1. Chief Executive Officer (CEO) – Tổng Giám đốc điều hành trong tiếng Anh
2. Chief Marketing Officer (CMO) – Giám đốc marketing
Nhiệm vụ của Giám đốc tiếp thị là xây dựng, phát triển và thực hiện toàn bộ chiến lược tiếp thị kinh doanh.
3. Chief Financial Officer (CFO) là gì? – Giám đốc tài chính
Giám đốc tài chính chịu trách nhiệm lãnh đạo, hướng dẫn và quản lý nhóm tài chính và kế toán của một tổ chức.
4. Chief Information Officer – Giám đốc Thông tin
Giám đốc Thông tin chịu trách nhiệm kiểm tra các hoạt động của một tổ chức và cách họ đang sử dụng công nghệ/cách tối ưu hóa các quy trình công nghệ của họ.
5. Chief Data Officer – Trưởng Ban Dữ liệu
Trưởng Ban Dữ liệu được giao trách nhiệm giám sát quá trình thu thập, quản lý và lưu trữ dữ liệu trong toàn bộ tổ chức.
6. Đội trưởng – Team Leader tiếng Anh là gì?
Trưởng nhóm chịu trách nhiệm hướng dẫn một nhóm nhân viên hoàn thành một dự án.
7. Quản lý Thực tập sinh – Trainee Manager
Cơ bản thực hiện các nhiệm vụ quản lý dưới sự giám sát.
8. Quản Lý Hoạt Động – Người Điều Hành Chiến Lược
Người quản lý hoạt động đảm nhiệm giám sát các nhiệm vụ nhân sự quan trọng như tuyển dụng, phân tích và cải thiện các quy trình của tổ chức.
9. Giám Đốc Hành Chính – Giám Đốc Điều Hành
Giám đốc hành chính chịu trách nhiệm quản lý hành chính, các chương trình và kế hoạch chiến lược của tổ chức. Họ thường báo cáo trực tiếp ban giám đốc.
Trên đây là danh sách 9 vị trí công việc quan trọng cần lưu ý khi tham gia thị trường lao động hoặc giao tiếp với đối tác, khách hàng. Aten chúc bạn có những bước tiến mạnh mẽ trong việc học tiếng Anh.