Bật mí địa chỉ luyện thi IELTS giá rẻ Hà Nội

Những trung tâm luyện thi IELTS là lựa chọn hàng đầu của nhiều thí sinh hiện nay. Tuy nhiên để tìm kiếm được địa chỉ phù hợp chúng ta cần quan tâm đến nhiều yếu tố như giá thành, chất lượng giảng viên, lộ trình học. Trong bài viết sau đây Aten English sẽ giới thiệu một số địa chỉ luyện thi IELTS giá rẻ Hà Nội nhưng chất lượng hàng đầu hiện nay.  

Aten English

Aten English là địa chỉ luyện thi IELTS giá rẻ Hà Nội với chất lượng vượt trội mà thí sinh nên biết. Trung tâm Aten English ra đời với sứ mệnh là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu, mang đến cho học viên những kiến thức vững chắc để nắm bắt cơ hội trong học tập và công việc.

Aten English luôn tự hào về đội ngũ giáo viên tài năng và đầy đam mê. Tất cả các giáo viên tại trung tâm đều có kinh nghiệm rộng lớn trong việc giảng dạy tiếng Anh và đã đạt được các chứng chỉ quốc tế uy tín như TOEFL, IELTS, hoặc Cambridge. Nhờ đó đảm bảo học viên luôn học từ những người có kiến thức chuyên sâu và sẽ luôn được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển kỹ năng ngôn ngữ của mình.

Trung tâm tập trung vào việc truyền đạt kiến thức thông qua mô hình “3 thầy 1 trò” cùng phản xạ 2S của người Do Thái giúp học viên hiểu sâu và nhớ lâu hơn. Đặc biệt ở đây còn khuyến khích học viên thực hành thông qua một loạt các hoạt động ngoại khóa, thảo luận cùng các giáo viên nước ngoài. Điều này giúp học viên làm quen với nền văn hóa và ngôn ngữ thực tế, từ đó nâng cao khả năng giao tiếp và tự tin khi sử dụng tiếng Anh.

Một ưu điểm khác không thể bỏ qua ở Aten English là mức học phí phù hợp với nhiều đối tượng. Trung tâm luôn tạo điều kiện sắp xếp lịch học phù hợp nhất với lịch trình của học viên, giúp bạn tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng nhất.

hinh-anh-luyen-thi-ielts-gia-re-ha-noi-so-1
Tổng hợp một số địa chỉ luyện thi IELTS giá rẻ Hà Nội

Trung tâm tiếng Anh IZONE

IZONE từ lâu đã nổi tiếng là một trung tâm tiếng Anh có mức học phí rẻ nhưng chất lượng vượt trội. Đặc biệt đây còn là một cộng đồng học tập và khám phá kiến thức đầy màu sắc dành cho những bạn đam mê tiếng Anh. Với cam kết đem lại chất lượng đào tạo hàng đầu, IZONE luôn không ngừng nỗ lực để xây dựng một môi trường học tập đa dạng và đầy sáng tạo để giúp học viên trải nghiệm tiếng Anh một cách thú vị và hiệu quả.

Một trong những điểm mạnh của IZONE chính là đội ngũ giáo viên tài năng và đầy đam mê. Tất cả các giáo viên tại trung tâm đều có trình độ tiếng Anh có và kinh nghiệm giảng dạy dày dặn. Họ không chỉ là những người thầy mà còn là những người bạn đồng hành trong hành trình học tập của bạn, luôn sẵn sàng giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất để bạn phát triển.

Đặc biệt không chỉ giới hạn ở IELTS, IZONE còn cung cấp các khóa học đa dạng, từ tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho người mới bắt đầu đến các khóa học chuyên sâu về kỹ năng viết và chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế khác.

hinh-anh-luyen-thi-ielts-gia-re-ha-noi-so-2
Trung tâm tiếng Anh IZONE cung cấp môi trường học tập lý tưởng

Anh ngữ RES

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ Luyện Thi IELTS giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo uy tín và chất lượng thí hãy tham khảo Anh ngữ RES. Tại đây sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng khi 100% thầy cơ đạt chứng chỉ quốc tế về tiếng Anh. Đặc biệt với kinh nghiệm giảng dạy dày dặn, các học viên đảm bảo được tiếp cận với những kiến thức hữu ích và chính xác nhất. 

Anh ngữ RES luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất để tạo nên môi trường học tập hiện đại và thoải mái. Trung tâm sở hữu các phòng học tiện nghi, được trang bị các thiết bị giảng dạy hiện đại giúp học viên tập trung và thoải mái trong quá trình học tập. Với chất lượng vượt trội, địa chỉ này đã vinh dự được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp.

hinh-anh-luyen-thi-ielts-gia-re-ha-noi-so-3
Anh ngữ RES sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng

Trung tâm tiếng Anh PREP

Trung tâm tiếng Anh PREP là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS nổi tiếng với mức học phí vừa phải, phù hợp với điều kiện của nhiều học viên. Bên cạnh các khóa học trực tiếp với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đơn vị còn mang đến các khóa học online. Nhờ đó giúp người học tiết kiệm thời gian đồng thời linh động lựa chọn địa điểm học mà vẫn mang lại kết quả cao. 

Một ưu điểm khác của PREP là sự hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm. Trong suốt quá trình học, bạn sẽ luôn được giải đáp kịp thời mọi thắc mắc của bản thân. Trung tâm luôn cung cấp cho học viên một lộ trình tối ưu và hiệu quả nhất. 

Đặc biệt trung tâm luôn tổ chức các chương trình Workshop và trao đổi để hỗ trợ những vấn đề học thuật mà người học gặp phải. Với hệ thống bài giảng và tài liệu tham khảo được biên soạn sẵn, đây sẽ là địa chỉ học IELTS chất lượng bạn không nên bỏ qua. 

hinh-anh-luyen-thi-ielts-gia-re-ha-noi-so-4
Trung tâm tiếng Anh PREP mang đến các khóa học với giá thành hợp lý

Bài viết trên đã giới thiệu một số địa chỉ luyện thi IELTS giá rẻ Hà Nội nhưng chất lượng hàng đầu hiện nay. Mỗi trung tâm đều có ưu nhược điểm riêng, vậy nên bạn cần tham khảo đánh giá thật kỹ từ những học viên đi trước để lựa chọn được địa chỉ phù hợp với bản thân.   

Xem thêm: Cách viết Writing Task 2 Agree or disagree IELTS tại đây. 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài