Học tiếng anh mỗi ngày miễn phí cho người mất gốc

Học tiếng anh mỗi ngày miễn phí cho người mất gốc giúp bạn ôn luyện lại khả năng tiếng anh một cách tiết kiệm và hiệu quả hiện nay. Cùng Aten English tìm hiểu về các phương pháp học tiếng anh miễn phí mỗi ngày dưới đây nhé!

Tầm quan trọng của việc học tiếng anh

Bạn cần tiếp thu thêm kiến thức mới, trao đổi với bạn bè
Học thêm được một ngôn ngữ cho bản thân đồng nghĩa với việc bạn đã học được cả một nền văn hoá mới. Việc học Tiếng Anh sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin thú vị về nền văn hoá đa sắc màu của các nước trên thế giới. Sự hiểu biết và vốn kiến thức của bạn cũng từ đó mà ngày càng phong phú và hấp dẫn.
hinh-anh-hoc-tieng-anh-moi-ngay-mien-phi-1
Học tiếng anh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống

Phục vụ công việc và học tập

Nền kinh tế ở Việt Nam ngày càng nhận được sự tham gia của nhiều doanh nghiệp nước ngoài do đó tiếng Anh đã trở thành cầu nối và giúp công việc được diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn. Vì thế khi Tiếng Anh của bạn tốt, bạn sẽ càng dễ được sắp xếp để tiếp xúc với các đối tác lớn ở những lĩnh vực kinh doanh quốc tế và rất dễ thăng tiến trong công việc.
Đồng thời, với Tiếng Anh, bạn sẽ dễ dàng chứng minh được năng lực và trí tuệ của mình, giúp bạn dễ dàng có một công việc tốt với mức thu nhập cao. Có thể nói bạn hoàn toàn có lợi thế hơn khi tham gia phỏng vấn xin việc bằng Tiếng Anh.

Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chung của toàn cầu

Ngôn ngữ Tiếng Anh được dùng phổ biến và rộng rãi nhất so với các ngôn ngữ khác trên toàn thế giới. Cũng chính vì thế mà nhiều tài liệu giảng dạy hay của các cơ quan chính phủ và những trường đại học hàng đầu thế giới đều được viết hoàn toàn bằng Tiếng Anh. Chỉ cần hiểu được ngôn ngữ này thôi là bạn đã có thể tiếp cận với kho kiến thức khổng lồ này rồi.

Tạo sự liên kết và kết bạn trên tất cả những nơi trên thế giới

Khi Tiếng Anh thành thạo sẽ cho phép bạn làm quen và kết thân thêm rất nhiều người bạn, đồng nghiệp, thầy, cô là người ngoại quốc. Bời ngôn ngữ tiếng Anh được sử dụng ở rất nhiều nước trên thế giới.
hinh-anh-hoc-tieng-anh-moi-ngay-mien-phi-2
Học tiếng anh hiệu quả

Các website hướng dẫn học tiếng anh giao tiếp miễn phí

Britishcouncil

Britishcouncil không chỉ cung cấp thông tin chất lượng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau mà còn có đầy đủ các phần và kỹ năng cần thiết khi học tiếng Anh.
Người học có thể tìm tài liệu và hướng dẫn để học các kỹ năng (Nghe, Đọc, Viết, Nói) hoặc ngữ pháp và từ vựng. Ngoài ra, Britishcouncil còn thiết kế nội dung học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu của doanh nhân và người đi làm (Business and Work) và luyện thi IELTS.

Oxford Online English

Đây là kênh học tiếng Anh mỗi ngày miễn phí với bản ngữ với đầy đủ các kỹ năng từ tiếng Anh cơ bản (từ vựng, phát âm …) đến học tiếng Anh theo mục tiêu cụ thể (IELTS, tiếng Anh công sở …). Trang web có thiết kế mở, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng vì các bài học được phân chia theo nhu cầu và trình độ của người học.
Dù là trang học tiếng Anh trả phí (khi bạn muốn học các khóa học nâng cao, có nhiều chức năng hơn) bạn vẫn có thể tìm hiểu các bài học / khóa học miễn phí mà trang web cung cấp cho người học tại mục mục bài học miễn phí.

Bbclearningenglish

BBC learning english là chương trình học tiếng Anh của BBC với nhiều chuyên mục con được xây dựng nhằm mục đích hướng tới người học tiếng Anh với trang web của BBC tại Anh nhanh nhất và hiệu quả nhất. Được thành lập cách đây khá lâu, trang web BBC learning English được thiết kế dành cho người học tiếng Anh ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Với nhiều chuyên mục lớn nhỏ cho người dùng tiếp cận tiếng Anh một cách chân thực nhất qua các bài báo tiếng Anh, bài nói tiếng Anh…
hinh-anh-hoc-tieng-anh-moi-ngay-mien-phi-3
Các website học tiếng anh online miễn phí

Elllo

Đây là trang web dành riêng cho những ai muốn luyện tập và phát triển kỹ năng nghe của mình với kho tàng các bài luyện nghe theo nhiều chủ đề từ các diễn giả khác nhau. Trang web cung cấp đầy đủ các phần như Script (Giọng của bài nghe), Vocabulary (Từ vựng mới trong bài), Quiz (Phần câu hỏi, phần trắc nghiệm nhanh).
Ngoài ra, Elllo còn cung cấp các bài hát, video tiếng Anh vui nhộn, phong phú khiến người học cảm thấy hứng thú khi luyện nghe tiếng Anh.

Quizlet

Nếu học tiếng Anh qua Flashcards là một phương pháp truyền thống hiệu quả, thì Quizlet là phiên bản trực tuyến nâng cấp của cách học đó. Quizlet tích hợp sẵn các bộ từ vựng theo chủ đề với cách phát âm và hình ảnh kết hợp với phần kiểm tra và ôn tập hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể xác định những bài học mà họ nên áp dụng bằng một bài kiểm tra đầu vào sát với trình độ của mình.
Với phương pháp học chủ động, người dùng có thể tạo bộ từ vựng và bài học của riêng mình và thu hút những người khác cùng học.
Trên đây là một số phương pháp học tiếng anh mỗi ngày miễn phí dành cho những người mất gốc. Chúc các bạn học tập và thi tốt!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài