Lưu ý khi tìm gia sư tiếng Anh cho người đi làm

Với mục tiêu tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công việc, việc học tiếng Anh trở thành nhu cầu không chỉ với học sinh, sinh viên mà cả người đi làm. Do bất lợi về mặt thời gian mà nhiều người đã lựa chọn hình thức học là thuê gia sư. Trong bài viết dưới đây Aten English sẽ chia sẻ một số lưu ý khi tìm gia sư tiếng Anh cho người đi làm mà bạn cần ghi nhớ. 

Lưu ý cần nhớ khi tìm gia sư tiếng Anh cho người đi làm

Khi tìm gia sư tiếng Anh cho người đi làm, chúng ta cần quan tâm đến một số yếu tố như sau: 

Trình độ gia sư

Đối với người đi làm, việc học tiếng Anh thường hướng đến mục tiêu chính là nâng cao kỹ năng giao tiếp trong công việc, từ đó phát triển chuyên môn và tìm kiếm các cơ hội mới. Do đó, việc quan tâm đến trình độ gia sư là vô cùng quan trọng. 

Bạn nên ưu tiên những người sở hữu chuyên môn tiếng Anh vững vàng, am hiểu về các chủ đề liên quan đến lĩnh vực bạn đang hoạt động. Ví dụ, nếu bạn làm trong ngành kinh tế, bạn nên chọn gia sư có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh kinh doanh. Ngoài ra cũng cần lựa chọn gia sư có kinh nghiệm giảng dạy với bằng cấp cụ thể. 

Đặc điểm này giúp thầy cô không chỉ hiểu được tâm lý và nhu cầu của học viên mà còn dễ dàng xây dựng phương pháp giảng dạy phù hợp. Họ sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm thực tế giúp bạn áp dụng tiếng Anh hiệu quả trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra với khả năng truyền đạt tốt sẽ giúp bạn tiếp thu nhanh chóng hơn. 

hinh-anh-gia-su-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-so-1
Lưu ý cần nhớ khi tìm gia sư tiếng Anh cho người đi làm

Mức học phí

Tùy theo từng yếu tố như trình độ gia sư, hình thức học và thời gian học mà mức học phí có thể dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn một giờ. Vậy nên trước khi đăng ký, bạn cần tham khảo thật kỹ những đặc điểm trên cũng như tìm hiểu về các khoản chi phí khác như phí giáo trình, phí đi lại (nếu có). Hãy so sánh mức học phí tại một số địa điểm khác nhau đồng thời cân nhắc tình hình tài chính của bản thân để đưa ra lựa chọn hợp lý nhất với bản thân mình. 

Lộ trình học

Để có thể tiến bộ trong thời gian sớm nhất, lộ trình học cần được xây dựng dựa trên các yếu tố như mục tiêu học tập, trình độ hiện tại. Cụ thể đối với người đi làm thay vì dành nhiều thời gian cho lý thuyết, chương trình học cần tập trung vào những từ vựng và mẫu câu chuyên về chủ đề công sở. 

Ngoài ra, Khóa học tiếng anh Online cũng phải có tính ứng dụng cao để người học dễ dàng nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để phục vụ công việc. Trước khi đăng ký bạn nên chia sẻ rõ nhu cầu và tình hình thực tế của bản thân để các thầy cô hỗ trợ xác định lộ trình học tập hợp lý. Sau đó hãy dựa vào kế hoạch này để theo dõi tiến độ học tập và đánh giá hiệu quả của quá trình học hiệu quả hơn. 

Giáo trình sử dụng

Một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn giáo trình là phù hợp với trình độ và mục tiêu học tập của bạn. Hiện nay nhiều người thường sử dụng những tài liệu tự biên soạn dẫn đến không đảm bảo về mặt nội dung, ảnh hưởng đến trình độ người học. Thay vào đó bạn hãy ưu tiên lựa chọn giáo trình được biên soạn bởi các tác giả uy tín, có nội dung chuẩn xác đồng thời bám sát thực tiễn, sớm cập nhật những xu hướng mới nhất.

Hình thức học 

Hiện nay chúng ta có thể lựa chọn nhiều hình thức học như học trực tiếp tại nhà hoặc học online qua Skype, Zoom. Với yếu tố này bạn cần cân nhắc giữa thời gian và điều kiện của bản thân và yêu cầu của gia sư để có lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, đừng quên học thử một vài buổi để đánh giá chất lượng giảng dạy của gia sư trước khi quyết định đăng ký.

hinh-anh-gia-su-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-so-2

Bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức học như học trực tiếp tại nhà hoặc học online

Aten English – gia sư tiếng Anh cho người đi làm chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm gia sư tiếng Anh cho người đi làm thì hãy tham khảo Aten English. Ngoài các khóa học thông thường, trung tâm còn mang đến hình thức 1 thầy 1 trò với 100% tiết học sẽ chỉ có mình bạn. Nhờ đó mang đến cho học viên sự tương tác tốt, có thể thực hành nhiều hơn cũng như nhận được sự quan tâm sát sao để nhanh chóng tiến bộ. 

Ngoài ra, khi theo học tại đây Aten sẽ hỗ trợ xây dựng chương trình và lộ trình học dựa theo trình độ, nhu cầu riêng bạn, nhờ đó có thể rút ngắn thời gian học mà vẫn đảm bảo đầu ra tốt. Đặc biệt, khóa học tại Aten không cố định thời gian và hình thức học mà mang đến cho bạn đa dạng lựa chọn sao cho phù hợp với lịch trình bản thân, rất phù hợp với người đi làm. 

Bài viết trên đã chia sẻ đến các bạn một số một số lưu ý khi tìm gia sư tiếng Anh cho người đi làm mà bạn cần ghi nhớ. Mong rằng với những gợi ý này bạn sẽ sớm lựa chọn được khóa học phù hợp với trình độ và nhu cầu của bản thân.  

Xem thêm: Review khóa học tiếng Anh online vừa học vừa thực hành tại đây.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài