Giải pháp đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp chất lượng từ Aten

Dịch bệnh Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn cho hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội lớn để doanh nghiệp tập trung vào đào tạo nhân sự và phát triển sau dịch. Ngoài kỹ năng chuyên môn, việc đầu tư vào tiếng Anh và kỹ năng mềm trở nên quan trọng hơn trong các chương trình đào tạo nội bộ.

Luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt qua đại dịch, Aten hiện đang triển khai nhiều chương trình tri ân hấp dẫn với mức giá ưu đãi và nhiều hỗ trợ khác riêng cho khách hàng tổ chức: Kết nối tuyển dụng, giới thiệu ứng viên, trao đổi nhân sự,…

Thông tin về các khoá học doanh nghiệp

Khóa học tiếng Anh dành cho doanh nghiệp tại Aten có tỷ lệ: 40% tiếng Anh, 40% kỹ năng và 20% tư duy. Học viên tham gia vào các dự án thực tế và làm việc nhóm để phát triển kỹ năng tư duy phản biện và hiểu biết về truyền thông.

Giáo trình được thiết kế theo lộ trình học riêng biệt, phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của các doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau. Nội dung học sẽ được nhắc đi nhắc lại và gia tăng dần theo thời gian để đảm bảo học viên có thể áp dụng kiến thức vào công việc ngay.

Sau chỉ 44 giờ học, học viên sẽ linh hoạt trong việc sử dụng tiếng Anh trong các tình huống kinh doanh, phát triển kỹ năng tư duy và kỹ năng mềm cần thiết (Trình bày, Giao tiếp, Xây dựng thương hiệu cá nhân, …), từ đó tăng cường hiệu quả làm việc và mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới với đối tác quốc tế.

Lợi ích khi đăng ký dưới danh nghĩa doanh nghiệp

Các khóa học tiếng Anh cho doanh nghiệp tại Aten đều có mức giá ưu đãi tốt nhất, chỉ bằng 1/2 so với khách hàng cá nhân. 100% nhân viên sẽ được kiểm tra trình độ để có chương trình học phù hợp nhất. Chi phí thiết kế giáo trình chuyên sâu với từng ngành, nghề, tình huống kinh doanh của quý doanh nghiệp đều được miễn phí.

Lịch học, giờ học sẽ được điều chỉnh phù hợp với thời gian biểu và khả năng tiếp thu kiến thức của từng lớp học. Doanh nghiệp sẽ có cơ hội lựa chọn giảng viên phù hợp với phong cách học, lĩnh vực hoạt động của mình.

Ngoài giảng viên, các lớp học tiếng Anh cho doanh nghiệp còn được hỗ trợ đặc biệt bởi trợ lý ngôn ngữ, sẵn sàng giúp đỡ mọi lúc, mọi nơi.

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để các công ty tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ cho nhân viên trong bối cảnh xã hội đang trải qua giai đoạn giãn cách. Hãy đăng ký để được tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc tại đây: LINK

Giảng viên doanh nghiệp tại trung tâm của chúng tôi cung cấp khóa học tiếng Anh cho doanh nghiệp

Điểm đặc biệt ở khóa học tiếng Anh dành cho doanh nghiệp tại Aten, mà ít trung tâm ngoại ngữ nào có, chính là đội ngũ giảng viên.

100% giáo viên tham gia khóa học này đều có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia, kinh nghiệm sống và làm việc ở nước ngoài.

Với kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho nhiều doanh nghiệp, học viên cá nhân, giáo viên tại Aten đều hiểu rõ những khó khăn, kỹ năng ngôn ngữ cần cải thiện,.. và có thể truyền đạt tới đội ngũ nhân viên của công ty một cách hiệu quả nhất.

Hãy nhanh chóng đăng ký để tìm hiểu chi tiết về khóa học tiếng Anh dành cho doanh nghiệp tại đây:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài