Khóa học phát âm tiếng Anh – 10 trang web thuê gia sư bản ngữ

Ngày nay xã hội càng phát triển với những ngành nghề, công việc tương ứng với sự phát triển của đất nước, đặc biệt là ngành gia sư. Tăng ca but also mang lại cho họ một kha khá tài khoản. Để giúp bạn tìm được một khóa học phát âm tiếng anh uy tín và giá cả phải chăng, bài viết này Aten English xin điểm qua một số trang web thuê gia sư ngữ được đánh giá cao hàng đầu Hà Nội.

Gia sư Việt 

Gia sư Việt hiện là trung tâm dạy kèm chất lượng cao với các khóa học phát âm tiếng anh cơ bản uy tín tại Hà Nội. Người đứng đầu trung tâm là Nguyễn Vương Quyền, tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm vật lý tại ĐHQGHN năm 2010 và thành lập Tự Tử Việt Nam từ năm 2013. Là một giáo viên Việt Nam trung thực, cương nghị và nhiệt tình. đông đảo giáo viên giàu kinh nghiệm và sinh viên ưu tiên đến từ các trường đại học danh tiếng hàng đầu tại Hà Nội. 

Gia sư Đức Minh 

Gia sư Đức Minh nằm trong danh sách này là trung tâm gia sư uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội được các bậc phụ huynh tin tưởng trong nhiều năm qua. Đội ngũ giảng viên của Đức Minh tận tâm và trung tâm giúp nhiều học viên quyết tâm vượt qua kỳ thi cuối cấp và đại học.

khoa-hoc-phat-am-tieng-anh-10-trang-web-thue-gia-su-ban-ngu-so-1
Gia sư Đức Minh nằm trong danh sách này là trung tâm gia sư uy tín

Công ty Đức Minh sở hữu đội ngũ công nhân chuyên nghiệp: 100% là cử nhân đại học, trình độ cao, tập hợp đủ các lĩnh vực: sư phạm, kỹ thuật, kinh tế, luật, học vấn. có hệ thống, kinh nghiệm và luôn luôn tìm hiểu học hỏi, sáng tạo trong giảng dạy và trong hoạt động chung của công ty, đảm bảo những yêu cầu dù là khe hở nhất của khách hàng. 

Gia sư Thăng Long 

Gia sư Thăng Long cũng là một trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm gia sư nhận được nhiều phản hồi tích cực về lớp học, học phí và sự nhiệt tình. Trung tâm với năm kinh nghiệm được xây dựng và phát triển đã được rất nhiều giáo viên tin tưởng khi cộng tác với trung tâm. 

Trung tâm Gia sư GrowGreen 

GrowGreen là công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và công nghệ. Bao gồm 3 lĩnh vực chính: cung cấp ngôn ngữ, trung tâm giảng dạy và trung tâm Anh ngữ. Trung tâm Gia sư GrowGreen là sự kết hợp của công nghệ và dịch vụ của gia sư. Nơi có tư vấn mạnh mẽ và hiện đại về công nghệ. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có đầy đủ kiến ​​thức và chuyên nghiệp. Hiện nay, GrowGreen là trung tâm gia sư chuyên nghiệp với hệ thống quản lý gia sư chất lượng cao, chuyên nghiệp và hiện đại số 1 tại Hà Nội và Việt Nam. 

Thầy Dân Trí Tại Hà Nội

Dân trí Luôn tự tin bảo đảm chất lượng giảng dạy và tính chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh. Giáo viên Dân trí tạo nên sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên: lựa chọn và phỏng vấn những giáo viên phù hợp và giúp bạn tiến hành một cách tốt nhất. 

khoa-hoc-phat-am-tieng-anh-10-trang-web-thue-gia-su-ban-ngu-so-2
Dân trí Luôn tự tin bảo đảm chất lượng giảng dạy và chuyên môn của đội ngũ cán bộ

Xem thêm: Học 44 Âm thanh phiên bản Anh: Ngôn ngữ chuẩn phát âm 

Gia Sư Dân Trí tự hào cung cấp dịch vụ hướng dẫn chuyên nghiệp và duy trì chất lượng giảng dạy. Tất cả các thành viên giáo dục đều được đào tạo bởi AIDAS 

Gia sư Bảo Châu 

Gia sư Bảo Châu cũng là một trong nhiều trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội. Trung tâm dạy học này được thành lập cách đây một thời gian, nhưng đã nhận được phản hồi tích cực từ nhiều học viên và giáo viên hợp tác với trung tâm. 

Gia sư Trí Tuệ 2

Gia sư Trí Tuệ 2 is an in the people are Mr. Thanh trung tam tai Ha Noi. Trung tâm đã hoạt động được vài năm và cũng được rất nhiều giáo viên hướng dẫn, tin tưởng. Nếu bạn đang tìm kiếm trung tâm học phí tại Hà Nội, mong rằng bạn đừng bỏ qua phần gợi ý của Toplist nhé. 

Gia sư Hà Minh 

Trung Tâm Gia Sư Hà Minh hay còn gọi là Trung Tâm Gia Sư Cô Giáo Hà. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, nhìn thấu những khó khăn của nhiều giáo viên và học sinh khi làm việc và học tập trên địa bàn Hà Nội, Gia sư Hà Minh đã giúp đỡ rất nhiều giáo viên và học sinh trong công việc Ổn định thông tin giảng dạy và được mọi người tin tưởng. 

Gia sư Siddhartha 

Gia sư Siddhartha được biết đến là một trung tâm gia sư “mới nổi” được thiết lập cách đây không lâu. Cô giáo Siddhartha làm việc dưới sự cho phép của Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội. Tuy mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng đã được sử dụng lòng tin của học sinh và giáo viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trung tâm anh ngữ Aten English 

Hiện tại, Aten hợp tác với hơn 100 giáo viên đang giảng dạy tại các trường phổ thông của Hà Nội từ tiểu học đến trung học phổ thông và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài ra còn có đội ngũ giáo viên giỏi tư vấn chuyên môn cho giáo viên và tâm lý lứa tuổi miễn phí giúp các bậc phụ huynh. 

khoa-hoc-phat-am-tieng-anh-10-trang-web-thue-gia-su-ban-ngu-so-3
Hiện tại, Aten hợp tác với hơn 100 giáo viên đang giảng dạy tại các trường phổ thông của Hà Nội

Giáo viên đi công tác ở các tỉnh, được cử đi học cao đẳng ở các trường đại học sư phạm, ví dụ: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ … 

Giáo viên trẻ tốt nghiệp cử nhân trở lên Đại học Sư phạm Hà Nội. , Trường Đại học Sư phạm và Đào tạo Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm – ĐHQGHN, Trường Đại học Ngoại ngữ. 

Gia sư là sinh viên được tuyển chọn từ tập hợp sinh viên của các trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội. Họ không chỉ có vấn đề học tập vào loại tốt nhất cả nước mà còn có kỹ năng giao tiếp rất tốt (đã được tuyển dụng). 

Tất cả sinh viên đều học tại các trường Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia, Đại học Công nghệ, Đại học Ngoại thương… Năng động, nhiệt huyết và yêu nghề, không chỉ vào gia sư để kiếm thêm thu nhập. 

06 nhiệm vụ dành cho gia đình và học sinh: 

  • Use thử miễn phí 2 lần. 
  • Xóa bỏ tâm lý học, toàn bộ kiến ​​thức với 8 bài học. 
  • Luyện thi chuyển cấp THCS, THPT lên CĐ, THPT chuyên và luyện thi đại học. 
  • Cung cấp gia sư phù hợp nhất, nhanh nhất và tư vấn khóa học phát âm tiếng anh  miễn phí. 
  • Thay đổi gia sư ngay (khi đang học) nếu phụ huynh không vừa ý. 
  • Trung tâm thường xuyên làm việc với các gia đình để đưa ra những kết quả điều chỉnh tốt nhất cho con của họ.

Trên đây là 10 trang web thuê gia sư bản ngữ uy tín tại khu vực Hà Nội. Aten hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để tìm kiếm một khóa học phát âm tiếng anh phù hợp.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài