Review khóa học tiếng Anh online vừa học vừa thực hành

Review khóa học tiếng Anh online vừa học vừa thực hành giúp bạn tiết kiệm thời gian, chủ động học tập và sắp xếp thời gian học hợp lý. Cùng Aten English tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Tìm khóa học tiếng anh online cần quan tâm điều gì

Nội dung chương trình học

Để đảm bảo đầu ra cho người học, nội dung đào tạo của các khoá học tiếng Anh giao tiếp online phải đạt chuẩn chất lượng. Thế nên bạn phải tìm hiểu kỹ lưỡng giáo trình của các đơn vị, giáo trình do ai biên soạn. Có đạt chuẩn theo một khung ngoại ngữ quốc tế nào không.
hinh-anh-review-khoa-hoc-tieng-anh-online-1
Review về khóa học online đặc biệt
Đặc biệt, chương trình phải được tinh chỉnh phù hợp với thói quen học tiếng Anh của người Việt Nam. Để không tạo ra khoảng cách trình độ giữa người học và nội dung.

Đội ngũ giảng dạy

Đóng góp phần lớn vào việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho học viên, đội ngũ giáo viên phải có chuyên môn cao. Giáo viên phải có chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế TESOL, CELTA để có thể giảng dạy cho những người học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2.

Phương pháp học

Học giao tiếp tiếng Anh online bao gồm 2 phương pháp.
  • Thứ nhất là học viên tự luyện tập trên nền tảng trực tuyến, không có sự kèm cặp giám sát của bất kỳ đội ngũ giảng dạy nào.
  • Thứ hai là phương pháp Blended Learning (học trực tuyến có hỗ trợ trực tiếp). Đồng nghĩa với việc người học có thể chủ động học giao tiếp mọi lúc mọi nơi trên hệ thống học tập. Đồng thời nhận sự chỉ dẫn, hỗ trợ từ phía Thầy/ Cô và đội ngũ Cố vấn học tập ngoài những giờ học chính thức.
Vậy nên để quá trình học tập đạt hiệu quả cao nhất, người học nên chọn các khoá học có phương pháp học Blended Learning.

Nền tảng công nghệ

Nền tảng công nghệ giáo dục là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn đọc những bài review các khóa học tiếng Anh giao tiếp online. Từ đó để chọn được khoá học cho mình.

Một nền tảng được đánh giá cao phải đạt được những tiêu chí dưới đây:

– Giao diện thân thiện với người dùng, bắt mắt và thu hút.
– Có thể tải về nhiều thiết bị điện tử như máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng.
– Hoạt động mượt mà, hạn chế tình trạng đứng, lag.
– Không hiển thị quảng cáo, thông báo gây xao nhãng sự tập trung của người học.
– Sở hữu nhiều tính năng công nghệ hiện đại để tối ưu hóa trải nghiệm người học như công nghệ AI; công nghệ theo dõi, phân tích, đánh giá; công nghệ nhận diện giọng nói; công nghệ livestream.
– Sở hữu kho học liệu đa dạng hình thức như hình ảnh, video clip, văn bản được cập nhật thường xuyên từ các nguồn tin uy tín trên thế giới.
Review khóa học tiếng Anh online
hinh-anh-review-khoa-hoc-tieng-anh-online-2
Tham gia khóa học tiếng Anh online để chủ động học

Khóa học online tại Aten English

Khóa học này dành cho ai?

Người vượt trội

Những người sẽ học thật chăm chỉ khi người khác chơi. Người đột phá ngay cả trong biến cố. Người hiểu rằng đầu tư cho bản thân vượt trội trong nghịch cảnh là khoản đầu tư sinh lời nhất.

Không cố định thời gian, địa điểm

Vì công việc của bạn quá bận rộn, lịch trình làm việc phát sinh bất ngờ, nên khó đáp ứng được lịch học tại Trung tâm.

Không muốn học tràn lan, chú tâm chất lượng

Không ai muốn hy sinh thời gian quý giá cho 1 khoá học chỉ cung cấp kiến thức chung chung, đại khái. Bạn cần học kiến thức chi tiết để sử dụng tiếng Anh tự tin, chủ động trong các tình huống đối mặt với Khách hàng, khẳng định đẳng cấp trong Công việc.

Cần sự riêng tư thoải mái

Vì bạn cần môi trường học giúp bạn tự do chia sẻ những yếu kém tiếng Anh không ai ngờ tới, mà không chịu ám ảnh tâm lý sợ-bị-chê-cười. Bạn không phải xấu hổ, tự ti dù trình độ khởi điểm thế nào (từ vựng chuyên ngành cực ít, phát âm sai, phản xạ giao tiếp chậm….)

4 quyền lợi của người tham gia khóa học tại Aten

Học trực tuyến khi cần, trực tiếp tại trung tâm khi muốn

Chưa một khoá học nào trên thị trường cho phép bạn tự do lựa chọn phương thức học như ở Aten: TRỰC TUYẾN KHI CẦN, OFFLINE KHI MUỐN. Tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn thời gian và địa điểm học theo mong muốn: Học Trực tuyến/Nhà riêng/Công Ty/ thậm chí học tại 12 Chi nhánh Aten… Bất kể lúc nào và ở đâu, Giảng viên Aten sẽ có mặt.

Học 1 thầy 1 trò với lộ trình chắc chắn giỏi

100% tiết học sẽ chỉ có 1 mình bạn, tạo điều kiện tương tác tối đa với Giảng viên. Đồng thời mang lại tâm lý thoải mái khi học, không cần ngại-sai, giấu-dốt. Vì là học 1 kèm 1, lộ trình học sẽ được thiết kế riêng theo trình độ, theo yêu cầu Công việc và nhu cầu thực tế của bạn. Không lãng phí thời gian vào các kiến thức không cần thiết, chỉ học những gì bạn cần. Học thực tế – Áp dụng ngay!
hinh-anh-review-khoa-hoc-tieng-anh-online-3
Khóa học online đặc biệt tại Aten

Tham gia miễn phí khóa học “Giao tiếp trọn đời”

“Giao tiếp Trọn đời” là khoá học “đặc sản” giúp Aten làm nên thương hiệu “Chuyên gia đào tạo giao tiếp hàng đầu Việt Nam”. Khi đăng ký khoá học Linh hoạt On/Off, bạn được quyền tham gia khoá “Giao tiếp Trọn đời” HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI 12 CHI NHÁNH ATEN khắp cả nước. Đó là môi trường lý tưởng để phát triển và duy trì khả năng giao tiếp tiếng Anh nhuần nhuyễn qua năm tháng.

Cam kết đầu ra chỉ sau 60h học bằng hợp đồng

Trước kia bạn từng cảm thấy xấu hổ, tự ti, cảm thấy bất lực và thất bại với tiếng Anh thì sau 60h học. Bạn trở thành người chinh phục được tiếng Anh, tự tin với mọi môi trường đẳng cấp mà ngôn ngữ chính là tiếng Anh.
Trên đây là một số Review khóa học tiếng Anh online bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn. Chúc các bạn học tốt!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài