Các phương pháp học tiếng anh cho người đi làm tại Hà Nội

Học bất kỳ một loại ngôn ngữ nào cũng đòi hỏi việc bạn cần đầu tư thời gian và công sức. Tiếng Anh cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, với những người đi làm, việc đầu tư hầu hết thời gian vào việc học là điều bất khả thi. Do đó việc lựa chọn một khóa học tiếng anh cho người đi làm tại Hà Nội là một quyết định sáng suốt. Vậy người đi làm cần bắt đầu từ đâu, nên lựa chọn những khóa học tiếng anh cho người đi làm như thế nào? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu thông qua bài viết này cũng như trung tâm Aten English địa điểm phù hợp cho người đi làm bắt đầu học tiếng anh.

Cần làm gì trước khi người đi làm học tiếng anh tại nhà?

Việc bố trí thời gian để học tiếng anh cho người đi làm tại Hà Nội có thể khá khó khăn nhưng điều đó không có nghĩa là không thể. Vậy trước khi bắt đầu thì chúng ta cần làm gì? và học như thế nào mới hiệu quả? 

Xác định mục tiêu

Bước đầu tiên để đạt được khi học tiếng Anh chính là  xác định cho mình mục tiêu của việc học. Để học tiếng anh giao tiếp hiệu quả cho người đi làm thì ở đây không chỉ là học cho có, không còn cái kiểu học thụ động và ép buộc nữa.

hinh-anh-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-o-ha-noi-so-1.jpg
Xác định mục tiêu
Ở đây, bạn phải xác định được mục tiêu của bản thân là gì. Đây chính là một số câu hỏi khiến bạn có thể dễ dàng xác định mục tiêu cho bản thân: 

  • Công việc của bạn đòi hỏi tiếng anh như thế nào? 
  • Nếu giao tiếp tiếng anh tốt, cơ hội việc làm của bạn ra sao?
  • Mức lương có thay đổi khi có bằng tiếng Anh như nào?
  • Bạn có muốn lấy chứng chỉ tiếng Anh hay chỉ muốn dùng để giao tiếp?

Kiểm tra trình độ

Để việc học tiếng anh cho người đi làm tại Hà Nội thuận lợi hơn thì bạn cần đảm bảo kiến thức nền trước khi có ý định nâng cao khả năng tới mức nghe nói thuần thục.
Vậy nên, để xây dựng được một lộ trình học tiếng anh phù hợp nhất cho bản thân bạn cần kiểm tra trình độ tiếng anh của mình đang ở mức độ nào. Liệu có bị mất gốc hay không? Điều này càng cần thiết và quan trọng đối với việc học tiếng anh cho người đi làm mất gốc với ngân sách và thời gian bị hạn chế.

Xác định phương pháp học tiếng anh hiệu quả cho người đi làm

Học tiếng Anh để lấy chứng chỉ hoàn toàn khác với việc học chỉ để giao tiếp. Việc học lấy chứng chỉ sẽ có giá trị và bài bản hơn rất nhiều so với việc chỉ học tiếng anh để thuận tiện cho việc giao tiếp. Tuy nhiên, việc học để lấy chứng chỉ không hề dễ dàng và đơn giản.

hinh-anh-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-o-ha-noi-so-2.jpg
Xác định phương pháp học
Bạn cần phải đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc học. Do đó, để xác định rõ lộ trình học tập, hãy đảm bảo rằng bạn đã tự giải đáp được 3 câu hỏi sau:

  • Trình độ tiếng Anh đang ở mức nào?
  • Bạn muốn lấy chứng chỉ hay chỉ đơn thuần là học để giao tiếp?
  • Thời gian cần đạt được mục tiêu là bao lâu?

Dựa trên những câu hỏi trên, từ đó bạn có thể xây dựng lộ trình và phương pháp học phù hợp nhất cho việc học để lấy chứng chỉ hay học tiếng anh để giao tiếp. Khi bạn đã có thể xác định những ưu và nhược điểm của bản thân mình, việc tiếp theo chính là xác định phương pháp học phù hợp nhất cho mình thì việc học tiếng anh cho người đi làm tại Hà Nội sẽ đạt hiệu quả tối ưu nhất. 

Các ứng dụng học tiếng anh online hiệu quả cho người đi làm

Chỉ bằng những cú click chuột hay một vài thao tác tay bạn đã có thể tìm được vô vàn phần mềm và ứng dụng học tiếng Anh. Các ứng dụng này đều có bản dùng thử và thu phí khi bạn muốn nâng cao giáo trình. Ngoài ra các khóa học tiếng anh cho người đi làm còn mở rộng thêm cho bạn những buổi học trực tuyến với giáo viên người bản xứ. 

Duolingo

Duolingo là một phần mềm học tiếng anh cho người đi làm tại Hà Nội vô cùng thú vị và hiệu quả. Được thiết kế như một trò chơi với nhiều chủ đề khác nhau. Chương trình được thiết kế từ cơ bản cho tới những câu hỏi mang tính học thuật cao.
Các câu hỏi xoay quanh các kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó Duolingo sẽ chấm điểm và chỉ ra những lỗi sai ngay khi gặp phải. Nhờ đó, giúp bạn cải thiện tiếng anh một cách nhanh chóng, trách lặp lại lỗi sai đã gặp.

hinh-anh-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-o-ha-noi-so-3.jpg
Doulingo
Ngoài ra khi vượt qua được một câu hỏi, Duolingo sẽ tặng bạn một lượng tiền ảo dùng để mua các vật phẩm có sẵn trên phần mềm. Theo như nghiên cứu trên một số ứng viên tham gia thì 34 giờ học tiếng anh online cho người đi làm trên đây tương ứng với một học kỳ tại đại học. Thông qua kết quả này chúng ta đã phần nào nhận thấy chất lượng của phần mềm vậy nên đừng bỏ lỡ chương trình học này nhé!

Tell me more english

Tell Me More English là một phần mềm với những khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm được thiết kế riêng cho những bạn muốn học thiên về kỹ năng giao tiếp.
Với Tell Me More English, bạn sẽ được tùy ý lựa chọn 1 trong 10 cấp độ với thiết kế từ cơ bản tới nâng cao. Mỗi cấp độ sẽ có những bài giảng cho cả kỹ năng nghe, nói, đọc và viết một cách phù hợp.
Tell Me More English được đánh giá cao. Dựa trên trình độ của mỗi học viên, chương trình sẽ cá nhân hóa khóa học và đưa đến cho các học viên những giáo trình học tập phù hợp nhất. Các bài giảng cũng vô cùng phong phú giúp tạo hứng thú khi tham gia học tập.

Học trực tuyến trên Italki

Italki là một ứng dụng học gia sư trực tuyến giúp học tiếng anh cho người đi làm tại Hà Nội . Không chỉ có mỗi ngôn ngữ anh mà còn nhiều ngôn ngữ khác cũng được giảng dạy trên Italki. Trên nền tảng này, bạn sẽ có thể tự lựa chọn giáo viên mình yêu thích thông qua các video tự giới thiệu của các giáo viên đó. 

hinh-anh-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-o-ha-noi-so-4.jpg
Italki
Bên cạnh đó các giảng viên sẽ có một bảng đánh giá và nhận xét từ những người từng học tập qua,  do đó bạn có thể yên tâm, tin tưởng và lựa chọn một người phù hợp với mình nhất, ngoài ra  học tiếng anh giao tiếp.trên đây cũng cung cấp những lịch trình học theo từng khung giờ.
Nhờ thế, bạn có thể dễ dàng tự sắp xếp thời gian học tập phù hợp với bản thân. Sau khi đã lựa chọn được giảng viên và giờ học phù hợp, bạn và giáo viên đó có thể bắt đầu học thông qua phần mềm chat video có sẵn trên ứng dụng.

Học tiếng anh online hiệu quả cho người đi làm tại trung tâm tiếng anh Aten

hinh-anh-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-o-ha-noi-so-5.png
Aten English
Biết được những suy nghĩ và lo lắng về việc học tiếng anh cho người đi làm mất gốc nên  Aten English với sứ mệnh “Đào tạo ra các thế hệ trẻ ưu việt hội nhập quốc tế” Trung tâm cũng cam kết rằng “Bạn trao niềm tin – Aten trao kiến thức” sẽ giúp đỡ bạn trong giai đoạn đầy trăn trở và khó khăn này.
Với các chương trình đào tạo chất lượng cao cùng với đội ngũ giáo viên giỏi giang, tâm huyết với nghề sẽ giúp bạn nâng tầm kiến thức cùng với bốn khóa học đa dạng cho người đi làm có thể thoải mái lựa chọn: Khóa học giao tiếp trọn đời, khóa học online chắc chắn giỏi, khóa học phát âm chuẩn, khóa học cam kết đầu. Do đó bạn có thể thoải mái, tha hồ mà lựa chọn.
Học tiếng anh cho người đi làm tại Hà Nội ở Aten không chỉ cam kết về độ uy tín của trung tâm mà còn xứng đáng là nơi bạn có thể trao gửi trọn vẹn sự tin tưởng vào các Khóa học tiếng anh Online vô cùng chất lượng. Cuối cùng nếu bạn quan tâm và có hứng thú với các khóa học này hay những thông tin khác tại Aten thì còn chần chờ gì mà không đăng ký để nhận được những ưu đãi từ các khóa học này. 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài