Các trang web học tiếng Anh dành cho bạn tham khảo

Bạn đang tìm cách nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình? Đừng tìm đâu xa! Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đang hướng tới mục tiêu nâng cao trình độ, Aten English sẽ cung cấp các trang web học tiếng Anh tuyệt vời chứa đầy một kho tài nguyên quý giá để giúp bạn trên hành trình học ngôn ngữ của mình.

1. Các trang web học ngữ pháp tiếng Anh

Tốt nhất cho các khóa học ngắn hạn: Alison English Grammar Courses

Bạn có thể muốn thử một khóa học trực tuyến. Alison có một số khóa học trực tuyến miễn phí để học ngữ pháp tiếng Anh. Các khóa học này thường liên quan đến việc xem video và sau đó làm bài tập.
Phần tốt nhất là bạn có thể thường xuyên tương tác các sinh viên khác và giáo viên. Vì vậy, nếu bạn có câu hỏi hoặc muốn thực hành với ai đó, bạn có thể hỏi họ.

Tốt nhất cho các khóa học nâng cao: edX

Nếu bạn chưa từng nghe về edX và các MOOC của nó, thì bạn đang bỏ lỡ một trong những cách tốt nhất để học ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến miễn phí!
MOOC là viết tắt của Massive Open Online Course, là các khóa học mà bạn có thể thực hiện trực tuyến, hầu hết là miễn phí. Chúng được chuẩn bị bởi các tổ chức và trường đại học nổi tiếng thế giới như Oxford hoặc Cambridge và cho phép bạn học ở nhà theo tốc độ của riêng bạn.
edX là một nền tảng cung cấp hàng nghìn MOOC miễn phí về nhiều chủ đề khác nhau mà ít các trang web học tiếng Anh khác có. Khi nói đến việc học ngữ pháp tiếng Anh, bạn có thể chọn từ một số khóa học tùy theo nhu cầu của mình.
Hinh-anh-cac-trang-web-hoc-tieng-anh-danh-cho-ban-tham-khao-1
Các trang web học ngữ pháp tiếng Anh
Có hai khóa học chúng tôi thực sự khuyên dùng từ trang web học tiếng Anh này:
  • Tiếng Anh trên trung cấp: Technology Today. Khóa học này hoàn hảo cho những học viên có trình độ trên trung cấp muốn học từ vựng và ngữ pháp liên quan đến công nghệ. Mục tiêu chính là hướng dẫn bạn cách viết kế hoạch kinh doanh thông qua các bài học ngữ pháp tiếng Anh xoay quanh công nghệ và kinh doanh.
  •  Tiếng Anh trên trung cấp: Modern Life. Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh của mình với sự trợ giúp của các chủ đề như thể thao, sức khỏe, phim ảnh, thú cưng, v.v., thì MOOC này rất phù hợp với bạn. Khóa học này cũng rất tuyệt vời nếu bạn không biết chính xác cách cải thiện ngữ pháp tiếng Anh của mình và muốn phá vỡ trình độ trung cấp.

Nếu bạn muốn một chứng chỉ trả phí để thể hiện những gì bạn đã học, edX cũng cung cấp những chứng chỉ đó.

Tốt nhất cho các bài học nhanh cấp tốc: English Grammar 101

Bạn thích học với sách giáo khoa hơn nhưng không muốn lúc nào cũng phải mang theo bên mình? Bạn sẽ thích English Grammar 101, được thiết lập giống như một cuốn sách giáo khoa ngữ pháp.
Mỗi bài học dễ hiểu chỉ bao gồm một chủ đề tại một thời điểm và được theo sau bởi một phần bài tập để kiểm tra sự hiểu biết của bạn về chủ đề này. Thời lượng ngắn của các chương có nghĩa là bạn có thể dành vài phút mỗi ngày cho một quy tắc ngữ pháp và học được rất nhiều điều chỉ trong một thời gian ngắn.

Tốt nhất cho những người học bằng hình ảnh: YouTube

Đối với những bạn thích xem ai đó giải thích các quy tắc thay vì đọc chúng, YouTube có rất nhiều bài học để cung cấp.
Bạn có thể tìm thấy một số bài học ngữ pháp tiếng Anh tuyệt vời trên English with Ronnie, Let’s Talk và nhiều kênh khác. Đối với các bài học về một chủ đề cụ thể, hãy tìm kiếm “Bài học ngữ pháp [chủ đề]” trên YouTube và bạn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn.

2. Các trang web luyện tập ngữ pháp tiếng Anh

Tốt nhất cho các bài tập toàn diện: Englisch Hilfen (English Help)

Trang web tiếng Đức này có hai phiên bản, một phiên bản tiếng Đức và một phiên bản tiếng Anh, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng phiên bản tiếng Anh.
Englisch Hilfen chứa mọi thứ mà một người học tiếng Anh sẽ cần. Nó bao gồm các giải thích và bài tập ngữ pháp tuyệt vời, và truy cập vào mọi thứ là hoàn toàn miễn phí.
Chỉ cần chọn một chủ đề từ danh sách bên trái màn hình và bắt đầu học! Khi bạn chọn một chủ đề, bạn sẽ đến một trang web nơi tất cả các liên kết có sẵn liên quan đến chủ đề đó đã được tập hợp lại với nhau. Các liên kết khác nhau thường được sắp xếp theo cách bạn nên tìm hiểu chủ đề hoặc theo độ khó tăng dần.
Hinh-anh-cac-trang-web-hoc-tieng-anh-danh-cho-ban-tham-khao-2
Các trang web luyện tập ngữ pháp tiếng Anh
Ở cuối danh sách các liên kết ngữ pháp, bạn cũng sẽ tìm thấy các liên kết đưa bạn đến các bài tập về chủ đề đó. Đây là một trong các trang web học tiếng Anh rất thân thiện và dễ sử dụng.

Tốt nhất cho ngữ pháp từ người bản ngữ: FluentU

FluentU giúp bạn học ngữ pháp thông qua các video xác thực như video ca nhạc nổi tiếng, các đoạn phim và các cuộc phỏng vấn đường phố với phụ đề tương tác. Khi nhấp vào một từ, bạn sẽ thấy định nghĩa và các câu ví dụ của từ đó, cùng với các mẹo ngữ pháp.
Sau khi xem xong, bạn có thể ôn lại ngữ pháp tiếng Anh của mình bằng các câu đố cá nhân hóa theo từng video clip. Những câu hỏi này có các câu hỏi điền vào chỗ trống, trắc nghiệm và thậm chí là nói to để trả lời.
Các video có các đoạn nhỏ, vì vậy bạn có thể xem nhiều đoạn trong một lần và tiếp thu nhiều điểm ngữ pháp một cách tự nhiên, thay vì phải ghi nhớ các quy tắc.
Để đươc hướng dẫn chi tiết, hãy tham gia khóa học tiếng Anh online cùng chúng tôi bạn nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài