Đào tạo Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp của bạn hiệu quả

Có rất nhiều lợi ích của việc đào tạo tiếng Anh dành cho doanh nghiệp mà họ sẽ nhận được chẳng hạn như tối ưu hóa thông tin liên lạc bằng văn bản, sự tự tin của nhân viên tăng lên dù có thể được coi là vô hình nhưng không kém phần quan trọng.
Dưới đây, Aten English đưa ra những lợi ích mà công ty của bạn sẽ nhận được khi thực hiện đào tạo liên tục bằng tiếng Anh cho nhân viên của mình.

1. Đào tạo Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp

Thế giới kinh doanh đòi hỏi sự tự tin và kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ. Ngày nay, tiếng Anh là ngôn ngữ đàm phán chính trong kinh doanh trên toàn thế giới. Những người nói tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ đang nhận thấy tầm quan trọng của việc học tiếng Anh thương mại để cải thiện thành công nghề nghiệp của họ. Mục đích của tiếng Anh thương mại là cải thiện khả năng tương tác của bạn với các quốc gia hoặc công ty nói tiếng Anh. Vì vậy, các khóa học đào tạo Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp ngày càng phổ biến.
Giao tiếp trong môi trường kinh doanh có thể khó khăn hơn bình thường. Trong môi trường này, thuyết trình và tự tin là những kỹ năng quan trọng. Bạn sẽ làm việc với những người nói tiếng Anh bản ngữ, những người có thể sử dụng các cụm từ và từ vựng cụ thể. Bằng cách cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình, bạn sẽ trông chuyên nghiệp hơn và cảm thấy tự tin hơn khi đàm phán với người khác.
Hinh-anh-dao-tao-tieng-anh-danh-cho-doanh-nghiep-cua-ban-hieu-qua-1
Đào tạo Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp

2. Lợi ích của việc đào tạo Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp

Đào tạo công việc bằng tiếng Anh chuẩn hóa trình độ nhân viên của bạn

Một số công ty yêu cầu nhân viên của họ tự học ngôn ngữ; tuy nhiên, xác định nhu cầu đào tạo tiếng Anh và đầu tư vào nó để đảm bảo trình độ học tập. Khi mọi người nhận được chất lượng giảng dạy như nhau, họ sẽ đạt được kết quả tốt hơn.
Các khóa học chuyên ngành đào tạo Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp được đặc trưng bằng cách tính đến các điều kiện và nhu cầu cụ thể của nhân tài. Nếu bạn cũng thuê một học viện có giáo viên bản ngữ, trình độ đàm thoại và viết xuất sắc sẽ được đảm bảo.

Mối quan hệ trong công việc tốt hơn

Hãy tưởng tượng một môi trường làm việc trong đó mọi người thường xuyên lo lắng, có những cuộc trò chuyện không hiệu quả, những câu bị hỏng, những ý tưởng được diễn đạt một nửa và những câu lộn xộn. Kết quả sẽ là một trải nghiệm tồi tệ, trong đó những người liên quan sẽ cảm thấy không thoải mái, không an toàn và không rõ ràng về những gì vừa được nói.
Ngược lại, cuộc trò chuyện trôi chảy có thể củng cố mối quan hệ và xây dựng lòng tin, do đó đạt được các mối quan hệ kinh doanh tốt hơn và đặt nền móng cho các cuộc đàm phán thành công. Cung cấp cho nhân viên của bạn các công cụ kinh doanh và xã hội sẽ hỗ trợ mối quan hệ làm việc giữa các nhân viên của bạn, cũng như giữa họ với đối tác kinh doanh hoặc khách hàng của họ.

Đào tạo nhân viên bằng tiếng Anh mang đến cho bạn những đại sứ tốt nhất cho thương hiệu của bạn

Hãy nhớ rằng tất cả các cộng tác viên và công nhân của bạn đều là đại sứ của công ty bạn; do đó, bạn phải đảm bảo rằng mỗi người trong số họ có thể giao tiếp thành công bằng tiếng Anh.
Điều quan trọng là nhân tài của công ty bạn có thể trò chuyện một cách tự nhiên và thoải mái với các đối tác hoặc khách hàng nước ngoài trong bất kỳ tình huống nào, cho dù đó là một cuộc gọi ngắn để yêu cầu thông tin hay trình bày một kế hoạch kinh doanh.
Hãy tưởng tượng có 150 nhân viên từ các cấp độ và đơn vị kinh doanh khác nhau sẵn sàng giao tiếp bằng tiếng Anh trang trọng với khách hàng, đối tác, khách hàng tiềm năng của bạn và phần còn lại của thế giới. Bạn có thể triển khai những người giỏi nhất của mình để đảm nhận các vị trí hoặc trách nhiệm nhạy cảm trên toàn cầu. Công ty đã quản lý để đưa mạng lưới cộng tác viên rộng lớn của mình đạt trình độ tiếng Anh A2 và B1 trong thời gian kỷ lục nhờ có kế hoạch phù hợp.
Hinh-anh-dao-tao-tieng-anh-danh-cho-doanh-nghiep-cua-ban-hieu-qua-2
Lợi ích của việc đào tạo Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp

Đào tạo liên tục bằng tiếng Anh cải thiện giao tiếp bằng văn bản trong công ty của bạn

Hiện nay người ta nhấn mạnh nhiều vào lợi ích của việc có trình độ tiếng Anh đàm thoại tốt, nhưng viết đúng bằng ngôn ngữ này cũng là điều quan trọng nhất. Nhiều giao tiếp ngày nay được thực hiện qua email, tin nhắn nhanh, mạng xã hội hoặc các nền tảng khác ưu tiên ngôn ngữ viết.
Ngoài ra, các công ty muốn được công nhận ở nước ngoài hoặc đưa sản phẩm của họ ra thị trường quốc tế, họ phải có một trang web cung cấp thông tin bằng tiếng Anh.

Tăng khả năng sáng tạo của nhân viên

Một trong những mục tiêu chính trong các khóa đào tạo là khiến mọi người suy nghĩ bằng tiếng Anh; nghĩa là họ có thể cấu trúc ý tưởng của mình bằng ngôn ngữ đó trong suốt cuộc trò chuyện, do đó giảm thời gian phản hồi, suy nghĩ bằng tiếng Anh phát triển sự sáng tạo và ủng hộ việc ra quyết định.

Tăng cường đội ngũ làm việc
Nhiều công ty nhận thấy rằng các buổi đào tạo tiếng Anh cũng là hoạt động để gắn kết đội ngũ làm việc của họ. Khi mọi người rời khỏi bối cảnh công việc để tiếp tục tương tác hàng ngày, việc tạo ra các mối quan hệ xác thực được khuyến khích, đồng thời việc xác định thể chế được củng cố.
Tại khóa học Tiếng Anh cho doanh nghiệp, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của tiếng Anh trong thế giới kinh doanh. Chúng tôi cung cấp các công cụ chính xác và hướng dẫn chính xác nhất để nhân viên và giám đốc điều hành cấp cao có thể giao tiếp thành công trên thị trường quốc tế.
Nếu trong số các kế hoạch của bạn là mở rộng công ty hoặc đóng cửa kinh doanh với khách hàng nước ngoài rất quan trọng mà bạn mong muốn tiếp cận, thì đã đến lúc ưu tiên đào tạo tiếng Anh dành cho doanh nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài