Học tiếng anh giao tiếp online uy tín miễn phí

Học tiếng anh giao tiếp online uy tín miễn phí giúp bạn tham khảo thêm một trang website dạy tiếng anh giao tiếp chất lượng và có cam kết hiệu quả. Cùng  Aten English tìm hiểu về cách học tiếng anh giao tiếp online nhé!

Vì sao người đi làm nên học tiếng Anh giao tiếp qua website

Tiết kiệm chi phí và linh hoạt thời gian

Thay vì đến trung tâm tốn tiền triệu trở lên để học tiếng Anh, lại phải đi học quãng đường xa, bạn có thể chọn cách tự học online tại nhà với mức học phí tiết kiệm.
Tất nhiên, với cách học này, bạn cần phải quyết tâm cao độ, phấn đấu học tập chăm chỉ vì mục tiêu mình đặt ra.
hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-online-uy-tin-1
Học tiếng anh giao tiếp online uy tín

Học mà chơi, chơi mà học

Ngày nay, việc học tiếng Anh không còn lạc hậu, khô khan trong sách như trước đây.
Việc đa dạng hóa phương tiện học là xu hướng tất yếu qua những hình ảnh sinh động, các câu chuyện tiếng Anh được minh họa sinh động, súc tích, dễ hiểu.
Học tiếng anh giao tiếp online uy tín

Đa dạng tài liệu

Hầu hết website học tiếng Anh giao tiếp online giúp học viên có cơ hội tải về vô vàn tài liệu thú vị. Điều này là cần thiết cho việc giao tiếp và phỏng vấn tiếng Anh.

Kết nối và tương tác dễ dàng

Học tiếng Anh online cho người đi làm giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng được làm quen, giao lưu với tất cả bạn bè trên thế giới mọi lúc mọi nơi.

Tổng hợp website học tiếng anh giao tiếp miễn phí online

BBC Learning English

BBC Learning English là website học tiếng Anh online khá quen thuộc đối với những người đã đạt đến trình độ tiếng Anh tầm trung.
Tại BBC, bạn có thể tìm thấy bài học đa dạng chủ đề, giúp rèn luyện nhiều kỹ năng nghe, nói, đọc, viết….
Bạn cũng có thể tự kiểm tra kiến thức tiếng Anh đã học sau mỗi bài qua các bài thi trực tuyến online.

American Stories For Learning English

Website được xây dựng để kể và đọc những câu chuyện của nước Mỹ. Nếu bạn là người công sở bận rộn nhưng đam mê văn hóa Mỹ, muốn hiểu cách suy nghĩ của người Mỹ thì đây chính là website phù hợp với bạn.
Những câu chuyện trên American Stories là những mẩu truyện ngắn kéo dài tầm 10 phút.
hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-online-uy-tin-2
Học tiếng anh giao tiếp qua các trang website uy tín

English Online

Với những người có vốn từ vựng thuộc tầm trung, đây là website học giao tiếp tiếng Anh dành cho bạn English online tổng hợp các bài báo.

Sau đó cẩn thận viết lại những bài báo bằng cách diễn đạt và ngôn từ dễ hiểu hơn.

Cuối mỗi bài báo, người học có thể thấy một danh sách từ mới được đề cập đến trong bài. Bằng cách này, người đọc vừa có thể nắm bắt thông tin, vừa có thể nâng cao vốn từ vựng.

Into the book

Into the book hướng đến giúp người học rèn luyện kỹ năng đọc bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Website sẽ xây dựng lộ trình cho người học, hướng người đọc đi theo các chiến lược học cụ thể như hình ảnh hóa. Tóm tắt, tìm kiếm nghĩa thực, tìm liên giữa các đoạn văn, sắp xếp lại, hiểu sâu, đánh giá.

ESL-BITS English Language Learning

Đây là website hướng tới mục đích giúp bạn kiểm tra trình độ tiếng Anh giao tiếp nơi công sở và giúp bạn ôn luyện cho các kỳ thi. Nếu bạn đang hồi hộp lo lắng cho kỳ thi tiếng Anh sắp tới, hãy truy cập website này và thử sức với một số đề thi.

Hãy đọc kỹ hướng dẫn để có thể trải nghiệm một cách tốt nhất nhé. Website này còn cung cấp 19 gói bài tập với nhiều dạng bài khác nhau sẽ kiểm tra mức độ tiếng Anh của bạn. Hệ thống kiến thức ngữ pháp đầy đủ để bạn học tập và ôn luyện.

Might Book

Phương châm của Might Book được gói gọn trong câu “Tons of fun for everyone”. Với tinh thần đó, Might book đem đến cho người dùng các thể loại tài liệu phong phú để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, từ sách, báo,…

Elllo

Thực ra đây là trang web học tiếng anh miễn phí trực tuyến được tạo ra một giáo viên dạy tiếng Anh ở Nhật Bản;. Mang đến hơn vài nghìn bài học tiếng Anh miễn phí cho học viên ở khắp quốc gia trên thế giới. Đây là một trong những website hữu ích nhất để học tiếng Anh giao tiếp online.

Busuu

Đây là trang web học tiếng anh giao tiếp miễn phí online cho phép bạn chọn nội dung học dựa trên trình độ và mục tiêu của mình. Busuu cung cấp các khóa học để bạn lựa chọn với mục tiêu rèn luyện kỹ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kỹ năng đọc hiểu,…

TalkEnglish

Đây là một website tập trung vào việc giúp bạn luyện kỹ năng nói tiếng Anh để nâng cao khả năng giao tiếp.

Website này trình bày rất rõ ràng và dễ điều hướng người dùng. Có rất nhiều mục học để bạn lựa chọn khi vào website: English Listening Lessons, Speaking English Lessons, Extra English Lessons, A few other “Extras”

Cách học tiếng Anh online hiệu quả

Biết trình độ của bạn

Nếu bài học quá dễ, bạn sẽ cảm thấy nhàm chán. Nếu quá khó, bạn sẽ không học được. Vì vậy, trước khi bắt đầu học tiếng Anh trực tuyến, hãy biết trình độ của mình để chọn bài học phù hợp.

Sử dụng máy tính hoặc điện thoại có micrô

Các trang web học tiếng anh và ứng dụng này có các hoạt động mà bạn có thể luyện nói. Bạn sẽ cần chuẩn bị micro để luyện.

Tìm chủ đề mà bạn quan tâm

Khi bạn tìm được các chủ đề mà bạn thích, bạn sẽ tìm được sự hứng thú và tiếp thu dễ dàng bài học hơn.

hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-online-uy-tin-3
Tìm chủ đề quan tâm để bàn luận

Lên lịch mỗi ngày để học

Bạn cần luyện tập thường xuyên và đều đặn để nâng cao trình độ. Sắp xếp thời gian cụ thể mỗi ngày để học tiếng Anh, tranh thủ thời gian rỗi để học chẳng hạn như khi bạn ăn sáng hoặc đi đến nơi làm việc.

Đừng quên luyện tập thực tế

Dù bạn học được nhiều điều với những các trang web học tiếng anh này thì cũng đừng quên luyện tập với người xung quanh nhé!

Trên đây là một số trang website giúp bạn học tiếng anh giao tiếp online uy tín hiệu quả. Chúc các bạn học tốt!

Xem thêm: Lộ trình học IELTS cho người mới bắt đầu cơ bản nhất

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài