Bật mí khóa học ielts cấp tốc hiệu quả nhất hiện nay

Khóa học ielts cấp tốc là một trong những từ khóa đứng đầu top google hiện nay. Bởi, đây là vấn đề được rất nhiều học viên quan tâm. Khi có nhu cầu cần chứng chỉ IELTS gấp phục vụ cho việc học, ra trường, hay đáp ứng công việc môi trường quốc tế…

Bởi vì lí do này, mà nhiều khóa học cấp tốc Ielts ra đời đã giải quyết được vấn đề trên. Thay vì kéo dài thời gian học IELTS các bạn sẽ học cấp tốc để rút ngắn thời gian nhưng vẫn đạt điểm IELTS như mong đợi.

Tuy nhiên, nên hay không nên? Khóa học này dành cho những đối tượng nào? Địa chỉ học IELTS cấp tốc hiệu quả nhất hiện nay ở đâu? Là những băn khoăn của không ít học viên trước khi tham gia khóa học. Hiểu được tâm lí chung này, Aten English xin giải đáp cụ thể những vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây. Tham khảo ngay nhé!

bat-mi-khoa-hoc-ielts-cap-toc-hieu-qua-nhat-hien-nay-so-1
Bật mí khóa học ielts cấp tốc hiệu quả nhất hiện nay

1. Khóa học IELTS cấp tốc dành cho những đối tượng nào? 

Thoạt nghe, có vẻ đây là khóa học mà bất kì thí sinh nào cũng muốn tham gia. Nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn đáp ứng kịp thời nhu cầu lấy chứng chỉ IELTS. Để phục vụ cho công việc và quá trình học tập của mình. Tuy nhiên, khóa học IELTS cấp tốc chỉ thật sự phù hợp và phát huy hiệu quả đối với: 

Có kiến thức tiếng anh nền tảng 

  • Những người đã học IELTS, có kiến thức tiếng Anh nền tảng vững chắc. Đặc biệt sẽ không thích hợp cho những người MẤT GỐC. 

Vì sao khóa học ielts cấp tốc không phù hợp cho người mất gốc tiếng anh? 

  • Đối với những bạn mất gốc tiếng Anh, nhưng vẫn muốn đăng ký khóa này. Sẽ khiến bạn càng bị áp lực về thời gian và điểm số. Do đó, đây là một trong những trở ngại lớn khiến bạn không thể dung nạp được kiến thức vào đầu được. 
  • Hiện tại, sẽ rất khó và hầu như chưa có trường hợp nào? Học IELTS cấp tốc cho người mới bắt đầu nhưng vẫn đạt được band điểm cao từ 6.5 trở lên. 
  • Cho nên, bạn cần xác định trình độ tiếng Anh thực tế của bản thân trước khi đăng ký khóa học. Tránh trường hợp “tiền mất tật mang” nhé!

Người học IELTS cấp tốc phải có sự kiên trì và quyết tâm rất cao 

  • Dù bất kỳ khóa học nào, tính kiên trì và sự quyết tâm của bạn. Chính là điều kiện giúp bạn chinh phục được mục tiêu đề ra. Ngược lại, đối với những cá nhân nào hay có tính nản, dễ bỏ cuộc. Thì IELTS cấp tốc là khóa học không dành cho bạn. Bởi để đạt được hiệu quả cao, đòi hỏi bạn cần có sự chăm chỉ, có tinh thần quyết tâm cao, chịu áp lực tốt. May ra, mới có cơ hội chinh phục được thang điểm IELTS như mong muốn.

2. Những lý do bạn nên chọn khóa học IELTS cấp tốc tại Aten English 

Hãy đăng ký ngay khóa học cấp tốc IELTS tại Aten English nếu bạn biết được những lí do sau:

bat-mi-khoa-hoc-ielts-cap-toc-hieu-qua-nhat-hien-nay-so-2
Xây dựng kế hoạch luyện thi IELTS cấp tốc hiệu quả

a. Thiết kế chương trình học trọng tâm và hiệu quả cao

Tôn chỉ giúp khóa học mang lại hiệu quả cao chính là áp dụng đúng phương pháp giảng dạy khoa học. Tại đây, chúng tôi lấy yếu tố chất lượng làm tiêu chí hoạt động. Do đó, nội dung đào tạo sẽ tập trung vào trọng tâm đề thi IELTS chính thức. Mỗi kỹ năng chúng tôi đều biên soạn riêng để tối đa hoá điểm số của bạn. 

b. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao 

Giảng viên được xem như là người hướng dẫn giúp bạn đến gần hơn với mục tiêu điểm số của mình. Do đó, khâu trang bị đội ngũ giảng viên, trợ giảng cực kỳ khắt khe và đảm bảo chất lượng. Ngoài tiêu chí sở hữu chứng chỉ IELTS cao là tiêu chí cơ bản. Thì kỹ năng giảng dạy, kiến thức chuyên môn còn được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn Quốc tế.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến yếu tố này, khi chọn khóa học IELTS cho mình. Thì hãy nhanh tay đăng ký khóa học này.

c. Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Chúng ta đang sống trong giai đoạn 4.0, khi nền tảng công nghệ phát triển. Thì cơ sở vật chất và các thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc dạy và học là điều cần thiết và bắt buộc. Giúp các bạn tăng cảm hứng khi học và luyện thi IELTS. 

d. Có cam kết chứng chỉ đầu ra 

Tiêu chí này chỉ xuất hiện ở một số trung tâm uy tín, chỉ khi họ tự tin về chất lượng đào tạo của mình mới dám cam kết như vậy. Aten English với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đến 96% chất lượng đầu ra. Đào tạo lại miễn phí 100% tới khi đạt điểm cam kết.

e. Sĩ số lớp ít, phân lớp học cùng trình độ

Để nâng cao mức độ tương tác giữa học viên với giảng viên và giữa học viên với nhau. Khóa học chỉ dao động từ 8 – 13 người/lớp. Mỗi học viên đều được quan tâm như nhau và nhận được sự góp ý của giáo viên. Tất cả các lỗi sai đều được sửa kĩ và cẩn thận ngay tại lớp.

f. Thời gian học linh hoạt

Tùy vào mục đích và nhu cầu học của từng học viên. Mà khóa học được thiết kế với 2 hình thức online và offline. Do đó, luyện thi IELTS cấp tốc tại nhà nếu không có thời gian để đến trung tâm. 

bat-mi-khoa-hoc-ielts-cap-toc-hieu-qua-nhat-hien-nay-so-3
Luyện thi IELTS cấp tốc tại nhà

Trên đây là toàn bộ thông tin về khóa học ielts cấp tốc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Chắc hẳn, với những nội dung bổ ích trên đã đủ để bạn quyết định có nên luyện thi IELTS cấp tốc hay không rồi chứ? Hãy đến ngay Aten English, chúng tôi có thể giúp bạn luyện thi IELTS cấp tốc 1 tuần. Nếu bạn có đủ sẵn các kiến thức nền tảng chuyên môn. Chúc bạn thành công!

Tham khảo: Khóa học luyện thi ielts cấp tốc dành cho người bận rộn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài