Học tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí từ nguồn tin cậy

Bạn đã sẵn sàng mở cánh cửa đến với thế giới của những cơ hội và kết nối mới thông qua sức mạnh của tiếng Anh chưa? Trong bài đăng này, Aten English rất vui mừng được giới thiệu với bạn một cơ hội vàng để học tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí với các nguồn đáng tin cậy. Học tiếng Anh khi mới bắt đầu chưa bao giờ dễ dàng hơn, dễ tiếp cận hơn hoặc giá cả phải chăng hơn!

1. Tại sao nên học tiếng Anh?

Tiếng Anh không chỉ là một ngôn ngữ; đó là cây cầu toàn cầu kết nối mọi người từ mọi nơi trên thế giới. Cho dù bạn đang mơ ước được đi du lịch, theo đuổi học vấn cao hơn, nâng cao triển vọng nghề nghiệp hay chỉ đơn giản là mở rộng tầm nhìn, thì việc thành thạo tiếng Anh sẽ giúp bạn tự tin giao tiếp và kết nối với một cộng đồng quốc tế rộng lớn.

Vì vậy, chúng tôi đã tìm kiếm vô số nguồn tài nguyên ngôn ngữ giúp bạn học tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí, nơi đáng tin cậy và có uy tíngiúp  bạn có thể bắt đầu hành trình học tiếng Anh của mình. Nguồn này cung cấp các bài học được tuyển chọn tỉ mỉ, các bài tập tương tác và nội dung hấp dẫn phục vụ cho những người mới bắt đầu như bạn.

2. Học tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí từ nguồn tin cậy

Trang web

  • Edufind

Trang web này có một phần tuyệt vời về ngữ pháp được sắp xếp thành các phần khác nhau. Nó cung cấp cho bạn rất nhiều ví dụ hữu ích về cách mỗi điểm ngữ pháp được sử dụng trong một câu. Các câu ví dụ nằm trong hộp màu xanh tiện dụng giúp chúng dễ đọc hơn.

  • Trang web của Hội đồng Anh (The British Council)

Trang web này cung cấp cho bạn một số trò chơi tuyệt vời để thực hành những gì bạn đã học được! Mặc dù các trò chơi dành cho trẻ em nhưng chúng cũng rất tuyệt vời cho người lớn. Ví dụ, trò chơi danh từ đếm được và không đếm được cực kỳ hữu ích và một số trò chơi khác được tính giờ giúp bạn suy nghĩ nhanh hơn.

Hinh-anh-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-mat-goc-mien-phi-tu-nguon-tin-cay-1
Học tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí từ nguồn tin cậy

TV và Video

  • Grammar Girl

Trang web của Grammar Girl cung cấp rất nhiều thông tin về trọng tâm chính: ngữ pháp tiếng Anh. Các video YouTube của cô ấy cũng rất tiện dụng! Bạn có thể tìm thấy nhiều trong số họ ở đây. Hầu hết các video của cô đều ngắn, dễ hiểu và đưa ra các mẹo về cách ghi nhớ một số từ, cụm từ và quy tắc ngữ pháp.

  • FluentU
FluentU là một chương trình hòa nhập sử dụng các video tiếng Anh đích thực để dạy ngôn ngữ này cho bạn một cách hấp dẫn. Có các video cho mọi cấp độ kỹ năng tiếng Anh, phong cách học tập và sở thích. Bạn có thể học tiếng Anh qua các bộ phim Disney, phim tài liệu về động vật hoang dã, đoạn giới thiệu và thậm chí cả các đoạn phim.
Những video này trở thành những bài học tiếng Anh độc đáo cho mọi người dùng thông qua các câu đố được tùy chỉnh cho từng video. Bạn cũng có thể tạm dừng video bất kỳ lúc nào để kiểm tra ngữ pháp của bất kỳ từ nào đang được sử dụng bằng cách di chuột qua từ đó trong phụ đề.
Để thực hành nhiều hơn, bạn có thể thêm các từ vào thẻ ghi chú của mình, điều này cũng sẽ cho phép bạn xem từ được sử dụng trong cùng ngữ cảnh trong các video khác, giúp bạn hiểu một cách tự nhiên cách sử dụng ngữ pháp một cách chính xác.

YouTube và Netflix

Ngoài các video giáo dục tiếng Anh, còn có rất nhiều chương trình truyền hình và phim có phụ đề tuyệt vời để bạn xem. Phụ đề sẽ giúp bạn phát hiện bất kỳ điểm ngữ pháp tiếng Anh mới nào mà bạn gặp phải và chỉ cho bạn cách sử dụng chúng trong hội thoại.
Một nơi tuyệt vời để bắt đầu là với các bộ phim Disney và các bộ phim hoạt hình khác. Những loại phim này an toàn cho mọi đối tượng và sử dụng tiếng Anh cực kỳ dễ dàng. Chúng cũng giới thiệu những câu chuyện vượt thời gian mà nhiều người đã quen thuộc, thậm chí bạn có thể đã xem một số bộ phim này bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình khi còn nhỏ!
Bạn vừa có thể thư giãn vừa xem phim để học tiếng Anh mới một cách dễ dàng. Nếu có thể, hãy thử nhấn nút tạm dừng và viết ra một số từ mới!

3. Lời khuyên khi học tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí

Đừng mong đợi ngữ pháp của bạn sẽ hoàn hảo ngay lập tức khi học tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí, ngay cả người bản ngữ cũng mắc lỗi! Một trong những cách tốt nhất để trở nên tự tin với một điểm ngữ pháp mới là sử dụng nó thường xuyên nhất có thể.
Nếu bạn vừa học về sự khác biệt giữa “who” và “whom”, hãy sử dụng cả hai từ này trong câu bất cứ khi nào bạn có thể. Bạn luôn có thể kiểm tra xem mình nói đúng hay sai bằng cách hỏi người bản ngữ hoặc kiểm tra trực tuyến.
Hinh-anh-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-mat-goc-mien-phi-tu-nguon-tin-cay-2
Hãy nhớ chỉ học một ít tại một thời điểm. Hãy nghỉ ngơi nếu bạn cảm thấy quá tải và quay lại với việc học của mình sau. Bạn cũng nên học theo cách phù hợp với cách học của mình. Nếu bạn thấy xem phim hoặc viết thư trong quán cà phê dễ hơn đọc sách, hãy đi tìm một quán cà phê tốt với những chiếc ghế thoải mái. Đừng để việc học chúng khiến bạn cảm thấy căng thẳng, việc học đáng lẽ phải thú vị!
Để đươc hướng dẫn chi tiết, hãy tham gia khóa học tiếng Anh online cùng chúng tôi bạn nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài