Những lời chúc mừng Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa và đặc biệt nhất

Giáng sinh là thời điểm mọi người dành cho nhau những lời yêu thương, sự ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Để thể hiện tình cảm của bạn, hãy gửi đi những câu chúc mừng Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa dưới đây cho gia đình, bạn bè, người yêu và mọi người xung quanh!

Cách nói lời chúc mừng Giáng sinh bằng tiếng Anh

Giáng sinh (hay còn gọi là Noel, Christmas) là dịp lễ đặc biệt với những người theo đạo, thường được tổ chức vào ngày 25 tháng 12 hàng năm. Đây là thời điểm để mọi người sum họp bên nhau, trang trí cây thông Noel, tặng quà và gửi đi những lời chúc ý nghĩa.

Trong tiếng Anh, bạn có thể sử dụng các câu sau để chúc mừng Giáng sinh:

1. Merry Christmas

Các quốc gia phương Tây đón Tết dương lịch nên Giáng sinh sẽ gần với năm mới. Do đó, bạn có thể nói “Merry Christmas and Happy New Year” để chúc mừng Giáng sinh và năm mới. Trong đó, “Marry” có nghĩa là niềm vui, còn “Christmas” có nghĩa là các con của Thiên Chúa.

Merry Christmas cũng là cụm từ phổ biến nhất trong mỗi dịp Giáng sinh. Bạn có thể dễ dàng gặp được lời chúc này trên thiệp, biển hiệu quảng cáo hoặc những nơi công cộng.

2. Season’s greetings

“Season’s greetings” là lời chúc sức khỏe trong dịp Giáng sinh và thường được sử dụng trong văn viết nhiều hơn là văn nói. Lời chúc mừng Giáng sinh bằng tiếng Anh này mang tính chất tổng quát và thường được sử dụng với những người bạn không quá thân.

3. Wishing you good tidings

“Tidings” là một từ tiếng Anh cổ và không còn được sử dụng phổ biến trong thời đại hiện đại. Từ này thường được dùng trong các bài thánh ca tại nhà thờ, ý nghĩa là “chúc mọi điều tốt lành. Do đó, trong dịp Giáng sinh, bạn có thể sử dụng cụm từ “Chúc bạn những điều tốt lành” để gửi lời chúc an lành cho bạn bè, người thân.

Tuy nhiên, lời chúc Noel bằng tiếng Anh này thể hiện sự trọng nên viết trong thiệp hoặc gửi tin nhắn sẽ phù hợp hơn là nói trực tiếp.

4. Wishing you warmth and good cheer

“Good cheer” diễn đạt ý nghĩa vui vẻ giống như từ “vui vẻ” và thường được sử dụng trong các dịp lễ Giáng sinh. Câu chúc này phù hợp với những người mà bạn không thường xuyên gặp gỡ, để nhắc nhở rằng đối phương vẫn luôn trong tâm trí của bạn.

5. Thinking warmly of you and your family at this time

Đối với những người vừa mất đi người thân hoặc đang đối mặt với áp lực trong cuộc sống, những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh thể hiện sự vui vẻ sẽ không phù hợp. Lúc này, bạn có thể sử dụng câu “Nghĩ về bạn và gia đình của bạn vào thời điểm này” để thể hiện sự đồng cảm với họ trong dịp lễ Noel.

6. Wishing you a well-deserved rest and a relaxing new year

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh này sẽ thích hợp với đồng nghiệp hoặc cấp trên, ngụ ý rằng sau một năm làm việc chăm chỉ, bạn xứng đáng được thưởng lễ nghỉ vui vẻ và hạnh phúc. Ngoài ra, câu này còn tạo động lực lớn cho đối tác để họ làm việc chăm chỉ, đạt được nhiều thành tựu hơn trong năm mới.

7. Missing you and hope to see you in the new year

Lời chúc này sẽ giúp bạn kết nối với những người bạn đã lâu không gặp, truyền đạt ý nghĩa rằng bạn luôn nhớ đến và hy vọng gặp họ trong năm mới. Ngoài ra, đừng quên sắp xếp một cuộc gặp gỡ trong thời gian sớm để củng cố tình bạn và quan tâm của mình nhé!

8. Thanks for all your help this semester! I hope you get the break you deserve

Lời chúc Noel này sẽ đặc biệt phù hợp với các bạn đang du học ở châu Âu. Thông qua câu nói này, bạn sẽ thể hiện được lòng biết ơn chân thành đến các thầy cô đã hỗ trợ bạn trong thời gian vừa qua.

9. There’s no greater gift than spending time with you

Đây là lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa dành cho nửa kia của bạn, thể hiện lòng trân trọng đối với họ. Đồng thời, giúp người yêu cảm nhận được tình yêu lớn lao mà bạn dành cho họ.

10. It’s the most wine-derful time of the year

“Đây là thời điểm thưởng thức rượu tuyệt vời nhất trong năm”. Lời chúc Giáng sinh này là cách sáng tạo biến từ “wonderful” thành “wine-derful”, ám chỉ rằng giờ là lúc mọi người nghỉ ngơi và thưởng thức cuộc sống với những bữa tiệc, chuẩn bị đón chào một năm mới an lành.

Xem thêm:

  • Câu chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh hay, ấn tượng
  • Tổng hợp câu tiếng Anh giao tiếp thông dụng

Câu chúc mừng Giáng sinh ý nghĩa cho bố mẹ

1. Hope Santa Claus will bring our family the best of luck. Merry Christmas and Happy New Year everyone!

→ Mong rằng Ông già Noel sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình. Giáng sinh an lành và chúc mừng năm mới!

2. My Christmas joy is all of you. I am very happy that everyone is by my side. Hope the sweetest things will come to everyone in our family. Merry Christmas family!

→ Niềm hạnh phúc của con vào dịp Giáng sinh là có ba mẹ. Con rất biết ơn ba mẹ đã luôn ở bên cạnh. Mong rằng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người trong gia đình của con. Chúc mọi người có một kỳ nghỉ Giáng sinh vui vẻ!

3. Merry Christmas! I wish you a wonderful Christmas day with all the warmest things and full of love. I love you!

→ Chúc mừng mùa Giáng sinh an lành! Con mong rằng bố mẹ sẽ có một ngày Giáng Sinh thật tuyệt vời với tất cả những điều ấm áp nhất và tràn đầy tình yêu thương. Con yêu bố mẹ nhiều lắm!

4. Noel just came, I will beg Satan Claus to bring you the gifts of love, health, and happiness. I hope we will live together forever and share a lot of joys and difficulties as well.

Noel đã đến, con sẽ cầu xin Ông già Noel mang đến cho bố mẹ những món quà tràn đầy tình yêu thương, sức khỏe và hạnh phúc. Hy vọng rằng gia đình chúng ta sẽ luôn đoàn kết, cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn.

5. I was very lucky to be your child. For me, you are the world’s best mommy! You help me with all my difficulties, guide and support me a lot. By this Christmas, I hope you will have a lot of happiness, health, and joy.

Con cảm thấy rất may mắn khi được sinh ra làm con của bố mẹ. Với con, bố mẹ là những người tuyệt vời nhất trên thế gian này, đã giúp con vượt qua mọi khó khăn, dạy dỗ và luôn ủng hộ con. Trong dịp Lễ Giáng sinh này, con chúc bố mẹ luôn hạnh phúc, khỏe mạnh và đầy niềm vui.

Xem thêm:

  • Mẫu câu tiếng Anh giao tiếp giữa bố mẹ và bé
  • Mẫu câu đàm thoại tiếng Anh thông dụng

Lời chúc Giáng sinh ấm áp tiếng Anh dành cho người yêu, vợ chồng

1. No matter what gift I find under the Christmas tree, you’re all I need. Merry Christmas to my sweetheart.

Dù anh có tìm thấy bất kỳ món quà nào dưới cây Noel thì em vẫn là tất cả những gì anh cần. Chúc em có một mùa Giáng sinh vui vẻ nhé, tình yêu của anh!

2. May the season bring you as much happiness and love as you have brought me. Here’s to a wonderful Christmas together!

Mong rằng mùa lễ Giáng sinh này sẽ mang lại cho em nhiều niềm vui và tình yêu như cách em đã mang đến cho anh. Hãy cùng nhau chào đón một mùa Giáng sinh tuyệt vời nhé!

3. You are the gift I ask Santa for every year! I couldn’t wish for a better gift than spending Christmas with you.

4. We may not be together in person on Christmas morning, but you’ll be in my mind and in my heart.

5. Give you all the most joyful things which make you smile every day. Give you all the sweetest kisses which make you bright like a star. Merry Christmas my little love!

1. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

Gửi lời chúc ấm áp nhất đến bạn trong mùa Giáng Sinh này. Chúc bạn và gia đình mình có một kỳ nghỉ vui vẻ và đầy hạnh phúc!

2. Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas!

Chân thành gửi đến bạn và gia đình những lời chúc tốt lành nhất trong dịp Giáng sinh này. Mong rằng niềm vui và hạnh phúc sẽ luôn đồng hành cùng bạn!

3. I hope Santa is good to you this year because you only deserve the best. Merry Christmas!

Hy vọng Ông già Noel sẽ mang đến cho bạn những niềm vui và hạnh phúc tuyệt vời nhất. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh tràn đầy ấm áp và hạnh phúc!

4. I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends.

Mong rằng trong dịp lễ Giáng sinh này, bạn sẽ cảm nhận được sự quý giá của tình bạn chúng ta. Chúc bạn và tình bạn của chúng ta mãi mãi bền vững và đầy ý nghĩa!

5. Merry Christmas, and may this new year bring you joy and laughter.

Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành, hy vọng năm mới sẽ đem lại cho bạn nhiều niềm vui và tiếng cười.

Lời chúc Giáng sinh tuyệt vời dành cho sếp và đồng nghiệp

1. Thank you for our companionship, your support and for working alongside me this year. Merry Christmas!

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn vì đã luôn đồng hành, hỗ trợ và làm việc cùng tôi trong suốt năm nay. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui vẻ nhé! 

2. Have a blessed Christmas, thank you for being a wonderful colleague all this while. Have a good break.

Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành, cảm ơn bạn đã là một đồng nghiệp tuyệt vời trong suốt thời gian qua. Hãy thưởng thức kỳ nghỉ này thật vui nhé!

3. May your Christmas be filled with special moments, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near.

Chúc bạn và gia đình mình một mùa Giáng sinh ấm áp, đong đầy niềm vui và hạnh phúc.

4. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

Mừng Giáng sinh và chúc bạn một năm mới thật nhiều may mắn. Hy vọng mỗi khoảnh khắc trong năm mới sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

5. Christmas is about spending time with family and friends. It’s about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family!

Mùa Giáng sinh là thời gian quý báu để chia sẻ niềm vui với gia đình và bạn bè. Chúc bạn có những khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa lễ này.

Câu chúc Noel bằng tiếng Anh dành cho đối tác, khách hàng

1. This holiday season, we’re grateful for clients like you who have made our year truly special. May your Christmas be as amazing as you’ve made our business feel.

Trong dịp này, chúng tôi chân thành cảm ơn những khách hàng như bạn đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh tràn đầy hạnh phúc như cách bạn đã làm sáng tỏ cho doanh nghiệp của chúng tôi!

2. May the magic of Christmas fill your home with warmth and happiness. It’s clients like you that make our year merry and bright. Wonderful Christmas!

Hy vọng mùa Giáng sinh sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho gia đình bạn. Những khách hàng như bạn đã làm cho năm vừa qua của chúng tôi trở nên đáng nhớ và sáng sủa hơn. Hãy tận hưởng một kỳ nghỉ Giáng sinh thú vị nhé!

3. Wishing you a Christmas filled with joy, laughter, and unforgettable moments. Thank you for being a valued client.

Chúc mừng Giáng sinh, hy vọng bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy hạnh phúc. Xin cảm ơn bạn đã trở thành một khách hàng quý giá của chúng tôi.

4. We want to thank you for your support over the last year. We’re grateful for the opportunity to serve you and wish you a joyous Christmas season.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một năm qua. Chúng tôi rất vui vì có cơ hội phục vụ bạn và chúc bạn luôn tràn đầy niềm vui trong dịp lễ Giáng sinh này.

5. We appreciate your business and look forward to serving you again in the coming year. May your Christmas be blessed.

Chúng tôi rất biết ơn sự hợp tác của công ty bạn và mong được hợp tác với bạn trong năm tiếp theo. Chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành!

Lời chúc mừng Giáng sinh tiếng Anh dành cho thầy cô

1. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

Mùa lễ Giáng sinh lại về và năm mới đang đến gần. Chúng tôi xin gửi đến thầy cô và những người thân yêu lời chúc Giáng sinh an lành, chúc cho một năm mới đầy hạnh phúc và thành công.

2. Best wishes for you and your family this Christmas. Merry Christmas and Happy New Year!

Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô và gia đình trong dịp lễ Giáng sinh này. Chúc Giáng sinh an lành và mừng năm mới!

3. Thank you so much for all that you’ve done this year. Merry Christmas and a happy New Year!

Cảm ơn quý thầy cô rất nhiều vì tất cả những gì thầy cô đã làm trong năm vừa qua. Chúc mừng Giáng sinh và năm mới hạnh phúc!

4. Wishing you every happiness this holiday season and throughout the coming year. Merry Christmas!

Chúc quý thầy cô luôn vui vẻ trong dịp lễ này và suốt cả năm tới. Mừng Giáng sinh!

5. Happy Holidays and all the best to you in the year to come.

Chúc quý thầy cô có một kỳ lễ hạnh phúc và tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với quý thầy cô trong năm mới.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa và đáng nhớ dành cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… Hãy chia sẻ những lời chúc ấm áp này cho những người thân yêu và cùng nhau trải qua một mùa Giáng sinh an lành nhé! Chúc mừng Giáng sinh!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài