Khóa học luyện thi ielts cấp tốc dành cho người bận rộn

Việc chinh phục IELTS chưa bao giờ là dễ dàng bởi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế này đòi hỏi rất nhiều thời gian, công sức, ý chí và sự quyết tâm của bạn trong quá trình đánh giá. Tùy theo khả năng và trình độ của mỗi người mà con đường học tập của mỗi người là khác nhau. Nắm bắt được điều này, các khóa học luyện thi IELTS cấp tốc đã ra đời nhằm giúp bạn giảm bớt thời gian học mà vẫn đảm bảo đạt được điểm số như mong đợi. Cùng Aten English khám phá qua bài viết dưới.

Kinh nghiệm luyện thi IELTS cấp tốc 

Khóa học luyện thi ielts cấp tốc được chia thành 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết và tổng điểm IELTS được tính là điểm trung bình của 4 bài thi này. Vì vậy, để đạt điểm cao trong bài thi IELTS, bạn cần rèn luyện đồng thời cả 4 kỹ năng này. 

Kinh nghiệm luyện nghe IELTS Nhanh 

Một cách để luyện thi IELTS 6.5 cấp tốc kỹ năng Nghe IELTS tốt nhất là áp dụng phương pháp – So sánh – Sao chép Given với a script. Ngoài ra, do thời gian ôn tập gấp gáp, bạn chỉ nên dành 1 tiếng mỗi ngày để luyện kỹ năng này, tránh tình trạng ù tai do nghe quá nhiều và giảm hiệu suất khi ôn tập. 

Kinh nghiệm luyện nói IELTS nhanh 

khoa-hoc-luyen-thi-ielts-cap-toc-danh-cho-nguoi-ban-ron-so-1
Kinh nghiệm luyện thi IELTS cấp tốc

Nói là phần mà ai cũng khó kỹ năng này đòi hỏi thực hành rất nhiều, đặc biệt là đối với những người  không thể nói. Để đạt  điểm cao trong phần này, bạn cần ghi lại tất cả các từ hay và cấu trúc  linh hoạt với các bài văn mẫu mà bạn đã đọc. Sau đó, sử dụng các cấu trúc và từ vựng này trong bài phát biểu của bạn. 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc cải thiện khả năng nghe của bạn là đảm bảo bài phát biểu của bạn trôi chảy và không bị nói lắp. Muốn vậy bạn phải tập thể dục thường xuyên. Điều đặc biệt của speaking là bạn có thể luyện tập bất cứ lúc nào, vì vậy bạn có thể luyện kỹ năng này ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào có thời gian rảnh. 

Xem thêm: Các khóa học IELTS online miễn phí cho người mới bắt đầu

Kinh Nghiệm Luyện Đọc IELTS Tốc Độ 

Một trong những lý do khiến tốc độ đọc chậm là cách bạn đọc một bìa bài báo mà không nói một từ nào. Do đó, trong phần này các bạn thực hành các cách sau để cải thiện thời gian làm bài và tăng điểm: 

  • Đọc, gạch chân các từ chính trong câu hỏi và dự đoán câu trả lời 
  • Đọc và hiểu đoạn văn, cách gạch chân các ý chính, trình bày nội dung của mỗi đoạn văn 
  • Hãy ghép các từ khóa trong câu hỏi để tìm câu trả lời đúng và nội dung bài viết trong mỗi đoạn văn 

Chinh phục khóa học luyện thi ielts cấp tốc hiệu quả hơn khi bạn luyện tập chuyên cần. Hãy tưởng tượng bạn đang làm một bài kiểm tra thật để có thể đánh giá kết quả một cách khách quan nhất có thể. Ngoài ra, bài thi Reading gồm 3 tiết đọc rất dài, trong quá trình làm bài thi chỉ mất khả năng tập trung, mất khối lượng bài thi nên không chọn được đáp án cho câu hỏi. Nếu bạn trượt 1-2 câu hỏi, bạn sẽ cảm thấy bối rối và nghĩ rằng bài kiểm tra đọc của bạn hoàn toàn rối tung lên. 

khoa-hoc-luyen-thi-ielts-cap-toc-danh-cho-nguoi-ban-ron-so-2
Kinh Nghiệm Luyện Đọc IELTS Tốc Độ

Ngoài ra, nếu thời gian cho bài kiểm tra đọc là 60 phút, bạn chỉ cần đặt 50 phút là xong. 10 phút để chuyển sang giấy. Ngoài ra, nó còn giúp chúng ta quen với áp lực thời gian. 

Trải nghiệm với luyện IELTS Writing cấp tốc

Tài liệu ôn thi IELTS cấp tốc phần từ vựng IELTS Rapid Writing chiếm khoảng 25% điểm số của bài thi viết. Vì vậy, bạn nên dành nhiều thời gian trau dồi và nâng cao vốn từ vựng của mình, điều này sẽ giúp bài viết của bạn trở nên phong phú và đa dạng hơn. 

Để thành thạo kỹ năng này, bạn thực hành viết một Nhiệm vụ 1 và một Nhiệm vụ 2 mỗi ngày. Khi bạn viết xong, hãy kiểm tra kỹ ngữ pháp và chính tả rồi rút kinh nghiệm để không lặp lại chúng trong kỳ thi thật. 

Điều thú vị là từ vựng trong bài thi nói được áp dụng cho bài thi viết và ngược lại. Do đó, bạn có thể sử dụng cách viết từ mới và kiểm tra các từ mới được chia sẻ trong phần Nói. 

Khóa học luyện thi ielts cấp tốc tại Aten English? 

Để đạt được số điểm IELTS như mong muốn, bạn phải đăng ký khóa học IELTS cấp tốc tại Trung tâm Anh ngữ Aten English để có được hướng dẫn chi tiết và đầy đủ và tài liệu học tập. 

Lời khuyên: Nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình học và ôn thi hay hiệu quả nhất, bạn nên học ít nhất 2-3 buổi học IELTS PRO (246, 357; buổi học sáng và tối). Mỗi lớp IELTS PRO (lớp chiến lược chuyên luyện thi IELTS trực tiếp từ bộ câu hỏi của trung tâm) dạy theo một chủ đề riêng biệt, đảm bảo học viên không bị trùng đề và kinh nghiệm giải đề và chính xác kiến ​​thức. sẽ tăng mạnh trong thời gian tới chỉ sau một thời gian ngắn chứ không  kéo dài  như ở một số nơi khác. 

khoa-hoc-luyen-thi-ielts-cap-toc-danh-cho-nguoi-ban-ron-so-3
Khóa học luyện thi ielts cấp tốc tại Aten English?

Aten English là trung tâm Anh ngữ cung cấp các chương trình học bao gồm: luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC, chương trình học cho người mất gốc tiếng Anh, v.v. Các tài liệu tự học IELTS ở nhà miễn phí chuyên sâu trong TOEIC IELTS Aten English đảm bảo giúp bạn nắm chắc trong phần tiếp theo.

Giáo viên giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy và luyện thi IELTS 

Phương pháp học IELTS nhanh và hiệu quả giúp học viên dễ dàng tiếp thu thông tin trong thời gian ngắn 

Lộ trình học cấp tốc IELTS được thiết kế theo số điểm học viên đạt được

Trên đây là chia sẻ của Aten English về khóa học luyện thi ielts cấp tốc. Nếu cần trợ giúp về phương pháp và Khóa học Ielts hiệu quả, vui lòng liên hệ Hotline của Aten English để biết thêm thông tin chi tiết.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài