Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc trực tuyến

Với sự luyện tập, nỗ lực và nguồn lực phù hợp, bạn có thể nâng cao kỹ năng của mình và tự tin để thực hiện các cuộc hội thoại bằng tiếng Anh đầy đủ. Trong bài đăng này, Aten English gợi ý danh sách 7 khóa học tiếng Anh cho người mất gốc trực tuyến. Mỗi cái đều có những ưu điểm riêng và bạn có thể chọn những cái phù hợp nhất với nhu cầu học tập và ngân sách của mình.

1. engVid

Đến nay, engVid đã có gần 300 bài học nói. Điều tuyệt vời về những điều này là bạn có thể dễ dàng sắp xếp chúng theo cấp độ, chủ đề và giáo viên. Bạn cũng có thể sử dụng hộp tìm kiếm để tìm một chủ đề cụ thể nếu bạn không thấy chúng trong “Topics.”
Mỗi bài học chứa một video, một bản tóm tắt nhanh về những gì sẽ được đề cập và một bài kiểm tra để giúp bạn xem lại bài học. Để sử dụng trang web, bạn có thể đăng ký miễn phí.

2. edX: Upper-Intermediate English: Business and Modern Life

Khóa học này của Universitat Politècnica de València dành cho những người học tiếng Anh ở trình độ trung cấp thấp. Ngoài việc nói bằng tiếng Anh, khóa học còn bao gồm từ vựng, ngữ pháp, nghe và diễn đạt lại. Bạn cũng sẽ học các kỹ năng cụ thể cho bối cảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như viết thư và chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn xin việc.
Khóa học tiếng Anh này kéo dài trong 4 tuần (từ 3 đến 5 giờ mỗi tuần). Bạn có thể học khóa học theo tốc độ của riêng bạn cho đến khi phiên kết thúc.
Hinh-anh-khoa-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-mat-goc-truc-tuyen-1
edX: Upper-Intermediate English: Business and Modern Life

3. Great Learning: Spoken English

Trong khóa học tiếng Anh cho người mất gốc trực tuyến miễn phí này, bạn có thể cải thiện các kỹ năng giao tiếp của mình—cả trong sử dụng hàng ngày và tại nơi làm việc. Nó sẽ không chỉ dạy cho bạn các cụm từ cơ bản mà còn bao gồm lý thuyết và các yếu tố giao tiếp.
Điều thú vị là bạn sẽ học được sự khác biệt giữa also, as well as và too, những từ nhìn bề ngoài có vẻ rất giống nhau. Ngoài ra còn có một cuộc thảo luận về ý nghĩa của alone so với lonely.
Hơn hết, chỉ mất khoảng một giờ để hoàn thành và bạn sẽ được cấp chứng chỉ miễn phí sau đó.

4. ABA English

Tự gọi mình là “trường dạy tiếng Anh kỹ thuật số”, ABA English có một khóa tự học đặc biệt hứa hẹn sẽ biến bạn thành một người nói tiếng Anh tự tin. Bạn có thể tải xuống trên bất kỳ thiết bị thông minh nào để có thể học khi đang di chuyển.
Có 144 unit được phân thành sáu cấp độ, từ tiếng Anh mới bắt đầu (A1) đến cấp độ kinh doanh (C1). Vì lý do đó, bất kỳ ai ở mọi cấp độ đều có thể tham gia khóa học và thực hành các kỹ năng của mình.
ABA English sử dụng phương pháp giảng dạy của riêng mình dựa trên các bài học video và các bộ phim ngắn, đầy đối thoại. Bạn làm việc để cải thiện kỹ năng nghe hiểu trước khi giải quyết kỹ năng nói và viết của mình. Các lớp học trực tiếp và các bài học hội thoại cũng được cung cấp nếu bạn muốn thực hành chuyên sâu hơn với giáo viên.

5. London School Online

Đối với những người đang tìm kiếm các bài học tiếng Anh được cá nhân hóa, một lựa chọn khác là London School Online. Họ cung cấp các bài học tiếng Anh bao gồm các kỹ năng nói và trình bày để sử dụng chung hoặc môi trường làm việc.
Các bài học khá linh hoạt: thảo luận về mục tiêu học tập của bạn với huấn luyện viên, đánh giá trình độ tiếng Anh của bạn và sau đó bắt đầu học.
Ngoài các bài học nói, họ còn có một số khóa học khác mà bạn có thể tham khảo. Chẳng hạn, khóa học “English For Hospitality” của họ là một lựa chọn tuyệt vời để phát triển các kỹ năng mềm và giao tiếp hiệu quả với khách hàng.

6. British Council

Hội đồng Anh có rất nhiều nguồn học tiếng Anh cho bất kỳ ai quan tâm đến ngôn ngữ này. Một hoặc một số tài nguyên này có thể hoạt động tốt cho mong muốn và nhu cầu của bạn.
Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc trực tuyến này đi kèm với nhiều bài học nhằm cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của bạn cho cả các tình huống xã hội và nơi làm việc. Theo tốc độ của riêng bạn, bạn rèn luyện các kỹ năng của mình với các video, clip âm thanh do giáo viên hướng dẫn, v.v. Nội dung mới được phát hành hàng tháng để giữ cho việc học của bạn luôn mới mẻ.
Ngoài ra còn có các bài học trực tiếp, nơi bạn có thể đặt câu hỏi và kiểm tra kỹ năng của mình với các bạn cùng lớp hoặc giáo viên. Nếu muốn, bạn cũng có thể đăng ký các buổi dạy kèm riêng tập trung vào các kỹ năng đàm thoại.
Bạn có thể tham gia các bài học của mình bất cứ khi nào bạn muốn và không có hạn chế về cấp độ đối với các tài nguyên của Hội đồng Anh.
Hinh-anh-khoa-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-mat-goc-truc-tuyen-2
British Council

7. FluentU

FluentU là một trang web và ứng dụng dạy tiếng Anh cho bạn bằng các video ngắn như clip tin tức, đoạn giới thiệu phim và video ca nhạc.
Mỗi video đi kèm với phụ đề tương tác cho phép bạn nhấp vào bất kỳ từ lạ nào để truy cập từ điển video nơi bạn có thể xem định nghĩa của từ đó, các câu ví dụ, hướng dẫn phát âm và danh sách các video khác có chứa từ đó.
FluentU giúp bạn đắm chìm trong tiếng Anh bằng cách đưa bạn đến với nội dung trong thế giới thực được tạo bởi và dành cho những người nói tiếng Anh bản ngữ. Mặc dù bạn có thể tìm thấy loại nội dung này trên các dịch vụ phát trực tuyến video, nhưng các công cụ học ngôn ngữ của FluentU giúp việc theo dõi và ghi nhớ tiếng Anh bạn nghe được trở nên dễ dàng và trực quan hơn.
Để được hướng dẫn một cách chi tiết, hãy tham gia khóa học tiếng Anh online cùng chúng tôi nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài