Chia Sẻ 20/10: 79 Câu Chúc Dễ Thương Bằng Tiếng Anh 2024

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp lễ quan trọng nhằm tôn vinh đẹp và sức mạnh của phụ nữ, diễn ra vào ngày 20-10 mỗi năm tại Việt Nam.

Để thể hiện tình cảm đặc biệt đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống, bạn có thể lựa chọn cách tặng hoa hồng, thiệp và thêm lời chúc ý nghĩa.

Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời. Hãy chọn và gửi đi những lời chúc dưới đây để thể hiện tình cảm của bạn.

1 – Những Lời Chúc Dành Cho Mẹ

♥ A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all this to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you.

Mẹ yêu thương, một người phụ nữ tuyệt vời, và người bạn đồng hành của con. Mẹ là nguồn động viên lớn nhất, làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

♥ I could bring you flowers, I could give you gifts, but nothing in this world can truly show my love for you. Happy Vietnamese Women’s Day!

Con có thể tặng mẹ những bông hoa, có thể tặng mẹ những món quà, nhưng không có từ ngữ nào có thể diễn đạt hết tình cảm sâu nặng con dành cho mẹ. Chúc mừng mẹ trong Ngày Phụ nữ Việt Nam!

♥ Being a woman is not an easy thing, and being a mother is even more difficult. Still, you’re not only a wonderful woman but also an even more wonderful mother! Happy Vietnamese Women’s Day!

Việc làm người phụ nữ là một thách thức, nhưng việc làm một người Mẹ là một hành trình đầy ý nghĩa. Chúc mừng mẹ trong Ngày Phụ nữ Việt Nam!

♥ I make this to give it to the most special woman in my life. Love you Mom!

Con tặng điều này cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc sống con. Con yêu mẹ!

♥ While you were working hard to be the best daughter, best wife, best employee, you also worked very hard to be a super mom… Love you for everything… Happy Vietnamese Women’s Day.

Mẹ là người con gái xuất sắc, là vợ hoàn hảo, là nhân viên ưu tú, và mẹ còn là người mẹ đặc biệt… Con yêu mẹ vô cùng. Chúc mừng mẹ trong Ngày Phụ nữ Việt Nam.

♥ Every Home, Every Heart, Every Feeling, Every Moment Of happiness is incomplete without you, only you can complete this world. Happy Vietnamese Women’s Day!

Mọi ngôi nhà, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi khoảnh khắc hạnh phúc đều không trọn vẹn nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới làm cho thế giới này trở nên đầy đủ. Chúc mừng mẹ trong Ngày Phụ nữ Việt Nam!

♥ The best thing about having you as my mom is that I am never short of a soulmate. Happy Vietnamese Women’s Day!

Điều tuyệt vời nhất khi có mẹ là, mẹ không chỉ là người mẹ mà còn là người bạn thân. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam!

♥ Dear Mom, you always and forever be the first person I have ever loved so much. Happy Women’s Day!

Mẹ thân thương, Mẹ sẽ mãi là người con yêu thương nhất. Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam!

♥ You teach me what I am when I was nothing. You cried when I cried and also smiled when I smiled. You have been a perfect person for me. I remember you on this Day.

Mẹ đã dạy con trở thành người từ khi con chẳng biết gì cả. Mẹ đã ở bên, lau những giọt nước mắt khi con khóc, và cùng vui sướng khi con cười. Mẹ là người hoàn hảo trong tâm hồn con. Con luôn nhớ đến Mẹ trong ngày quan trọng như hôm nay.

♥ Your day is much sunshine and many flowers with happy thoughts to fill our house. Happy Women’s Day!

Con mong rằng Ngày của Mẹ sẽ tràn đầy ánh nắng, hoa tươi, và những suy nghĩ hạnh phúc. Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam!

♥ You have faced difficulty through resilience. You have solved your problems through smile. You have hidden your tribulations in your heart. What else can I ask from you, mom… Just enjoy this Day!

Mẹ đã vượt qua những thách thức với sự kiên trì. Mẹ giải quyết mọi vấn đề với nụ cười trên môi. Mẹ chôn giấu mọi đau khổ sâu trong tim. Còn gì tuyệt vời hơn mà con có thể mong cầu từ Mẹ? Hãy trải nghiệm trọn vẹn niềm vui trong ngày đặc biệt của Mẹ.

♥ I just want you to know how fortunate and special I find myself to be blessed with a wonderful woman as loving, caring as you. Happy Women’s Day!

Mẹ thân yêu, con hy vọng mẹ hiểu rằng con cảm thấy mình đặc biệt và may mắn khi có một người phụ nữ tuyệt vời như mẹ, người che chở con với tình thương và tâm huyết. Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam!

♥ Happy Vietnamese Women’s day. On this special day, I want to let you know that you are the most wonderful mom in the world!

Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam! Trong dịp đặc biệt này, con muốn gửi lời chúc đến mẹ – người mẹ tuyệt vời nhất trên thế giới này!

♥ Mom, I want you to know that your warm hug is the best medicine in this world. Be happy because today is your special day. Happy Vietnamese Women’s Day!

Mẹ ơi, con muốn nói rằng ôm của mẹ là liều thuốc tốt nhất. Hãy hạnh phúc trong ngày đặc biệt này. Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam!

♥ I am truly grateful and appreciate for what you have done for me. I love you so much and I wish you a great Vietnamese Women’s day.

Con rất biết ơn và trân trọng những gì mẹ đã hy sinh vì con. Con yêu mẹ nhiều lắm và mong mẹ có một Ngày 20/10 thật ý nghĩa và hạnh phúc.

♥ Your caring is like a spring breeze, like a summer rain, forever engraved in my heart. I sincerely wish all the best for my mom.

Tình mẹ hiền như làn gió xuân, nhẹ nhàng như cơn mưa hạ, mãi mãi ấn sâu trong trái tim con. Chúc cho mẹ luôn được hạnh phúc và may mắn!

2 – Lời chúc dành cho vợ, người yêu

♥ Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart.

Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam đến người đã chiếm lấy trái tim của tôi.

♥ Through the years, I have shared so much with you, both bitter and sweet. You have been such a comfort to me, helping me in every way, and all I wanna say today is: I treasure you close to my heart.

Nhiều năm trôi qua, chúng ta đã cùng nhau trải qua biết bao gian khó và niềm vui. Em luôn bên anh, chia sẻ mọi khó khăn và ngọt ngào. Anh muốn nói: Anh trân trọng em từ đáy tâm hồn.

♥ Side by side or miles apart, you are always on my mind and close to my heart!

Dù ở gần hay xa, em mãi hiện hữu trong tâm anh, gần trái tim anh!

♥ Every moment with you is… Magical! I love you!

Mỗi khoảnh khắc bên em đều là một phép màu. Anh yêu em!

♥ Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Vietnamese Women’s Day.

Anh muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến em vì mọi điều em đã làm! Chúc mừng em Ngày Phụ Nữ Việt Nam.

♥ The best place in the world for me is…by your side! I love you!

Nơi tuyệt vời nhất trên thế giới với anh chính là bên cạnh em. Anh yêu em!

♥ I love you no matter what we have gone through or how much we argue because I know that in the end, you will always be here for me. Happy Vietnamese Women’s Day!

Em là tình yêu của anh, dù chúng ta đã trải qua bao nhiêu thăng trầm, và những lúc cãi vã. Anh biết, em sẽ luôn bên cạnh vì anh. Chúc mừng em Ngày Phụ Nữ Việt Nam!

♥ Sending across these flowers, to say: I care for you and anytime you need me, I’ll always be there for you!

Lời nhắn của anh đi cùng những đóa hoa: Anh quan tâm và luôn sẵn lòng giúp em bất cứ khi nào em cần.

♥ Feel special, unique, on top of the world… it’s your day!! Happy Vietnamese Women’s Day my girl.

Em, đặc biệt và duy nhất, trên đỉnh thế giới… Hôm nay là ngày của em! Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam, cô gái của anh.

♥ This life will have no existence if there is no ally of a woman in every stage of life – from being a mother to being a wife and from a sister to a daughter. Happy Vietnamese Women’s Day!

Cuộc sống trở nên ý nghĩa nhờ sự hiện diện của người phụ nữ – từ người mẹ, vợ đến người chị và con. Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam!

♥ Sending you best wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day.

Chúc em nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất, vì nhờ có em, thế giới xung quanh tôi trở nên phong phú! Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam!

♥ Thank you for always being there, through the good times and the bad. Happy Vietnamese Women’s Day!

Cảm ơn em đã luôn ở bên anh, trong những khoảnh khắc vui vẻ và buồn bã. Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam!

♥ You are a truly special woman and I want you to know how important you are to me. Happy Vietnamese Women’s Day!

Em thực sự là người phụ nữ đặc biệt và anh muốn em hiểu em quan trọng đến mức nào với anh. Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam, em hạnh phúc nhé!

♥ In my eyes, anytime you are like an angel and Vietnamese Women’s Day is the perfect occasion for me to say: I am extremely lucky to have you in my life!

Trong mắt anh, em như một thiên thần, và Ngày Phụ Nữ Việt Nam là dịp tuyệt vời để anh nói lên rằng: Anh thực sự may mắn khi có em trong cuộc sống này!

♥ Happy women’s day special people are bringing lots of joy to my soul. I am grateful for every moment we spend for each other, and I wish our happiness never ends.

Chúc mừng ngày phụ nữ, những người đặc biệt mang đến rất nhiều niềm vui cho tâm hồn anh. Anh biết ơn vì mỗi khoảnh khắc ta dành cho nhau, và anh ước rằng hạnh phúc của chúng ta không bao giờ kết thúc.

♥ Today the sun is as bright as your face, and as beautiful as you are. You shine every day, but this day you will shine the most. Congratulate the women’s day.

Hôm nay nắng toả sáng như khuôn mặt của em, và xinh đẹp như em vậy. Em tỏa sáng mỗi ngày, nhưng ngày này em sẽ tỏa sáng nhất. Chúc mừng ngày phụ nữ.

3 – Lời chúc dành cho chị/ em gái

♥ Every little thing done by you matters a lot to me. Thank you.

Mọi điều nhỏ bé chị làm đều mang ý nghĩa lớn với em. Cảm ơn chị.

♥ With the creation of world, you were also added to increase its beauty. The world is mesmerized with the work you done.

Với sự hiện diện của thế giới, chị/em> được sinh ra để làm tăng thêm vẻ đẹp của nó. Thế giới này đang bị quyến rũ bởi những việc chị/em> làm.

♥ A woman like you is precious and hard to find. Wishing you a day as beautiful as you are!

Một người phụ nữ như chị/em> thật quý giá và khó tìm. Chúc chị/em> một ngày tươi đẹp và rạng rỡ như chính bản thân chị/em>!

♥ Thank you for always helping me to remember what is important in this life – And today it is you! You are the best!

Cảm ơn chị/em> vì luôn giúp em nhớ ra điều gì quan trọng nhất trong cuộc đời này – Và ngày hôm nay điều đó chính là chị/em>!

♥ Today, remember that all life spring from you. Look at the world and smile that without you, life would have been impossible. Enjoy your day to the fullest.

Hôm nay, hãy nhớ rằng tất cả cuộc sống đều bắt nguồn từ chị/em>. Hãy nhìn thế giới và mỉm cười bởi thiếu chị/em>, cuộc sống này sẽ không thể diễn ra. Tận hưởng trọn vẹn ngày của chị/em> nhé.

♥ Thank you for making my life so special by your mere presence. Here’s wishing you a very special day and lots of love & happiness.

Cảm ơn chị/em> đã khiến cuộc sống của em/anh thật đặc biệt bởi sự hiện diện của chị/em>. Chúc chị/em> một ngày thật đặc biệt với nhiều tình yêu và hạnh phúc.

♥ Understanding with patience and always helping with all your heart – Those beautiful phrases are shortened to the word “Women” for me.

Thấu hiểu bằng sự kiên nhẫn cùng với sự giúp đỡ bằng cả trái tim – Những cụm từ mỹ miều đó được rút gọn bằng từ “Phụ nữ” đối với tôi.

♥ Today is the day that belongs to you. Wishing you success and asserting yourself in life.

Ngày hôm nay là ngày thuộc về chị/em>. Chúc chị/em> luôn thành công và khẳng định được bản thân mình trong cuộc sống.

♥ I want to thank you from the bottom of my heart for all about you have done for me. Wishing you a day full of warmth and happiness.

Em muốn cảm ơn tất cả những điều mà chị/em> đã làm cho em bằng cả tấm lòng. Chúc chị/em> một ngày tràn đầy sự ấm áp và niềm vui.

♥ You can do everything – you are genius, brave and generous. The world will belong to you.

Chị/ em có thể làm được bất cứ việc gì – bạn là thiên tài, dũng cảm và hào phóng . Thế giới này sẽ thuộc về chị/em>.

♥ Feel proud, joyful, affirm to show everyone your own strength. Today is your day. Congratulations on October 20.

Hãy cảm thấy thật tự hào, vui vẻ và hãy khẳng định cho mọi người thấy được sức mạnh của chính mình. Hôm nay chính là ngày của chị/em>/em. Chúc mừng ngày 20/10.

♥ Wishing a very Happy Vietnamese Women’s Day to the most wonderful women I know in the world

Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới mà tôi biết một ngày Phụ nữ Việt Nam thật hạnh phúc!

♥ On a special day like this, you should enjoy life! Temporarily put aside the busy work schedule and just follow what your heart tells you! Hope you have a meaningful October 20th.

Vào một ngày đặc biệt như ngày hôm nay thì nên chị/em>/em nên tận hưởng cuộc sống! Tạm gác lại lịch làm việc dày đặc sang một bên và cứ làm những điều mà trái tim mách bảo! Mong chị/em>/em có một ngày 20/10 đầy ý nghĩa.

Như bông hoa chìm đắm trong giọt sương. Chị đã ôm em khi em cần. Cảm ơn chị. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam!
Như bông hoa chìm đắm trong giọt sương. Chị cũng đã ôm em khi em cần. Cảm ơn chị. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam chị nhé!

♥ You are a sweet and kind, fun and loving person, always helping me, a friend and always making me laugh. My sister, you mean more than words can say… I love you! I just picked out fresh flowers to say “Hello” and wish you a day as bright and happy as you are having!

Chị là một người thật sự dịu dàng và tốt bụng, luôn lạc quan và yêu thương, luôn sẵn lòng giúp đỡ em, người bạn luôn làm em cười. Chị của em, chị mang ý nghĩa nhiều hơn những từ ngữ em có thể nói… Em yêu chị! Em đã chọn những bông hoa tươi thắm để nói “Xin chào” và chúc chị một ngày thật tươi sáng và vui vẻ như chị đã, đang và sẽ có!

4 – Lời chúc dành cho bạn bè, đồng nghiệp nữ

♥ For many people, the word friend is just a sequence of letters. For me, it is the source of happiness and strength because of you. Happy Vietnamese Woman’s Day!

Với nhiều người, từ bạn bè chỉ là một chuỗi các ký tự. Nhưng đối với tôi, đó là nguồn hạnh phúc và sức mạnh nhờ có bạn. Chúc mừng bạn ngày Phụ nữ Việt Nam!

♥ You have everything in you and that’s reason why the world is celebrating your day. So follow your dreams, aim high and reach for the sky!

Bạn sở hữu mọi điều và đó là lý do cả thế giới chúc mừng ngày của bạn. Hãy bay cao, chạm tới bầu trời và theo đuổi ước mơ!

♥ On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Vietnamese Women’s Day.

Vào Ngày Phụ nữ, điều tốt nhất tôi có thể ước đến là hạnh phúc vô tận dành cho bạn! Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.

♥ A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Vietnamese Women’s Day to you!

Bạn là người bạn thú vị và đồng hành tuyệt vời của tôi. Thật may mắn khi có bạn bên cạnh. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam nhé!

♥ Wishing you a day that’s just like you…really special!

Chúc bạn một ngày như bạn vậy… vô cùng đặc biệt!

♥ This is your day! So rejoice, because you deserve to be happy!

Đây là ngày dành cho bạn! Hãy tận hưởng niềm vui bởi bạn xứng đáng được hạnh phúc!

♥ Be pretty if you can, be smart if you want to. Wishing the best to you!

Hãy trở nên xinh đẹp nếu có thể, thông minh nếu muốn. Chúc bạn đạt được những điều tốt đẹp nhất!

♥ You are the most wonderful friend I have ever had! You are a thoughtful person and always care for me with all your heart. I want to say a sincere thank you for making my life better.

Bạn là người tuyệt vời nhất mà tôi từng biết! Bạn luôn thấu hiểu và quan tâm đến tôi bằng trái tim. Xin chân thành cảm ơn bạn đã làm cho cuộc sống của tôi trở nên đẹp đẽ hơn.

♥ You are the one who has been with me through many ups and downs and makes my life bright. Being friends with you is a wonderful thing. May our friendship last forever and wish you a happy October 20th.

Bạn đã cùng tôi trải qua bao chuyện, làm cho cuộc sống tôi trở nên sáng sủa hơn. Sự bạn bè với bạn là một niềm hạnh phúc. Chúc tình bạn của chúng ta kéo dài mãi mãi và một ngày 20/10 thật vui vẻ cho bạn.

♥ What has passed, what is to come, are all just small things compared to what we are going through. You are an inspiration for me.

Mọi trải nghiệm, quãng thời gian đã qua và những điều sắp đến, tất cả chỉ là những điều nhỏ bé so với hành trình chúng ta đang bước đi. Bạn là nguồn động viên lớn nhất của tôi.

♥ Always smile and shine. The best things will come to you on this special day.

Hãy giữ nụ cười và tỏa sáng. Những điều tuyệt vời nhất đang đến với bạn trong dịp đặc biệt này.

♥ Don’t follow the crowd, because you won’t have to go further than the crowd. Walk alone on your path and you will find yourself where no one has seen before.

Đừng bao giờ bị cuốn theo đám đông, bởi vì hành trình của bạn không cần phải giống với họ. Hãy bước đi trên con đường riêng của bạn, và bạn sẽ khám phá ra chính bản thân mình ở một nơi chưa ai từng thấy.

♥ You always bring a smile and brighten up my life. You share with me all the joys and sorrows and help me feel more relieved. You care and take care of me like a special friend. Being friends with you is a very happy thing. Let our friendship last forever. Wishing you a happy October 20!

Bạn luôn mang đến nụ cười và làm sáng bừng cuộc sống của tôi. Bạn chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn, giúp tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Bạn luôn quan tâm và chăm sóc tôi như một người bạn đặc biệt. Rất hạnh phúc khi có bạn bên cạnh. Chúc mừng bạn trong ngày 20/10!

♥ Every day is a challenge and every day is also an opportunity. Wishing you success in everything you do. Happy Vietnamese Women’s Day.

Mỗi ngày là một thách thức, nhưng cũng là cơ hội. Chúc bạn gặt hái thành công trong mọi hành trình. Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam!

♥ Women are the most impressive leaders and managers because they are born with the qualities of managers. Sending the best wishes for Vietnamese Women’s Day to such a woman, you!

Phụ nữ là những nhà lãnh đạo, quản lý xuất sắc với những phẩm chất thiên bẩm. Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất trong Ngày Phụ nữ Việt Nam. Bạn là biểu tượng của sự lãnh đạo!

♥ When working with you, we always know that the job will be completed perfectly, because you are a person of perfectionism. Happy Vietnamese Women’s Day October 20.

Khi làm việc cùng bạn, chúng tôi luôn tin rằng mọi công việc sẽ được hoàn thành xuất sắc, bởi vì bạn là người hoàn hảo. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam!

♥ Female colleagues are always the best colleagues, because they are very thoughtful, understanding and always help everyone. Happy Vietnamese Women’s Day to my wonderful colleagues.

Đồng nghiệp nữ luôn là những đồng nghiệp tuyệt vời, với sự chu đáo và thấu hiểu. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam đến những người đồng nghiệp xuất sắc của tôi!

5 – Lời chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

♥ I hope your day is filled with sunshine as well as flowers with happy thoughts, enough to fill the house, happy Vietnamese Women’s Day!

Mong ngày của em tràn ngập ánh nắng, bông hoa tươi và những suy nghĩ hạnh phúc – đủ để lấp đầy căn nhà hạnh phúc. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam!

♥ I cannot believe how time flies! Now it’s another Vietnamese Women’s Day being with you! Enjoy this day, for you truly deserve to be happy!

Không thể tin được thời gian trôi đi nhanh như vậy! Một ngày Phụ nữ Việt Nam nữa, anh lại được ở bên em! Hãy tận hưởng hôm nay, vì em xứng đáng với hạnh phúc.

♥ You’ve faced adversity through resilience and you’ve resolved your problems by means of a smile and you’ve obscured your tribulations in your heart. All I ask is for you to be happy today. Happy Vietnamese Women’s Day!

Em đã mạnh mẽ đối mặt với khó khăn và giải quyết mọi thách thức với một nụ cười, che giấu nỗi đau trong tim. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, mong em có một ngày hạnh phúc!

♥ A graceful woman gets strength from troubles, smiles when distressed and grows even stronger with prayers and hope. Wishing you a very happy Vietnamese Women’s Day, so be grateful because today is your day!

Một người phụ nữ quyến rũ rút sức mạnh từ những thách thức, giữ nụ cười giữa những khó khăn, và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết bằng những lời cầu nguyện và niềm hy vọng. Chúc em một Ngày Phụ nữ Việt Nam tràn đầy niềm vui và khoái lạc!

Remember that the source of life is women. Without you, the world would have no life. Therefore, hold your head high, look at the world and smile haughtily.

Hãy nhớ rằng nguồn gốc của sự sống đến từ phụ nữ. Thiếu bạn, thế giới này không thể tồn tại. Vì vậy, hãy tự tin nhìn đối diện thế giới và tươi cười kiêu sa.

Women are for love. Happy Vietnamese Women’s Day October 20.

Phụ nữ là biểu tượng của tình yêu. Chúc mừng Ngày 20/10, ngày của phụ nữ Việt Nam.

Women can make flowers bloom every time they walk by. Wishing all the best to you!

Phụ nữ có thể làm cho hoa nở mỗi bước đi của họ. Hy vọng những điều tốt nhất sẽ đến với bạn!

I just want to say that you are the most wonderful woman in my life. Thank you for everything!

Chỉ muốn nói rằng bạn là người phụ nữ tuyệt vời nhất xuất hiện trong cuộc đời tôi. Cảm ơn bạn vì tất cả!

On October 20, I want to send you all my best wishes. Your dreams will come true. Let’s keep trying!

Nhân dịp 20/10, tôi gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất. Mọi ước mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực. Hãy tiếp tục nỗ lực!

Being good at domestic work and housework is not an easy task, but you always do it excellently. On the occasion of Vietnamese Women’s Day, I wish you success and success.

Giỏi việc nước và đảm nhận việc nhà không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng bạn luôn hoàn thành xuất sắc. Nhân dịp Phụ nữ Việt Nam, chúc bạn luôn đạt được thành công và thịnh vượng.

People who work hard and never give up because of circumstances or other people will always succeed. Congratulations on Vietnamese Women’s Day to such women.

Những người làm việc chăm chỉ và không bao giờ từ bỏ sẽ luôn đạt được thành công. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam đến những phụ nữ như bạn.

I respect and admire you very much because you are an excellent and graceful woman. Wishing you a grateful Vietnamese Women’s Day.

Tôi vô cùng kính trọng và ngưỡng mộ bạn, vì bạn là người phụ nữ rất xuất sắc và quyến rũ. Chúc bạn có một Ngày Phụ nữ Việt Nam thật tuyệt vời.

On this women’s day, may you have a beautiful and brilliant life; Because you deserve the best!

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam, tôi mong bạn có một cuộc sống xinh đẹp và tràn ngập sức sống; bởi vì bạn xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất!

Today is the perfect day to say how lucky I am to have someone who inspires me in my life. Wishing you a greatful women’s day!

Hôm nay là một ngày hoàn hảo để nói rằng tôi thật sự may mắn và tự hào khi có một người luôn là nguồn động viên trong cuộc sống của mình. Chúc bạn có một Ngày Phụ nữ Việt Nam tuyệt vời!

Sending you our sincerest congratulations on this special day. May the sunshine and enthusiasm be with you forever!

Gửi đến bạn những lời chúc chân thành nhất trong ngày đặc biệt này. Hy vọng ánh sáng và nhiệt huyết sẽ luôn bên bạn!

6 – Lời kết

Dưới đây là 35 lời chúc tuyệt vời nhất trong ngày 20-10 mà Aten muốn chia sẻ với bạn. Hãy giữ lại để dành cho những người phụ nữ đáng yêu trong cuộc đời của bạn nhé!

Nguồn: Tổng hợp từ Internet

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài