Review trung tâm tiếng Anh tốt nhất cho doanh nghiệp

Tiếng Anh ngày càng khẳng định vị thế cũng như tầm quan trọng của mình trong công việc đến cuộc sống hàng ngày. Trong bài viết sau Aten English sẽ giới thiệu với các bạn một số trung tâm tiếng Anh tốt nhất cho doanh nghiệp mà bạn không nên bỏ qua. 

Aten English

Nếu kể đến trung tâm tiếng Anh tốt nhất cho doanh nghiệp mà bỏ qua Anh ngữ Aten thì thật là thiếu sót. Với hơn 10 năm phát triển đến nay Aten không chỉ là trung tâm Anh ngữ quen thuộc của nhiều học viên mà còn trở thành đối tác đào tạo tiếng Anh cho rất nhiều các công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam cùng các doanh nghiệp nước ngoài khác. 

Điểm ấn tượng nhất của Aten là mô hình “3 thầy 1 trò” hiện đại giúp học viên không chỉ hiểu sâu về kiến thức mà còn được thực hành trong thực tế. Đặc biệt người trợ giảng sẽ luôn sát cánh bên cạnh để giải đáp mọi thắc mắc và khó khăn trong quá trình học tập. Ngoài ra, Aten còn áp dụng phương pháp phản xạ 2S của người Do Thái truyền tải kiến thức qua Hình ảnh – Âm thanh – Vận động giúp học viên hiểu sâu, nhớ lâu, ứng dụng linh hoạt vào thực tiễn.

Đội ngũ giảng viên của Aten không chỉ có trình độ tiếng Anh cao mà sở hữu nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, luôn quan tâm, truyền động lực cho học viên. Một số thầy cô tiêu biểu phải kể đến đó là thầy Andrew với 6 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh giao tiếp kèm chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL, cô Trần Hồng Nhung sở hữu chứng chỉ IELTS 8.5, tốt nghiệp Augsburg University cùng bằng Thạc sĩ MBA của ĐH Kinh tế Quốc Dân.

Chính nhờ chất lượng đào tạo tốt mà hầu hết học viên theo học tại Aten đều đạt được mục tiêu của bản thân mình. Đặc biệt bất cứ khi nào muốn bạn đều có thể học lại miễn phí tại đây với chương trình học lại miễn phí, bảo hành trọn đời. 

hinh-anh-trung-tam-tieng-anh-tot-nhat-cho-doanh-nghiep-so-1
Aten mang đến mô hình học tập hiệu quả

SKYPE ENGLISH

Đây là một địa chỉ học tiếng Anh chất lượng thuộc công ty TNHH Công nghệ giáo dục Real Learning. Skype cũng là đối tác quen thuộc của nhiều đơn vị như Vinacomin, Money Forward, FPT, DHL Express, Bayer, Scraping Pros,… 

Khác với những trung tâm áp dụng mô hình học tập truyền thống, Skype English lại tập trung phát triển mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1 mới lạ. Trong giờ học, mỗi giảng viên sẽ chỉ dạy duy nhất một học viên. 

Nhờ đó học viên và giáo viên có thể tương tác hiệu quả cũng như tăng cường khả năng phản xạ giao tiếp của học viên. Ngoài ra, với hình thức học online, người học có điều kiện sắp xếp lịch học phù hợp với hoàn cảnh của bản thân. 

Định kỳ Skype sẽ tiến hành một bài kiểm tra để đánh giá trình độ học viên, từ đó điều chỉnh phương pháp học tập sao cho hiệu quả. Vậy nên học viên theo học đều nhanh chóng tiến bộ và phát triển khả năng ngôn ngữ của bản thân. 

hinh-anh-trung-tam-tieng-anh-tot-nhat-cho-doanh-nghiep-so-2
Skype English tập trung phát triển mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1 mới lạ.

British Council

Hội Đồng Anh – British Council chắc chắn sẽ là trung tâm Tiếng Anh cho doanh nghiệp tốt nhất cho doanh nghiệp không thể bỏ qua. Được thành lập năm 1934, đến nay trung tâm đã mở rộng hoạt động của mình tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hội Đồng Anh chính thức đặt chân tại Việt Nam từ năm 1993 và nhanh chóng nổi tiếng với đội ngũ giáo viên chất lượng cao, uy tín thương hiệu cùng cách làm việc chuyên nghiệp.

Khi theo học tại đây bạn sẽ được giảng dạy trực tiếp từ đội ngũ giảng viên chất lượng không chỉ sở hữu chuyên môn cao mà còn kinh nghiệm dày dặn. Kiến thức luôn được truyền tải một cách hiệu quả thông qua các hoạt động như thuyết trình, giải quyết vấn đề, thảo luận, viết thư tín,…

hinh-anh-trung-tam-tieng-anh-tot-nhat-cho-doanh-nghiep-so-3
British Council sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng cao

ELSA SPEAKING

Khi nhắc đến ELSA nhiều người thường nhớ đến một app luyện nói tiếng Anh nổi tiếng. Nhưng ít người biết tại đây còn cung cấp khóa học đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp chất lượng hàng đầu hiện nay. 

Tại đây mang đến nhiều chương trình học dành cho đa dạng ngành nghề như trường học, nhà hàng, khách sạn, IT,luyện thi IELTS đúng chuẩn quốc tế….Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, học viên sẽ được đào tạo ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc. viết. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thực hành tiếng Anh thường xuyên với người bản xứ để nhanh chóng nâng cao khả năng tiếng Anh của bản thân. 

hinh-anh-trung-tam-tieng-anh-tot-nhat-cho-doanh-nghiep-so-4
ELSA mang đến nhiều chương trình học dành cho đa dạng ngành nghề

Anh ngữ ISE

Anh ngữ ISE – I Study English tự hào là đối tác của nhiều công ty khi cung cấp khóa học tiếng Anh tốt nhất cho doanh nghiệp hiện nay. Vậy nên nếu bạn đang thắc mắc học tiếng Anh cho doanh nghiệp ở đâu thì đừng vội bỏ qua địa chỉ này. Đặc điểm nổi bật làm nên thương hiệu TSE chính là phương pháp Andragogy khi chú trọng vào người học, đẩy mạnh tính chủ động và sự tập trung. 

Ngoài ra với sự kết hợp của phương pháp Productive English Methodology và giáo trình độc quyền, học viên sẽ được học tập trong một môi trường năng động, luôn được trải nghiệm và thực hành tiếng Anh. 

Trước mỗi khóa học, học viên phải trải qua một bài thi đánh giá năng lực đầu vào. Nhờ đó có thể lựa chọn giảng viên và phương pháp học tập hiệu quả hơn cũng như sắp xếp lịch học phù hợp.

hinh-anh-trung-tam-tieng-anh-tot-nhat-cho-doanh-nghiep-so-5
Anh ngữ ISE – I Study English tự hào là đối tác của nhiều công ty

Trên đây là một số gợi ý dành cho bạn về những trung tâm tiếng Anh tốt nhất cho doanh nghiệp. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm ra địa chỉ theo học phù hợp nhất với bản thân. 

Xem thêm: Mô hình học “3 kèm 1” tại Aten English tại đây. 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài