Tầm quan trọng của tiếng anh giao tiếp dành cho điều dưỡng

Ngày nay, trong xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng giữa các nước trên Thế Giới. Thì ngoại ngữ là một phương tiện hết sức quan trọng. Do đó, tiếng anh giao tiếp dành cho điều dưỡng cũng trở nên cần thiết. Để thấy được tầm quan trọng cũng như phương pháp học tiếng anh chuyên ngành dược hiệu quả. Hãy cùng Aten English theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! 

tam-quan-trong-cua-tieng-anh-giao-tiep-danh-cho-dieu-duong-so-1
Giao tiếp tiếng anh trong bệnh viện

1. Tiếng anh trong ngành Y có thật sự quan trọng?

Hiện nay, tỷ lệ học viên chuyên ngành điều dưỡng ngày một tăng nhanh. Khi vai trò của ngành Y tế trong thời điểm này là cực kỳ cần thiết. Không chỉ ở riêng Việt Nam mà ngay cả các nước trên thế giới. Vì đã có nhiều trường Cao đẳng, Đại học hợp tác với những đơn vị đào tạo nước ngoài. Cụ thể như:  Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,..

Hiện nay, nước ta đang trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Do đó, dù bạn đang học bất cứ ngành nghề nào thì tiếng anh cũng đều quan trọng. Nhằm mục đích tăng cơ hội tìm kiếm việc làm trong tương lai. Ngay cả, tiếng Anh chuyên ngành Y cũng không ngoại lệ. Cho nên, hầu hết các điều dưỡng thực tập và làm việc tại các cơ sở Y tế. Đặc biệt là nơi có yếu tố nước ngoài cao, tiếng anh giao tiếp dành cho điều dưỡng là điều bắt buộc. 

Ngoài ra, đây cũng là điều kiện giúp bạn nâng cấp tấm bằng của mình tốt hơn. Thông qua các kỳ thi tiếng anh như: IELTS, Toefl, Toeic, … Nếu thỏa điều kiện, từ tấm bằng mang yếu tố nội địa sẽ được nâng cấp thành chứng chỉ quốc tế. Do đó, tiếng anh trong ngành dược cũng quan trọng không kém. 

tam-quan-trong-cua-tieng-anh-giao-tiep-danh-cho-dieu-duong-so-2
Tầm quan trọng của tiếng anh điều dưỡng

2. Tiếng anh ngành dược nên học ở đâu?

Các khóa học tiếng anh giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Aten English được thiết kế và xây dựng theo yêu cầu và mục đích riêng của từng người học. Do đó, nếu các bạn học viên chuyên ngành điều dưỡng. Đang có nhu cầu học tiếng anh giao tiếp thì hãy đăng ký ngay khóa học tại trung tâm.

  • Chương trình đào tạo trải qua 3 giai đoạn: chuẩn hóa âm, tiếng anh giao tiếp cơ bản và tiếng anh giao tiếp chuyên ngành. Khóa học kéo dài chỉ trong vòng 3 – 6 tháng. 
  • Mục đích của khóa học này nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và kiến thức ngôn ngữ chuyên khoa. Cung cấp cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe năng lực tiếng Anh để làm việc hiệu quả trong ngành Điều dưỡng.
  • Khóa học tiếng Anh giao tiếp dành cho điều dưỡng, những học viên đang làm việc trong ngành chăm sóc sức khỏe. Muốn đăng ký hành nghề và làm việc trong môi trường sử dụng tiếng Anh (UK, US, Ireland, Australia, New Zealand, Dubai, Singapore… 
  • Học viên sẽ được củng cố và nâng cao các kỹ năng một cách toàn diện, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp. Chương trình học sẽ tập trung vào các bài tập tiếng Anh chuyên ngành điều dưỡng. Với những tình huống hay gặp tại nơi làm việc và các kỹ năng ngôn ngữ liên quan. 
  • Kết thúc khóa học, ngoài kỹ năng Anh ngữ được nâng cao, học viên sẽ có thêm sự tự tin và lợi thế cạnh tranh tại môi trường làm việc nhằm đạt được công việc như mong muốn.
tam-quan-trong-cua-tieng-anh-giao-tiep-danh-cho-dieu-duong-so-3
Tiếng anh tại bệnh viện

3. Kết luận

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên, chúng tôi phần nào giúp bạn hiểu được về tầm quan trọng của tiếng anh giao tiếp dành cho điều dưỡng. Nếu bạn đang có dự định học tiếng anh ngành dược. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé! 

Tham khảo: Cách học tiếng anh giao tiếp đi làm hiệu quả nhanh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài