Top 03 trung tâm tiếng anh giá rẻ tại Hà Nội

Bạn muốn học tiếng anh, nhưng mức học phí đắc đỏ làm bạn e ngại! Aten English gợi ý cho bạn top 03 trung tâm tiếng anh giá rẻ tại Hà Nội bạn nên học. Vừa tiếp kiệm chi phí, lại vừa chọn được cho mình một trung tâm tiếng anh uy tín. Tham khảo ngay nhé!
top-03-trung-tam-tieng-anh-gia-re-tai-ha-noi-so-1

Top 03 trung tâm tiếng anh giá rẻ tại Hà Nội 

Bật mí 03 trung tâm tiếng anh giá rẻ tại Hà Nội bạn nên học!

Mặc dù, “chất lượng luôn đi đôi với giá cả”, nhưng không phải doanh nghiệp nào định gía sản phẩm hay dịch vụ cao cũng đều chất lượng. Và không phải, ai cũng có đủ khả năng chi trả cho các khóa học ngoại ngữ như hiện nay. 
Thấu hiểu được điều đó, Aten English gợi ý giúp bạn 03 trung tâm tiếng anh tốt ở Hà Nội. Vừa là trung tâm tiếng anh uy tín vừa có mức học phí rẻ. Phù hợp với phần đông học viên có mức thu nhập từ thấp đến trung bình. 

1. Trung tâm Anh ngữ LESH

Trung tâm nằm top đầu những trung tâm tiếng anh ở Hà Nội có mức học phí rẻ nhất. Không học học phí rẻ mà chất lượng đào tạo sẽ kém. Để minh chứng cho điều này, các bạn hãy tham khảo ngay một số ưu điểm nổi bật sau:

Đội ngũ giáo viên:

Hoàn toàn 100 % là giáo viên bản ngữ và Việt kiều của các nước tiên tiếng. Toàn bộ đều có trên 12 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở các nước Châu Á.

Cam kết đầu ra:

Đảm bảo chất lượng đầu ra bằng hợp đồng văn bản. Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng và đảm bảo cam kết như ban đầu.

Phương pháp giảng dạy:

Áp dụng phương pháp dạy Tiếng Anh 1 – 1 với người nước ngoài trong lớp học. Tổ chức các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ. Lấy người nước ngoài chính là “từ điển sống” giúp bạn tự tin giao tiếp Tiếng Anh chỉ sau 02 tháng học.

Giáo án đa dạng và phong phú: 

Học viên sẽ học tiếng Anh theo từng chủ đề, mục đích thực tế. Dựa trên mục tiêu mà học viên muốn đạt được trước khi đăng ký học.Cải thiện khả năng phát âm chuẩn và giao tiếp thành thạo. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ dễ dàng vượt qua các cuộc phỏng vấn ở công ty nước ngoài.  Và đạt điểm cao trong các kì thi tiếng anh, toeic, ielts…

Sĩ số lớp ít:

Số lượng học viên trên mỗi lớp chỉ giao động từ 10-15 học viên. Điều này giúp học viên nhận được nhiều sự tương tác từ giá viên hơn. Mục đích, kèm cặp và theo doi dõi sát sao quá trình học của từng học viên.  

Học phí rẻ

Với nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng mức học phí của LESH chỉ với 840K/tháng. Do đó, trung tâm đã nhanh cóng thu hút nhiều học viên và trở thành trung tâm tiếng anh uy tín tại Hà Nội.
top-03-trung-tam-tieng-anh-gia-re-tai-ha-noi-so-2

Học phí tại trung tâm Anh ngữ LESH

2. Trung tâm anh ngữ Jaxtina

Là một trong những trung tâm tiếng anh Hà Nội. Chuyên đào tạo giỏi toàn diện 4 kỹ năng NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT, Ielts, Toiec đầu tiên tại Việt Nam với quy mô toàn quốc.

Đội ngũ giảng viên chất lượng

Theo khảo sát thực tế cho thấy, đây là lí do chính giúp Jaxtina trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh Hà Nội uy tín nhất. Được nhiều học viên lựa chọn chính là nhờ vào chất lượng giảng dạy.
Vì trung tâm tiên phong trong việc xây dựng đội ngũ giảng viên có IELTS 8.0+ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nghiệp vụ sư phạm giàu kinh nghiệm và tận tâm với học viên. 

Lộ trình học 

Mỗi học viên sẽ được xây dựng lộ trình học nhanh gọn và phù hợp. Dựa trên bài kiểm tra đánh giá kết quả đầu vào của giáo viên tại trung tâm.

Cơ sở vật chất tại trung tâm Jaxtina

Để các học viên có thể tham gia các lớp học một cách dễ dàng và thuận tiện. Toàn bộ 8 cơ sở của Jaxtina đều tọa lạc tại những thành phố lớn, địa điểm đông dân cư, học sinh sinh viên,… Đặc biệt, tại Hà Nội bạn không phải mất nhiều thời gian để tìm một trung tâm tiếng Anh uy tín để học. Vì Jaxtina có tận 7 cơ sở tại Hà Nội.

Số lượng học viên

Sĩ số mỗi lớp hoảng 15 học viên/lớp. Đảm bảo tất cả các học viên đều được tương tác tốt với giáo viên và giữa các bạn học viên trong lớp.

Học phí tại trung tâm tiếng Anh Jaxtina

Học phí trung bình 1 tháng dao động từ 1.200.000 đến 1.600.000 VNĐ. Là trung tâm tiếng Anh Hà Nội lớn đầu tiên, áp dụng chương trình đóng học phí góp với lãi suất 0%. Cho học viên học lại hoàn toàn miễn phí khi không đạt cam kết đầu ra.
top-03-trung-tam-tieng-anh-gia-re-tai-ha-noi-so-3

Học phí ưu đãi tại trung tâm Jaxtina

3. Trung tâm Anh ngữ Aten English

Aten English đứng thứ 03 trong các trung tâm tiếng Anh giá rẻ tại Hà Nội. Chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Với mong muốn mang đến “môi trường học tiếng Anh ưu việt” xứng đáng với sự đầu tư của khách hàng “một lần đầu tư – cho những giá trị vĩnh cửu”. Bạn có tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây!

Đội ngũ giảng viên chất lượng

Ngoài việc đáp ứng đủ tiêu chuẩn giảng dạy Quốc tế như: sở hữu Tesol, Toeft, Ielst trên 8.5 và nhiều kinh nghiệm trong nghề với vốn tiếng Anh chuẩn người bản ngữ. Mà giảng viên tại Aten English còn có kỹ năng truyền cảm hứng, động lực cho học viên một cách tận tình và tâm huyết.

Lộ trình học tại trung tâm tiếng Anh Aten

Khác với phần đông trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp khác, Aten đã triển khai mô hình “ 3 thầy – 1 trò” độc quyền ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam. Nhằm đem đến cho học viên sự kèm cặp sát sao nhất, đảm bảo sự tiến bộ rõ rệt.
Ngoài ra, Aten còn áp dụng hiệu quả biện pháp phản xạ 2S của người Do Thái. Giúp học viên hiểu sâu – nhớ lâu – ứng dụng linh hoạt vào thực tiễn. Chính nhờ sự khác biệt này, Aten English đã trở thành trung tâm tiếng Anh uy tín nhất tại Hà Nội.

Cơ sở vật chất tại trung tâm Aten

Hiện tại, Aten English đã có hơn 11 cơ sở trải dài trên 6 tỉnh thành phố lớn như: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Nghệ An. Do đó, Aten đã trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh giao tiếp thu hút nhiều học viên. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn cao nhằm đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học.

Số lượng học viên

Với mô hình “3 thầy – 1 trò” lớp học của Aten chỉ giới hạn khoảng 13 học viên/lớp. Khóa học Tiếng Anh Online đặc biệt tập trung chính vào kỹ năng giao tiếp với 3 giai đoạn: phát âm chuẩn, giao tiếp cơ bản và nâng cao. Việc số lượng học viên ít sẽ phát huy được hiệu quả nhanh và cao hơn. Khi các học viên được hỗ trợ kịp thời và tương tác tốt giữa các học viên với nhau.  

Học phí tại trung tâm tiếng Anh Aten

Học phí Aten English chỉ dao động từ 3.900.000 VNĐ/khóa đến 13.900.000 VNĐ/khóa. Mức học phí này được đánh giá là tầm trung so với nhiều trung tâm khác tại Hà Nội. Với mức học phí khá rẻ, bạn đã có thể ứng dụng thành thạo tiếng Anh chỉ sau 3 – 6 tháng học tại Aten.
top-03-trung-tam-tieng-anh-gia-re-tai-ha-noi-so-4

Học phí siêu rẻ tại trung tâm tiếng anh Aten English

Để tìm kiếm một trung tâm tiếng anh tốt đã khó. Việc tìm kiếm một trung tâm tiếng anh uy tín tại Hà Nội với chất lượng tốt lại còn khó hơn. Hy vọng với những chia sẻ trung tâm tiếng anh giá rẻ tại hà nội của Aten English, bạn sẽ tìm cho mình một trung tâm phù hợp nhất để học ! Chúc bạn may mắn!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài