Bộ sưu tập Ebook Tiếng Anh hấp dẫn

Tải ngay các Ebook tiếng Anh đa dạng từ Aten

Trung tâm tiếng Anh Aten giới thiệu tổng hợp các Ebook thú vị để bạn có nguồn tư duy và học tốt hơn.

Ebook tiếng Anh là cái gì?

Ebook học tiếng Anh là dạng sách điện tử được thiết kế và xuất bản dưới định dạng điện tử (thường là PDF, ePub, hoặc Mobi) để cung cấp tài liệu học tiếng Anh cho người học. Chúng bao gồm nội dung giảng dạy, bài học, bài tập và tài liệu tham khảo giúp nâng cao kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh.

Ưu điểm của Ebook học tiếng Anh

  1. Truy cập thuận lợi: Bạn có thể tải xuống ebook từ internet và đọc trên các thiết bị di động, máy tính bảng hoặc đọc trực tiếp trên máy tính.
  2. Linh hoạt: Ebook cho phép bạn điều chỉnh kích thước chữ, tìm kiếm nhanh, và thậm chí làm việc với từ điển điện tử để dịch từ mới ngay trong quá trình đọc.
  3. Tiện ích: Ebook giúp tiết kiệm không gian vì không cần lưu trữ nhiều sách giấy. Bạn có thể mang theo nhiều ebook trên một thiết bị di động.
  4. Nội dung đa dạng: Ebook học tiếng Anh thường cung cấp nhiều nguồn tài liệu và cuốn sách khác nhau, từ sách giáo trình, từ điển, sách ngữ pháp, đến sách đọc để nâng cao kỹ năng đọc hiểu.
  5. Chi phí tiết kiệm: Ebook thường có giá rẻ hơn so với sách in, và thậm chí có nhiều ebook miễn phí mà bạn có thể tìm thấy trên internet.

Các định dạng Ebook phổ biến thường dùng

Ebook hiện nay sử dụng nhiều định dạng khác nhau, phục vụ đa dạng người đọc và cung cấp thông tin hữu ích. Hiện tại, có tổng cộng 5 định dạng phổ biến: EPUB, MOBI, IBA, AZW và PDF.

EPUB, định dạng chuẩn được các tổ chức Ebook quốc tế ưa chuộng, hỗ trợ nhiều kiểu chữ phức tạp và thích hợp cho các Ebook chuyên ngành với biểu đồ, công thức phức tạp, hoặc nội dung liên quan đến âm thanh, video.

MOBI, một định dạng phổ biến, thường liên quan đến Amazon và Kindle, có thể chuyển đổi từ EPUB, PDF hay TXT.

IBA là định dạng phổ biến với kiểu chữ dễ đọc và hỗ trợ video, hình ảnh, và âm thanh.

AZW đang dần thay thế MOBI, trở thành một trong những định dạng Ebook phổ biến.

PDF, định dạng cuối cùng, là một định dạng tương đối phổ biến mà ai cũng biết.

Trung tâm anh ngữ Aten chúc bạn đạt được thành công. Nếu bạn quan tâm đến các khóa học tiếng Anh, hãy đăng ký ngay để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài