39 lời chúc mừng Giáng sinh ấm cúng nhất bằng tiếng Anh năm 2024

Giáng sinh là thời điểm mọi người chia sẻ yêu thương và những suy nghĩ ấm áp trong mùa đông lạnh. Hãy truyền động lực cho người thân và bạn bè bằng những lời chúc mừng giáng sinh để mang đến niềm vui trong đêm Noel.

Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh dưới đây sẽ giúp bạn truyền đạt tình cảm và những suy nghĩ chân thành tới những người thân yêu của bạn.

39 lời chúc mừng giáng sinh ấm cúng bằng tiếng Anh

1 – Sending thoughtful wishes your way in the hope you have the joy and treasures that come with the Christmas season.

Gửi đến bạn những lời chúc chân thành, hy vọng bạn trải qua mùa Giáng sinh tràn đầy niềm vui và được bên cạnh những người yêu quý.

2 – Sending love and plenty of Christmas cheer to you and your family. Merry Christmas to all of you.​

Mong rằng tình yêu và niềm vui Giáng sinh sẽ đến toàn bộ cho bạn và gia đình. Chúc bạn một kỳ nghỉ vui vẻ.

3 – May you feel all the love and joy throughout the day and all year round. Sending you the warmest greetings of this festive season and best wishes for happiness in this New Year.

Chúc bạn ngập tràn tình yêu và niềm vui không chỉ trong hôm nay mà còn suốt cả năm tới. Gửi lời chúc ấm áp nhất trong mùa lễ hội này và những điều tốt lành nhất cho năm mới sắp tới.

4 – Happiness — May your life be filled with joy and happiness and may each new day bring you moments to cherish.

Hạnh phúc – Để cuộc sống của bạn luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, mỗi ngày mới sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc đáng yêu cho bạn.

5 – Love — On this joyous day, and throughout the new year, may your life be filled with an abundance of love.

Tình yêu – Trong ngày hạnh phúc này và năm mới sắp tới, mong rằng cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn tình yêu.

6 – Fulfillment – Merry Christmas and may you live a long and happy life filled with goodwill and friendship.

Mãn nguyện – Giáng sinh hạnh phúc và chúc bạn có một cuộc sống dài lâu, tràn đầy hạnh phúc và tình bạn bền vững.

7 – Peace — May this new year bring you peace and tranquility, and as you walk your path may it bring you contentment.

An lành – Chúc bạn năm mới an lành và bình yên, và hành trình của bạn được trải đầy những phút giây mãn nguyện.

8 – Prosperity – On this joyous day, and throughout the coming year, may your life be filled with good luck and prosperity.

Sự thịnh vượng – Trong ngày hạnh phúc này và suốt năm tới, chúc cuộc sống của bạn đầy đủ may mắn và thịnh vượng.

9 – Joy of Giving — May your heart be filled with the joy of giving, as it is the expression of the love in your heart and the kindness in your soul.

Niềm hạnh phúc của sự cho đi – Hãy để tấm lòng bạn tràn ngập niềm hạnh phúc khi ban tặng, thể hiện tình yêu trong trái tim và lòng tốt trong tâm hồn.

10 – Blessings – May the light of love shine upon you, and may your life be filled with blessings in this Christmas season.

Phước lành – Kính chúc ánh sáng của tình yêu rực rỡ trên bạn, và cuộc sống của bạn được tràn ngập phước lành trong mùa Giáng sinh này.

11 – Kindness – On this most blessed day, I wish you love for all your kindness, and I hope the new year will bring you many days of happiness.

Lòng nhân ái – Trong ngày đặc biệt này, hy vọng bạn thể hiện tình yêu với tất cả lòng nhân ái, và tôi chúc bạn nhiều hạnh phúc trong năm mới.

12 – A silent night, a star above, a blessed gift of hope and love. A Merry Christmas to you and your whole family.

Một đêm yên tĩnh, một ngôi sao sáng trên cao, một món quà may mắn mang theo hy vọng và tình yêu. Chúc bạn và gia đình có một Giáng sinh tràn đầy hạnh phúc.

13 – Wish you a Merry Christmas and may this festival bring abundant joy and happiness in your life!

Chúc bạn có một mùa Giáng sinh tràn đầy niềm vui và hạnh phúc! Mong rằng mọi khoảnh khắc sẽ mang lại những trải nghiệm đặc biệt trong cuộc sống của bạn!

14 – May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

Cầu mong mùa Giáng sinh này sẽ là thời kỳ đặc biệt, bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn và sẽ luôn hạnh phúc bên những người thân yêu!

15 – With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

Gửi đến bạn những lời chúc tốt lành cho một mùa Giáng sinh an lành và tràn đầy niềm vui. Hy vọng mọi điều an lành sẽ đến với bạn.

16 – Merry Christmas, and may this new year bring you joy and laughter. To be happy is the greatest wish in life.

Giáng sinh hạnh phúc, và mong rằng năm mới này sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và tiếng cười. Ước mong lớn nhất trong cuộc đời là bạn luôn hạnh phúc.

17 – Christmas is about sharing and spending time with family and friends. It’s about creating happy memories with those you love.

Giáng sinh là thời kỳ dành cho gia đình và bạn bè, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ với những người mà bạn quý trọng.

18 – There are so many gifts I want to give to you this Christmas. Peace, love, joy, happiness are all presents I am sending your way.

Có rất nhiều điều tôi muốn chia sẻ với bạn trong mùa Giáng sinh này. Sự bình an, tình yêu, niềm vui, hạnh phúc là những món quà tôi trao gửi cho bạn.

19 – May your home be filled with the joy of the Christmas season. Here’s wishing you a blessed Christmas and Happy New Year!

Chúc ngôi nhà của bạn tràn ngập niềm vui trong mùa Giáng sinh. Hy vọng bạn trải qua một kỳ nghỉ hạnh phúc và Chúc mừng năm mới!

20 – I wish you a blessed holiday season. May this Christmas bring you comfort, joy, peace and happiness to last throughout the coming year!

Tôi chúc bạn một mùa lễ may mắn. Hy vọng Giáng sinh mang lại cho bạn sự thoải mái, niềm vui, an lành và hạnh phúc, kéo dài suốt cả năm mới năm nay!

21 – Christmas is a time for cherishing those who bring so many blessings to our lives. May your heart feel that love this Christmas and throughout the New Year ahead.

Giáng sinh là thời kỳ chúng ta trao đi tình yêu và hạnh phúc. Hãy để trái tim bạn trải qua những cảm xúc ấm áp trong mùa Giáng sinh này và suốt năm mới tới.

22 – I know we are always busy this holiday season but I want to take the time to wish you and yours, Merry Christmas. I hope we can spend time together soon.

Dù bận rộn, tớ vẫn muốn dành thời gian chúc cậu và những người thân yêu của cậu có một mùa Giáng sinh vui vẻ. Mong rằng chúng ta có thể tận hưởng thời gian quý báu cùng nhau.

23 – Christmas fills me with hope, joy, love, and happiness. I want you to know that your friendship makes me feel the same way.

Giáng sinh mang đến hy vọng, niềm vui, tình yêu và hạnh phúc. Tớ muốn cậu biết rằng tình bạn của bọn mình cũng mang đến cho tớ những cảm xúc tương tự.

24 – Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas!

Niềm tin là nguồn động viên, tạo nên tất cả sự hy vọng; Hy vọng làm cho mọi thứ xung quanh trở nên tốt đẹp và Tình yêu sẽ biến mọi thứ trở nên rực rỡ. Chúc cậu trải qua 3 điều đó trong mùa Giáng Sinh này.

25 – So thankful am I for having a friend like you. Wishing you blessings for the holidays and the coming year.

Tớ rất biết ơn vì có một người bạn như cậu. Chúc cậu gặp nhiều may mắn trong kỳ nghỉ và cả năm mới này.

26 – Ho! Ho! Ho! It’s Christmas time! May love, success, luck and friendship come knocking at your door throughout this Christmas season. Have a wonderful Christmas.

Ho! Ho! Ho! Giáng sinh đã đến! Mong rằng tình yêu, thành công, may mắn và tình bạn sẽ đến knock-knock vào cửa nhà cậu suốt mùa Giáng sinh này. Chúc cậu có một kỳ nghỉ Giáng sinh tuyệt vời.

27 – Here’s to wishing you a warm and happy Christmas, filled with the peace, joy and love you deserve. Have a fantastic Christmas and New Year!

Chúc cậu có một Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc, tràn đầy an lành, niềm vui và tình yêu xứng đáng với những điều đó. Chúc cậu có một mùa Giáng sinh và Năm mới thật tuyệt vời!

28 – One of the greatest joys of Christmas is having your whole family by your side to celebrate it with you. I wish you and your entire family a Merry Christmas and a very Happy New Year.

Một trong những niềm vui tuyệt vời nhất của Giáng sinh là cùng gia đình quây quần để ăn mừng. Tớ chúc cậu và toàn bộ gia đình có một mùa Giáng sinh và Năm mới tràn đầy niềm vui.

29 – As Christmas and the New Year approaches, I want to take time to tell you how blessed I feel to have you as a friend. Here’s to wishing you a very Merry Christmas and amazing New Year.

Khi Giáng sinh và Năm mới đến, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với bạn, người bạn đặc biệt. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh tràn đầy niềm vui và Năm mới thật tuyệt vời.

30 – At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don’t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas!

Nửa đêm Giáng sinh, nếu thấy ông già mập đó mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói lại bạn và đặt vào bao tải, đừng lo lắng. Tôi đã bảo ông ấy rằng tôi chỉ muốn có BẠN trong Giáng sinh này.

31 – Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày sẽ tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc.

32 – Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

Giáng sinh là lúc cây gậy thần kỳ vẽ lên thế giới, khiến mọi thứ trở nên mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp đẽ hơn mọi khi. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh thần diệu.

33 – Wishing you peace, joy, and all the best this wonderful holiday has to offer. May this incredible time of giving and spending time with family bring you the joy that lasts throughout the year.

Chúc bạn hòa bình, vui vẻ và tràn đầy những điều tốt đẹp nhất trong kỳ nghỉ tuyệt vời này. Hy vọng thời gian đặc biệt với gia đình mang lại niềm vui kéo dài suốt cả năm.

34 – I want to wish you and your family all the happiness and joy of Christmas. I hope we can get together this holiday season and spend quality time together.

Mong bạn và gia đình có một Giáng sinh trọn vẹn hạnh phúc. Hy vọng chúng ta có thể sum họp và tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt này cùng nhau.

35 – The tree is decorated, the cookies are made, the gifts are wrapped; now all that’s left is to wish you a Merry Christmas. So, Merry Christmas dear friend.

Cây đã được trang trí, bánh quy đã được làm, quà đã được bọc; giờ chỉ còn chúc cậu một Giáng sinh vui vẻ. Vì thế, chúc cậu có một mùa Giáng sinh hạnh phúc nhất, bạn thân yêu.

36 – There’s only one thing better than Christmas and that’s Christmas with you.

Chỉ có một điều tuyệt vời hơn Giáng sinh, đó là có bạn bên cạnh.

37 – You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

Bạn là người đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời! Chúc mùa Giáng sinh của bạn đẹp đẽ và tuyệt vời như chính bạn. Giáng sinh an lành!

38 – May your heart and home be filled with all of the joys the season brings. Merry Christmas and a wonderful New Year!

Hãy để trái tim và gia đình bạn tràn đầy niềm vui trong mùa lễ này. Chúc mừng Giáng sinh và một Năm mới tuyệt vời!

39 – I wish Santa brings you the gift of never ending happiness this Christmas! May you and your family be blessed abundantly. Merry Christmas and a Prosperous New Year!

Mong rằng ông già No-en mang đến cho bạn món quà hạnh phúc bất tận trong mùa Giáng sinh này! Chúc bạn và gia đình được ban nhiều phước lành. Giáng sinh vui vẻ và Năm mới thịnh vượng nhé!

Nguồn: Tìm kiếm trên Internet

Lời kết

Hãy gửi đi những lời chúc ấm áp này đến những người thân yêu của bạn.

Chúc bạn trải qua một mùa Giáng sinh tràn đầy hạnh phúc và ấm áp bên gia đình và bạn bè. Đừng quên chia sẻ bài viết này với những người thân yêu của bạn nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài