Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Nhu cầu học IELTS tăng cao tạo điều kiện cho nhiều trung tâm có cơ hội phát triển và được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên điều này cũng phần nào gây khó khăn cho thí sinh trong quá trình lựa chọn vì không biết đâu là địa chỉ luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất Hà Nội. Trong bài viết sau đây hãy cùng Aten English giải đáp câu hỏi này để lựa chọn được trung tâm chất lượng và phù hợp. 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ luyện thi IELTS

Bằng IELTS được coi là một trong những chứng chỉ đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Vậy nên luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất Hà Nội là câu hỏi chung được nhiều thí sinh đặt ra. Để tìm kiếm được một trung tâm chất lượng người học cần lưu ý một số tiêu chí như sau: 

Chất lượng giảng viên

Yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi lựa chọn địa chỉ luyện thi IELTS là chất lượng giảng viên. Đây là người trực tiếp hướng dẫn cũng như chia sẻ kiến thức cho bạn. Vậy nên nếu trung tâm sở hữu chất lượng giảng viên tốt sẽ đảm bảo học viên có cơ hội tiến bộ trong thời gian sớm nhất. 

Hiện nay nhiều người có xu hướng lựa chọn những trung tâm có đội ngũ giáo viên người bản xứ. Nhờ đó được tiếp cận với cách phát âm chính xác nhất để nhanh chóng cải thiện kỹ năng Speaking và Listening. Còn giáo viên Việt Nam lại có ưu điểm là dễ dàng hơn trong quá trình giao tiếp, giúp bạn có được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.

hinh-anh-luyen-thi-ielts-o-dau-tot-nhat-ha-noi-so-1
Tiêu chí lựa chọn địa chỉ luyện thi IELTS

Cơ sở vật chất

Nếu bạn có dự định đăng ký những khóa học IELTS trực tiếp thì nên quan tâm đến cơ sở vật chất của trung tâm. Một môi trường tốt sẽ giúp người học cảm thấy thoải mái nhất, nhờ đó dễ dàng đạt kết quả cao hơn trong học tập. Ngoài ra cũng cần ưu tiên những địa chỉ có vị trí thuận tiện, góp phần tiết kiệm thời gian và công sức cho việc di chuyển.  

Vậy nên trước khi đăng ký, hãy tham khảo đánh giá từ những học viên đi trước. Tốt nhất bạn có thể tham gia học thử trực tiếp tại trung tâm để có cái nhìn khách quan về môi trường tại đây. 

Học phí

Học phí luôn là yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn địa chỉ Luyện Thi IELTS. Học phí cao đôi khi không phù hợp với nhiều đối tượng học viên, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Ngược lại mức học phí thấp lại đi kèm với nhiều rủi ro liên quan đến chất lượng khóa học. 

Vậy nên hãy lựa chọn học phí ở mức trung bình, đảm bảo phù hợp với tình hình tài chính của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu rõ một số thông tin như thời gian học, sĩ số lớp để đưa ra quyết định hợp lý. 

hinh-anh-luyen-thi-ielts-o-dau-tot-nhat-ha-noi-so-2
Lựa chọn khóa học có học phí ở mức trung bình

Lộ trình học tập

Một lộ trình học tập chi tiết và phù hợp sẽ giúp chúng ta nhanh hiểu bài đồng thời tiến bộ nhanh hơn. Do đó hãy tham khảo tư vấn thật kỹ về lộ trình cũng như giáo trình mà mình sẽ sử dụng trong khóa học. 

Sĩ số lớp

Luyện thi IELTS yêu cầu người học cần được thực hành thường xuyên, đồng thời có người kịp thời phát hiện lỗi sai để cải thiện trong thời gian sớm nhất. Vậy nên trước khi đăng ký khóa học tại bất cứ trung tâm nào bạn cũng phải tham khảo kỹ về sĩ số lớp mà mình sẽ theo học.

Lớp quá ít giúp học viên có cơ hội tương tác nhiều hơn nhưng kéo theo đó là mức học phí tương đối cao. Ngược lại lớp học quá đông làm cho giáo viên không có sự quan tâm cần thiết đến từng người, từ đó dẫn đến kết quả học tập kém hiệu quả. Vậy nên lựa chọn những khóa học dao động từ 10-15 học viên sẽ phù hợp nhất.

Chính sách đi kèm

Sau khi quan tâm đến các tiêu chí trên bạn có thể quan tâm đến một số chính sách đi kèm khóa học. Ví dụ như cam kết chất lượng đầu ra, hỗ trợ lệ phí thi,…Với thông tin này hãy tham khảo một số feedback từ học viên để có cái nhìn chính xác nhất.

hinh-anh-luyen-thi-ielts-o-dau-tot-nhat-ha-noi-so-3
Tham khảo một số feedback từ học viên

Aten English – địa chỉ luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng tại Hà Nội thì hãy tham khảo ngay Aten English. Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên hiện nay nhờ một loạt ưu điểm như: 

  • Đội ngũ giáo viên chất lượng với trình độ học vấn xuất sắc cùng kinh nghiệm giảng dạy dày dặn. 
  • Ứng dụng mô hình “3 thầy 1 trò” độc quyền và duy nhất tại Việt Nam giúp học viên được quan tâm sát sao, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc. Nhờ đó người học có thể cải thiện kỹ năng của bản thân chỉ trong một thời gian ngắn. 
  • Sử dụng phương pháp ghi nhớ sâu 2S của người Do thái, hỗ trợ người học tiếp cận với kiến thức một cách dễ dàng nhất. 
  • Mức học phí phù hợp, cung cấp đa dạng khóa học từ online đến offline, phù hợp với điều kiện nhiều người. 
  • Cam kết đầu ra bằng hợp đồng cụ thể. Chỉ cần đăng ký khóa học tại đây bạn có thể tham gia học lại bất cứ khi nào mà mình muốn. 
hinh-anh-luyen-thi-ielts-o-dau-tot-nhat-ha-noi-so-4
Aten English – địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu hiện nay

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất Hà Nội. Với số lượng trung tâm IELTS ngày càng nhiều như hiện nay, cần sáng suốt và tỉnh táo để lựa chọn được một trung tâm thực sự chất lượng, tránh trường hợp tiền mất tật mang. Hãy liên hệ ngay với Aten English để tham gia ngay khóa học tại đây nếu bạn đang có nhu cầu luyện thi IELTS nhé.   

Xem thêm: Linking words marking time trong luyện thi Tiếng anh tại đây.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài