Top 10 ứng dụng giáo dục tiếng Anh cho học sinh lớp 1 hoàn toàn miễn phí và xuất sắc nhất cho bé

Thay vì để con xem hoặc chơi những trò chơi không có ý nghĩa, top 10 ứng dụng học tiếng Anh lớp 1 miễn phí dưới đây sẽ giúp con bạn học và chơi một cách hiệu quả nhất!

Tin vui là – tất cả đều có thể cài đặt trên điện thoại di động.

Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết!

1 – Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Học Tiếng Anh Lớp 1 Qua Ứng Dụng

a – Trải Nghiệm Đồ Họa và Âm Thanh Sống Động

Bằng cách tận dụng những ưu điểm về công nghệ, các ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ lớp 1 hiện nay tập trung mạnh mẽ vào thiết kế hình ảnh đồ họa và âm thanh.

Âm thanh sống động, màu sắc tươi vui và hình ảnh đáng yêu trong các ứng dụng học tiếng Anh giúp các bé duy trì sự tập trung và kích thích khả năng sáng tạo.

b – Nâng Cao Kỹ Năng Sử Dụng Tiếng Anh

Thay vì sử dụng các phương pháp học truyền thống, ứng dụng học tiếng Anh lớp 1 miễn phí cho trẻ em sẽ là một công cụ hữu ích giúp các bé cải thiện khả năng nghe, phát âm và kỹ năng sử dụng tiếng Anh.

Qua các bài học và trò chơi thú vị, phương pháp học này sẽ mang lại trải nghiệm thoải mái, vui vẻ và giúp cải thiện khả năng tiếp nhận và giao tiếp tiếng Anh của các em một cách đáng kể.

c – Phương Pháp Học Thoải Mái, Hứng Khởi

Được thiết kế đặc biệt cho đối tượng nhỏ tuổi, các ứng dụng học tiếng Anh lớp 1 miễn phí thường tích hợp những trò chơi thú vị giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Với phương pháp học thú vị như vậy, các bé sẽ nhanh chóng và hiệu quả học từ vựng và cấu trúc câu tiếng Anh.

2 – Top 10 Ứng Dụng Học Tiếng Anh Lớp 1 Miễn Phí

a – Monkey Junior

Monkey Junior đang là một trong những ứng dụng học tiếng Anh lớp 1 miễn phí hàng đầu hiện nay.

Ứng dụng này không chỉ dạy tiếng Anh mà còn cung cấp tài liệu học từ nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Việt, tiếng Trung Quốc, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha,…

Monkey Junior cung cấp nhiều khoá học ở các cấp độ khác nhau. Mỗi bài học chỉ kéo dài khoảng 10 phút giúp trẻ không cảm thấy căng thẳng hay chán chường.

Nhờ sự đa dạng về cấp độ và chủ đề, Monkey Junior không chỉ phù hợp với trẻ từ độ tuổi mẫu giáo đến tiểu học, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho người mới học tiếng Anh.

Vì Sao Nên Lựa Chọn Monkey Junior?

  • Hơn 5,500 chủ đề học phong phú từ những thứ đơn giản, quen thuộc (đồ ăn, đồ vật, cơ thể,…) đến những đề tài phức tạp (kinh doanh, công nghệ,…)
  • Chương trình học được chia thành 3 cấp độ từ dễ đến khó, phù hợp với trẻ ở nhiều độ tuổi.
  • Phương pháp học tiên tiến đã được nhiều giáo viên chứng minh
  • Nâng cao khả năng nghe, nói, giao tiếp cho bé thông qua tài liệu với giọng đọc của người bản xứ
  • Học bất cứ lúc nào, mọi nơi, thậm chí không cần kết nối internet.

Với Monkey Junior, trẻ sẽ được học từ những từ vựng đơn giản đến cụm từ và câu hội thoại.

Ngoài ra, ứng dụng còn giúp nâng cao khả năng phát âm của trẻ với hơn 200 luật ngữ âm kèm theo hình ảnh sống động minh họa.

Monkey Junior là sự lựa chọn hoàn hảo để học tiếng Anh lớp 1, giúp trẻ nhận biết chữ, phát âm chính xác, hiểu nghĩa của từ và biết cách sử dụng trong các tình huống cụ thể.

Monkey Junior có cả phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí. Chi phí sử dụng khá hợp lý với túi tiền. Phụ huynh có thể xem xét sử dụng bản thử nghiệm trước khi nâng cấp lên phiên bản trả phí.

b – Ứng Dụng Học Tiếng Anh Lớp 1 ABC Kids

Ứng Dụng ABC Kids là một ứng dụng học tiếng Anh lớp 1 miễn phí phổ biến.

Điểm đặc biệt của ứng dụng này là hình ảnh đồ họa sống động, bắt mắt, giao diện kích thích sự chú ý và tập trung của các bé.

Hơn nữa, ứng dụng ABC Kids có giao diện sử dụng rất đơn giản. Phụ huynh có thể hướng dẫn con học tiếng Anh qua ABC Kids bằng cách kích hoạt chế độ giáo viên.

Thực hiện qua những trò chơi như viết theo hướng dẫn, tìm kiếm đồ vật,… ABC Kids giúp trẻ nhận biết và quen thuộc với chữ cái tiếng Anh.

Dành cho các bé ở độ tuổi đầu đời bắt đầu học tiếng Anh, ABC Kids thường xây dựng các trò chơi xoay quanh bảng chữ cái như nối âm, ghép từ,…

Ứng dụng ABC Kids tương thích với cả hệ điều hành iOs và Android.

c – English Flashcard

Phương pháp học từ vựng qua thẻ flashcard là một phương pháp được rộng rãi áp dụng trong việc giảng dạy tiếng Anh.

English Flashcard, đúng với tên gọi, sẽ giúp trẻ lớp 1 học từ vựng tiếng Anh thông qua các thẻ flashcard với hình ảnh đẹp mắt và giọng đọc chuẩn của người bản xứ.

Đây không chỉ là cách giúp trẻ nhớ từ vựng một cách nhanh chóng và lâu dài, mà còn hỗ trợ phát triển kỹ năng nghe và nói.

Với nhiều chủ đề đa dạng như màu sắc, động vật, biểu tượng, quả cầu, giao thông,…English Flashcard sẽ mang lại cho trẻ một vốn từ vựng phong phú từ những năm đầu đời.

Phần mềm hiện đang được hỗ trợ trên hệ điều hành Android.

d – English For Kids

English For Kids là ứng dụng học tiếng Anh lớp 1 miễn phí tích hợp các trò chơi thú vị giúp trẻ học tiếng Anh một cách thoải mái và hiệu quả.

Đây là ứng dụng đặc biệt thích hợp cho trẻ mầm non và tiểu học, giúp phát triển kỹ năng giao tiếp và xây dựng từ vựng. Đồng thời, đây cũng là công cụ hữu ích để bố mẹ hỗ trợ con cái trong quá trình học tiếng Anh.

Các bài học của English For Kids tập trung chủ yếu vào những kiến thức cơ bản và chủ đề từ vựng đa dạng từ dễ đến khó.

Với English For Kids, các bé sẽ làm quen với bảng chữ cái, số đếm, từ vựng về thực vật, động vật, màu sắc,  phương tiện giao thông, trường học, quốc gia, hình khối,…

Một số hình thức trò chơi mà ứng dụng này sử dụng bao gồm trắc nghiệm, chọn đáp án dựa trên hình ảnh, nghe và đoán,…

English For Kids giúp bé học từ vựng từ dễ đến khó, nâng cao trình độ tiếng Anh một cách tự nhiên.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và được hỗ trợ trên hệ điều hành Android.

e – Ứng dụng học tiếng Anh lớp 1 LearnEnglish Kids

LearnEnglish Kids là ứng dụng giáo dục tiếng Anh dành cho trẻ dưới 12 tuổi được phát triển bởi Hội đồng Anh (British Council).

Ứng dụng này hỗ trợ cải thiện khả năng nghe và phát âm tiếng Anh cho các bé. Đồng thời, đây là phần mềm học tiếng Anh lớp 1 an toàn và hiệu quả mà bố mẹ nên để các con trải nghiệm.

Tương tự như các ứng dụng và phần mềm học khác dành cho trẻ nhỏ, LearnEnglish Kids sở hữu đồ họa đẹp mắt thu hút sự chú ý, giúp bé tập trung hơn vào quá trình học.

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng này là bộ sưu tập các câu chuyện cổ tích nổi tiếng như “Little Red Riding Hood” (Cô bé quàng khăn đỏ), “Goldilocks and Three Bears” (Goldilocks và 3 chú gấu), “Jack and the Beanstalk” (Jack và cây đậu thần)…

Với cách kể chuyện hài hước, câu văn đơn giản, những câu chuyện này giúp bé vừa học tiếng Anh vừa thưởng thức chuyện để giải trí.

Ngoài ra, LearnEnglish Kids còn tổng hợp nhiều trò chơi, bài hát và các hoạt động thú vị để giúp bé học tiếng Anh một cách dễ dàng hơn, phát triển khả năng nghe và đọc tiếng Anh.

Ứng dụng này hiện đang được hỗ trợ trên hệ điều hành Android.

f – Ứng dụng học tiếng Anh Alokiddy

Alokiddy là ứng dụng giáo dục tiếng Anh cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi, do Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục KSC phát triển.

Với chương trình học theo tiêu chuẩn Cambridge, Alokiddy cung cấp nhiều khóa học đa dạng phù hợp với đối tượng học viên ở mọi độ tuổi.

Ví dụ, khóa học Starters 1 và Starters 2 dành cho trẻ từ 6-7 tuổi, còn khóa học Phonics giúp bé học về cách đánh vần tiếng Anh và xây dựng kỹ năng phát âm cơ bản.

Điểm đặc sắc của Alokiddy:

  • Công nghệ nhận diện phát âm: Công nghệ này được tích hợp trong mỗi bài học để giúp các bé rèn phát âm chuẩn như người bản xứ
  • Giao tiếp tiếng Anh với robot: Robot được lập trình với giọng nói chuẩn bản xứ, tạo môi trường học giao tiếp tiếng Anh chuẩn, từ đó hỗ trợ hình thành và nâng cao khả năng nghe, nói tiếng Anh cho bé.
  • Mỗi bài học đều bao gồm kiến thức từ vựng, cấu trúc câu, bài tập, trò chơi, và bài hát, giúp phát triển khả năng giao tiếp một cách toàn diện.

Hiện nay, Alokiddy cung cấp cả phiên bản miễn phí và trả phí để bố mẹ có nhiều sự lựa chọn.

g – Play and Learn English

Play and Learn English là ứng dụng học tiếng Anh lớp 1 miễn phí tập trung chủ yếu vào phát triển từ vựng. Đây cũng là một phương pháp học tiếng Anh cho người mới bắt đầu rất hữu ích cho học sinh.

Giống như English Flashcard, Play and Learn English sử dụng phương pháp học từ vựng qua flashcard để giúp bé ghi nhớ từ vựng một cách nhanh chóng.

Mỗi bài học của Play and Learn English thường xoay quanh các chủ đề đơn giản, gần gũi như động vật, số đếm, màu sắc, rau củ, thế giới tự nhiên, và phương tiện giao thông…

Đặc biệt, với nhiều hình ảnh minh họa dễ thương và đồ họa sống động, ứng dụng giúp trẻ tiếp nhận kiến thức tiếng Anh một cách nhanh chóng.

Để trẻ học từ mới một cách tự nhiên, Play and Learn English chia quá trình thành 4 giai đoạn tương ứng với hình thức và phương pháp khác nhau.

  • Học từ mới qua flashcard
  • Bài tập lựa chọn từ đúng
  • Tham gia vào các trò chơi ôn tập từ vựng
  • Sắp xếp chữ cái để tạo thành từ đúng.

h – English Kids’ Songs

Chính như tên gọi, English Kid Songs là ứng dụng học tiếng Anh lớp 1 thông qua các bài hát tiếng Anh quen thuộc và phù hợp với độ tuổi thiếu nhi.

Học tiếng Anh qua bài hát hiện nay được đánh giá là một trong những phương pháp khá hiệu quả.

Trình bày những bản nhạc quen thuộc với các bé như Jingle Bells, Happy Birthday, Silent Night,… English Kids Songs giúp bé học tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Phần mềm này hiện đang hỗ trợ trên hệ điều hành Android và hoàn toàn miễn phí.

i – Phần mềm học tiếng Anh lớp 1 Kids Up

Kids Up là ứng dụng học tiếng Anh lớp 1 miễn phí được phát triển dựa trên tiêu chuẩn Common Core State Standards của Mỹ.

Không chỉ là một ứng dụng học tiếng Anh, Kids Up còn cung cấp cho trẻ kiến thức quan trọng về toán học, khoa học tự nhiên, giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, tăng cường khả năng tập trung và tiếp thu thông tin.

Với hơn 1000 bài học được chứng minh bởi các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước và giáo trình khoa học, cùng với Kids Up, trẻ sẽ học kiến thức một cách vui vẻ và tự nhiên.

Thời gian mỗi bài học chỉ từ 7 đến 10 phút, Kids Up cũng là ứng dụng duy nhất cho đến nay có kiểm soát thời gian học của trẻ (sau 10 phút sẽ cảnh báo dừng chương trình học).

k – Learning Time with Timmy

Learning Time with Timmy là ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ dưới 6 tuổi.

Learning Time with Timmy tập trung chủ yếu vào việc phát triển vốn từ vựng cơ bản và kỹ năng giao tiếp của trẻ thông qua một số trò chơi thú vị. Qua đó, trẻ sẽ học về số đếm, kích thước, từ vựng về màu sắc, thực phẩm, đồ vật,…

Đây sẽ là ứng dụng phù hợp cho lứa tuổi từ mẫu giáo tới lớp 1, với hơn 60 từ vựng đa dạng để trẻ lắng nghe và học theo.

Ngoài ra, hình thức trò chơi như tìm và sắp xếp các đồ vật trong Learning Time with Timmy sẽ giúp trẻ học tiếng Anh và phát triển nhận thức về thế giới xung quanh.

Không chỉ giúp trẻ xây dựng nền tảng tiếng Anh, Learning Time with Timmy còn khuyến khích khả năng giao tiếp, vận động và trí tưởng tượng của trẻ.

Vì vậy, đây là một ứng dụng lý tưởng để học tiếng Anh lớp 1 thay thế cho những cuốn sách giáo khoa khô khan.

Dưới đây là 10 ứng dụng học tiếng Anh lớp 1 miễn phí tốt nhất dành cho các bé.

Hi vọng sau bài viết này, bố mẹ đã có thể chọn được ứng dụng phù hợp nhất cho con em mình và sớm cho các con trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh hiện đại này.

Chúc các bé học tiếng Anh thật vui! Đừng quên like, share và theo dõi chúng tôi để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài