Top 5+ trang web học tiếng anh miễn phí cho học sinh

Chỉ cần có một chiếc máy tính kết nối internet, bạn có thể truy cập vào các trang web học tiếng Anh trực tuyến mà không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào, để nâng cao trình độ tiếng Anh ngay tại nhà. Trên mạng có vô số trang web học tiếng Anh trực tuyến, tuy nhiên, dưới đây Aten English sẽ gợi ý 5+ trang web học tiếng anh miễn phí hữu ích mà bạn có thể quan tâm và tham khảo.

Hội đồng Anh

Hội đồng Anh không chỉ cung cấp thông tin chất lượng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, mà còn bao gồm đầy đủ các phần và kỹ năng cần thiết trong quá trình học tiếng Anh.

Người học có thể tìm tài liệu và hướng dẫn để học các kỹ năng cơ bản (Nghe, Đọc, Viết, Nói), cũng như kiến ​​thức về ngữ pháp và từ vựng. Hơn nữa, trang web cung cấp nội dung học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu của doanh nhân và người đi làm (Business and Work), cùng khóa luyện thi IELTS.

top-5-trang-web-hoc-tieng-anh-mien-phi-cho-hoc-sinh-1
Hội đồng Anh

Trang web tạo điểm thú vị cho quá trình học tiếng Anh bằng cách cho phép người dùng nghe nhạc, tham gia vào các trò chơi hoặc đọc tin tức giải trí trong mục Study Break. Sự kết hợp giữa giải trí và học tập giúp quá trình học tập trở nên thú vị hơn, không còn mệt mỏi với lý thuyết khô khan như phương pháp tự học truyền thống. Ngoài ra, Hội đồng Anh còn phân chia các phần học thành nhiều cấp độ khác nhau, giúp người học dễ dàng lựa chọn các tùy chọn theo khả năng và trình độ của mình.

Tiếng Anh trực tuyến Oxford

Đây là kênh học tiếng Anh bản ngữ mang đầy đủ các kỹ năng từ cơ bản (bao gồm từ vựng, phát âm…) đến học tiếng Anh với mục tiêu cụ thể (như IELTS, tiếng Anh trong môi trường công sở) …). Trang web được thiết kế mở, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, với bài học được chia thành nhiều phần để phù hợp với nhu cầu và trình độ của người học.

Mặc dù có một phần học phí (để truy cập các khóa học nâng cao và tích hợp nhiều tính năng hơn), nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng các bài học và khóa học miễn phí mà trang web cung cấp trong mục bài học miễn phí.

Học tiếng Anh BBC

BBC Learning English là chương trình giáo dục tiếng Anh của BBC, bao gồm nhiều phân mục con đa dạng, Mục tiêu hỗ trợ việc học tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả thông qua trang web của BBC tại Anh. Được thiết lập từ khá lâu, trang web BBC Learning English đã được thiết kế để phục vụ người học tiếng Anh ở mọi cấp độ, từ cơ bản đến nâng cao.

top-5-trang-web-hoc-tieng-anh-mien-phi-cho-hoc-sinh-2
Học tiếng Anh BBC

Với nhiều phân mục khác nhau, trang web này cung cấp cho người dùng cơ hội tiếp cận tiếng Anh một cách thực tế thông qua các bài báo tiếng Anh và bài nói tiếng Anh. Nội dung trên trang web tập trung chủ yếu vào phát triển kỹ năng giao tiếp hơn là tập trung vào ngữ pháp. Mặc dù phương pháp học trên trang web này không phải là phương pháp tốt nhất và hiệu quả nhất, nhưng nó xứng đáng nằm ở vị trí thứ ba trong danh sách các trang web miễn phí dành cho việc học tiếng Anh giao tiếp một cách hiệu quả cho học sinh và sinh viên.

Elllo

Trang web học tiếng anh miễn phí này được tạo ra đặc biệt cho những người muốn rèn luyện và phát triển khả năng nghe của mình thông qua một bộ sưu tập đa dạng các bài tập luyện nghe trên nhiều chủ đề khác nhau, trình bày bởi các diễn giả khác nhau. Trang web cung cấp đầy đủ các phần như bản diễn của bài nghe (Script), từ vựng mới xuất hiện trong bài (Vocabulary), cùng với phần câu hỏi và bài trắc nghiệm nhanh (Quiz).

Thêm vào đó, Elllo còn cung cấp cho người học các bài hát và video tiếng Anh thú vị và đa dạng, tạo nên sự hứng thú khi thực hành nghe tiếng Anh.

Aten English 

Nếu việc học tiếng Anh thông qua thẻ học (Flashcards) là một phương pháp truyền thống hiệu quả, thì Aten là phiên bản trực tuyến nâng cấp của cách học này. Aten English tích hợp sẵn các bộ từ vựng theo chủ đề, kết hợp cách phát âm và hình ảnh, cùng với phần kiểm tra và ôn tập thú vị. Hơn nữa, người dùng có thể đánh giá trình độ bằng cách thực hiện một bài kiểm tra đầu vào tương thích với trình độ cá nhân.

Với hướng tiếp cận học tập tích cực, người dùng có khả năng tự tạo các bộ từ vựng và bài học riêng, thu hút cộng đồng người học khác tham gia cùng học. Nếu bạn là phụ huynh quan tâm và muốn con cái có cơ hội tiếp xúc sớm với môi trường học tiếng Anh chất lượng, xin hãy liên hệ với CEC. Aten English sẵn sàng tư vấn và thực hiện kiểm tra trình độ miễn phí để hỗ trợ con bạn.

ESL Lab

Trang web ESL Lab là một nguồn tài liệu hữu ích để rèn luyện kỹ năng nghe thông qua các bài nghe đa dạng với nhiều chủ đề thân thuộc. Trang web cung cấp các cấp độ từ dễ đến khó, giúp bạn linh hoạt lựa chọn phù hợp với trình độ cá nhân. Mỗi bài nghe có độ dài tương đối ngắn, khoảng 2 – 3 phút.

top-5-trang-web-hoc-tieng-anh-mien-phi-cho-hoc-sinh-3
ESL Lab

Sau khi nghe xong, trang web cung cấp câu hỏi trắc nghiệm để đánh giá mức độ hiểu nghe của bạn. Một điểm đặc biệt là trước khi bắt đầu mỗi bài nghe, bạn được cung cấp những thành ngữ (idioms) xuất hiện trong đoạn hội thoại cùng với nghĩa tương ứng.

xem thêm: Trình tự học tiếng Anh hiệu quả cho người mới bắt đầu

Test English

Test English là một trang web tự học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí và bao quát, bao gồm cả bốn kỹ năng: ngữ pháp, nghe, đọc và viết. Với một kho tài liệu đồ sộ, từ khóa học từ cơ bản đến nâng cao, Test English đáp ứng nhu cầu học tập của mọi người.

Điểm đặc biệt của trang web này là cách giải thích kiến thức ngữ pháp một cách rất dễ hiểu, kèm theo hình ảnh minh họa để hỗ trợ việc học. Trang web cũng cung cấp một kho bài tập mà bạn có thể làm trực tiếp trên trang và nhận điểm số, sự chỉnh sửa lỗi ngay khi bạn hoàn thành. Giao diện của trang web được thiết kế với vẻ đẹp dễ thương và dễ sử dụng, làm cho nó trở thành lựa chọn ưa thích của rất nhiều người học.

Languageguide

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web tự học tiếng Anh để mở rộng vốn từ vựng của mình, hãy không bỏ qua Languageguide. Trang web này cung cấp cho bạn khả năng học từ vựng theo các chủ đề cụ thể, được minh họa bằng hình ảnh và cung cấp cách phát âm kèm theo. Do từ vựng được sắp xếp theo các chủ đề, việc tiếp cận và ghi nhớ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, trang web còn cung cấp nhiều ngôn ngữ khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Hàn,…

Bài viết này của Aten đã được tổng hợp và giới thiệu cho bạn một số trang web học tiếng anh miễn phí tốt nhất hiện nay. Chúng tôi hi vọng rằng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ có thể chọn khóa học tiếng Anh online phù hợp với mục tiêu học tập và công việc của mình. Hãy chia sẻ bài viết nếu bạn cảm thấy nó hữu ích và đừng ngại để lại tin nhắn nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài