinh thần cũng như tiết kiệm được thời gian cho các bạn học sinh, để các bạn có thể giảm bớt áp lực học tập và tập trung học các môn còn lại.

Được xét tuyển riêng vào các trường Đại học lớn

Rất nhiều trường đại học nổi tiếng trong nước đã áp dụng quy định xét tuyển riêng đối với những học sinh có chứng chỉ IELTS. Chẳng hạn như ĐH Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Sư phạm Kĩ Thuật HCM…Có thể nhận thấy, với những ưu thế khi giỏi tiếng Anh giúp sinh viên phát huy được tài năng và kết nối kiến thức trong thời đại thế giới phẳng, các trường ĐH hiện nay đều chú trọng với trình độ ngoại ngữ của sinh viên.

05 lý do bạn nên học ielts tại aten english

tại sao aten là lựa chọn tốt nhất?

Bám sát các dạng đề cùng giáo trình Cambridge mới nhất với các tips làm bài IELTS độc quyền từ giảng viên.

Đội ngũ giáo viên giỏi và có tâm

Đội ngũ giáo viên “cực xịn” với bằng IELTS 8.0+, chứng chỉ quốc tế TESOL, VSTEP với hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học, luyện thi IELTS.

Cam kết đầu ra

– Cam kết đạt band mong muốn điểm (trong 45 ngày sau khi kết thúc học)

– Tặng thẻ bảo hành 2 kĩ năng nghe nói (chính khoá giao tiếp trọn đời)

– 100% học viên được cam kết đầu ra bằng hợp đồng, được học lại miễn phí đến khi thành thạo

Tặng thẻ bảo hành trọn đời

Củng cố kỹ năng Speaking trọn đời – Điều đặc biệt nhất chỉ có ở ATEN ENGLISH đó là học viên có thể học lại bất cứ khi nào cảm thấy kiến thức bị mai một.

Hỗ trợ học viên 24/7

Luôn hỗ trợ học viên 1 cách tích cực và sẵn sàng hỗ trợ học viên khi cần 24/7

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài

Lộ trình học itels theo từng cấp độ

Khởi động (Pre-IELTS)
Band 0 – 3.5

  • Đối tượng: Mất gốc, kiến thức về cấu trúc ngữ pháp, từ vựng chưa vững
  • Thời gian: 35 buổi
  • Nội dung: Củng cố kiến thức, đi từ ngữ pháp – từ vựng – phát âm cơ bản và tập làm quen với cấu trúc đề thi của IELTS
  • Lộ trình:
    • Ngữ pháp: Hệ thống các cấu trúc ngữ pháp cơ bản như: các thì của động từ, so sánh,…
    • Từ vựng: Xây dựng nhóm từ vựng theo chủ đề như: nghề nghiệp, du lịch, cuộc sống, gia đình,..
    • Listening & Reading: Chuẩn hóa ngữ âm theo IPA, luyện tập theo các bài nghe và nói giao tiếp hàng ngày.

Vượt chướng ngại vật (IELTS Intermediate)
Band 3.5 – 5.0

  • Đối tượng: Dành cho những bạn đã nắm chắc ngữ pháp tiếng Anh cơ bản nhưng chưa từng thi IELTS.
  • Thời gian: 35 buổi
  • Đầu ra: 5.0
  • Nội dung: Làm quen với cách làm bài thi IELTS 4 kỹ năng: reading, listening, speaking, writing để đảm bảo các tiêu chí trong thang điểm
  • Lộ trình:
    • Ngữ pháp: Trong lộ trình luyện thi từ IELTS 5.0 đến 6.5, bạn cần nắm rõ và sử dụng nhuần nhuyễn những kiến thức tiếng Anh căn bản. Trái với quan niệm của nhiều người, để có thể xử lý tốt phần thi Reading & Listening, từ vựng không thôi là chưa đủ, bạn còn cần phải có Ngữ pháp tốt nhằm xử lý thông tin hiệu quả & chính xác.
    • Từ vựng: Vốn từ vựng chủ yếu là General Vocabulary (Tiếng Anh phổ thông học từ trường lớp).
    • Listening & Reading: Có thể nghe và hiểu được câu (không chỉ là nghe được keyword hay hiểu ý chính của câu). Không gặp khó khăn trong việc hiểu nghĩa của các từ vựng ở cấp độ B2. Có thể dịch và hiểu ý của câu hỏi một cách khá dễ dàng.

Tăng tốc (IELTS Upper-Intermediate)
Band 5.0 – 6.5+

  • Lộ trình:
    • Ngữ pháp: Trong lộ trình luyện thi từ IELTS 5.0 đến 6.5, bạn cần nắm rõ và sử dụng nhuần nhuyễn những kiến thức tiếng Anh căn bản. Trái với quan niệm của nhiều người, để có thể xử lý tốt phần thi Reading & Listening, từ vựng không thôi là chưa đủ, bạn còn cần phải có Ngữ pháp tốt nhằm xử lý thông tin hiệu quả & chính xác.
    • Từ vựng: Vốn từ vựng chủ yếu là General Vocabulary (Tiếng Anh phổ thông học từ trường lớp).
    • Listening & Reading: Có thể nghe và hiểu được câu (không chỉ là nghe được keyword hay hiểu ý chính của câu). Không gặp khó khăn trong việc hiểu nghĩa của các từ vựng ở cấp độ B2. Có thể dịch và hiểu ý của câu hỏi một cách khá dễ dàng.
  • Nội dung: Rèn luyện sâu vào các chủ đề và kỹ năng khó của bài thi IELTS, đặc biệt là kỹ năng Speaking và Writing
  • Đầu ra: 6.5
  • Thời gian: 35 buổi
  • Đối tượng: Học viên có đầu vào 5.0 và mong muốn nâng mức band lên 6.5 sau khóa học.

Tăng tốc (IELTS Upper-Intermediate)
Band 5.0 – 6.5+

  • Đối tượng: Các bạn đã có nền tảng vững về kiến thức và cách làm bài IELTS (level đầu vào 6.0 Ielts hoặc tương đương)
  • Thời gian: 12 buổi
  • Đầu ra: 7.0+
  • Nội dung: Tăng cường luyện đề, thành thục các kỹ năng để chinh phục IELTS 7.0.
  • Lộ trình:
    • Ngữ pháp: sử dụng ngữ pháp một cách đa dạng và chính xác (grammatical range and accuracy), nên tập trung sâu hơn vào các phần như các thì trong tiếng Anh (tenses), chức năng và vị trí của danh từ, động từ, tính từ và trạng từ, giới từ, mệnh đề quan hệ (relative clause), câu bị động (passive voice), các cấu trúc câu so sánh.
    • Từ vựng: sử dụng được những từ mang tính học thuật nhiều hơn, nhiều idiom và cách kết nối các câu mượt mà. biết cách sử dụng ít nhất 10 Collocations tiếng Anh và từ vựng mới trong các chủ đề phổ biến trong bài thi IELTS: phương tiện truyền thông, công việc, năng lượng, môi trường, con người, nhà cửa, giáo dục, y tế, giao thông v.v …
    • Listening & Reading: đi sâu hơn và bạn sẽ rèn luyện sâu hơn về Tư duy phản biện, giúp bạn dàn ý tốt hơn, mạch lạc rõ ràng khi trình bày các ý tưởng. Dùng được đa dạng thì trong bài viết, tìm hiểu phong cách, cấu trúc viết phù hợp với bản thân và luyện tập với nhiều chủ đề đa dạng; tối ưu hóa cách viết bài và cách ăn điểm trong bài thi.

Cấp tốc (IELTS Accelerated Classes)
Band 0 – 6.5

  • Đối tượng: Học viên bận rộn, không có nhiều thời gian học, cần gấp chứng chỉ để du học, xét tuyển hoặc phục phụ công việc.
  • Thời gian: 40 buổi
  • Đầu ra: 6.5
  • Nội dung: Đảm bảo đạt đầu ra 6.5+ tiếng anh sau 40 buổi học

  • Lộ trình:
    • Ngữ pháp: nắm rõ và sử dụng nhuần nhuyễn những kiến thức tiếng Anh căn bản. Trái với quan niệm của nhiều người, để có thể xử lý tốt phần thi Reading & Listening, từ vựng không thôi là chưa đủ, bạn còn cần phải có Ngữ pháp tốt nhằm xử lý thông tin hiệu quả & chính xác.
    • Từ vựng: Vốn từ vựng chủ yếu là General Vocabulary (Tiếng Anh phổ thông học từ trường lớp).Tuy nhiên chưa phân rõ được khái niệm Formal (trang trọng), Neutral (trung tính) và Informal (suồng sã).Chưa tích lũy được nhiều Topic-related Vocab (ngay cả với những Topic thông dụng như Sports, Technology hay The environment).
    • Listening & Reading: –Tiếp cận được vấn đề đặt ra trong đề bài. Quan điểm rõ ràng, các ý chính phát triển đầy đủ. Phân bố được bố cục rõ ràng, có phương tiện liên kết hiệu quả. Vốn từ tương đối đa dạng, tuy nhiên sử dụng không chính xác một số từ học thuật. Sử dụng cấu trúc đơn giản và khá phức tạp

Đội ngũ giảng viên ATEN

ROBERT

Cử nhân sư phạm tại Rhodes University – 6 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh giao tiếp – Đào tạo hơn 5.000 học viên trong và ngoài nước.

TRẦN HỒNG NHUNG

Chứng chỉ IELTS 8.5, Tốt nghiệp Augsburg University, Bằng Thạc sĩ MBA của ĐH Kinh tế Quốc Dân. Hiện tại chị là một trong những giảng viên được yêu thích nhất tại đây.

SARAH DANIEL

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Holmes College, 5 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng khách sạn tại Sydney. 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh phát âm, giao tiếp, tiếng Anh cho doanh nhân, quản lý Marketing, IT, bác sĩ, kế toán,..

DANIYAR

Kinh nghiệm 5 năm giảng dạy chuyên biệt về tiếng Anh giao tiếp. Đạt chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh Quốc tế TESOL. Đã đào tạo và truyền cảm hứng cho hàng ngàn học viên Việt Nam.

HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ ATEN?

Nguyễn Vân Anh – Overall 6.5
Lớp IELTS Upper-Intermediate

“Mình thật sự bất ngờ với kết quả đạt được, lúc đầu mình nghĩ sẽ chỉ đủ 5.0 thôi nhưng nhờ các tips thực tế của thầy cô Aten đã giúp mình được overall 6.5 ngoài kỳ vọng.”

Ngô Quỳnh Trâm – Overall 6.5
Lớp cấp tốc

“Mình học khóa cấp tốc vì khá bận việc học cũng như đi làm thêm nhưng thầy cô luôn cố gắng tạo điều kiện về thời gian và “chắt lọc” toàn bộ các kiến thức key của khóa, không lan man dài dòng. Vì vậy, sau 40 buổi học mình đã đạt được overall 6.5 để apply vào tập đoàn đa quốc gia mà mình ao ước.”

Đặng Tuấn Anh – Overall 7.0
Lớp IELTS Advanced

“Lựa chọn học ở Aten English là một “bước đi” đúng đắn của mình. Trên lớp, thầy cô không bao giờ nhồi nhét chúng mình trong một giáo trình cứng nhắc mà dạy cách tiếp thu và ứng dụng hiệu quả theo phương pháp học nhanh – nhớ lâu. Thầy cô luôn tạo cảm hứng cho mình, truyền đạt các technique hay và được thực hành rất nhiều.”