Trung tâm tiếng anh cho người mất gốc học hiệu quả

Trung tâm tiếng anh cho người mất gốc học hiệu quả sẽ giúp bạn củng cố kiến thức tiếng anh và ghi nhớ tốt hơn cho kỳ thi sắp tới! Cùng Aten English tìm hiểu một số trung tâm tiếng anh được “recommend” dưới đây nhé!

Vì sao bạn nên cải thiện tiếng Anh giao tiếp ngay?

Vì sao học tiếng Anh cho người mất gốc lại quan trọng? Việc học ngôn ngữ mới không phải tiếng mẹ đẻ bao giờ cùng đem lại cho bạn nhiều khó khăn hơn. Chính vì thế, để có thể học tốt tiếng Anh hay bất kỳ ngoại ngữ nào khác, đòi hỏi bạn cần những động lực rõ ràng.
hinh-anh-trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-mat-goc-1
Giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài

Cơ hội thăng tiến vượt bậc

Với năng lực chuyên môn cao cộng thêm khả năng ngoại ngữ tuyệt vời, chắc chắn bạn sẽ được sếp trọng dụng và tin tưởng hơn trong các “phi vụ” gặp gỡ, đàm phán cùng đối tác nước ngoài, thuyết phục họ đồng ý hợp tác với công ty. Khi đó, con đường thăng tiến sự nghiệp và phát triển bản thân của bạn sẽ rộng mở hơn bao giờ hết.

Học tiếng Anh để giao lưu với bạn bè thế giới

Tiếng Anh là ngôn ngữ đẹp, gắn liền với nhiều nền văn hóa đặc sắc. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với những con người tuyệt vời từ khắp mọi nơi trên thế giới, trò chuyện với họ về những câu chuyện thú vị. Điều đó chắc chắn sẽ không thể xảy ra nếu bạn không thể giao tiếp tiếng Anh.

Tiếp cận nguồn tri thức đa dạng

Có thể bạn đã biết, hầu hết các sách vở, tài liệu trên thế giới đều được viết và phiên dịch ra tiếng Anh. Bên cạnh đó, rất nhiều trang web lớn trên thế giới và các phần mềm thông dụng, mạng xã hội nổi tiếng đều sử dụng tiếng Anh làm thông tin chủ đạo.
Chỉ cần giao tiếp thành thạo tiếng Anh, chắc chắn bạn đã có trong tay chiếc chìa khóa mở ra kho tàng tri và sử dụng nguồn kiến thức quý báu này để cải thiện bản thân cũng như chất lượng cuộc sống.

Thỏa sức đọc sách, xem phim tiếng Anh không cần sub

Rất nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng và các bộ phim bom tấn đều sử dụng tiếng Anh. Nếu học tốt, bạn sẽ có thể xem ngay những bộ phim Hollywood không cần phụ đề hay đọc một cuốn sách bán chạy nhất trên thế giới mà không cần đợi bản dịch.
hinh-anh-trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-mat-goc-2
Đọc sách, xem phim Âu Mỹ không cần sub

Những trở ngại khi học tiếng Anh của người mất gốc

Khó khăn khi phát âm và Nghe-Nói

Kỹ năng phát âm đòi hỏi ở mỗi Học viên sự kiên trì thì mới có thể nói chuẩn theo giọng bản xứ, bạn không thể chỉ thực hành một lần mà có thể phát âm đúng các từ ngay được, nhất là đối với những người học ở độ tuổi cao.
Chỉ khi phát âm chuẩn, bạn mới có thể Nghe-Nói chuẩn. Có rất nhiều trường hợp bạn biết mặt chữ của từ đó nhưng khi nghe người bản xứ nói thì bạn lại không thể nhận ra đó là từ gì. Đây cũng chính là khó khăn lớn nhất khi học tiếng Anh cho người mất gốc.
Không thể ghi nhớ từ vựng, không thể kiên trì học
Tiếng Anh là ngoại ngữ, không phải ngôn ngữ được sử dụng thường xuyên trong giao tiếp thường ngày của người Việt. Chính vì thế, nhiều người lần đầu học ngôn ngữ này sẽ cảm thấy bỡ ngỡ và gặp khó khăn trong việc ghi nhớ quá nhiều từ mới.
Nếu bạn không tìm được người dẫn dắt trong quá trình học tiếng Anh cho người mất gốc, bạn sẽ rất dễ bị nản chí và bỏ ngang việc học giữa chừng.

Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc của Aten

Hiệu quả từ lần học đầu tiên

Đây được coi là trung tâm tiếng anh cho người mất gốc nhiều người theo học và đánh giá hoàn toàn phù hợp.
  • 90% Học viên đạt mục tiêu đầu ra là giao tiếp thành thạo tiếng Anh và đạt 6.5-8.5 IELTS trong thời gian 6 tháng – 1,5 năm
  • 100% Học viên được tạo động lực từ giảng viên, đội ngũ chất lượng và cảm thấy môi trường học vui vẻ, được chăm lo như ở ngôi nhà thứ 2
  • 100% Nhân sự Aten cải thiện mình mỗi ngày để giúp đỡ được nhiều người Việt Nam giỏi tiếng Anh hơn

Phương pháp phản xạ 2s

Nhiều bạn mặc dù đã có vốn từ vựng rất tốt, nhưng vì có một tư duy mòn là nghe câu hỏi =>> dịch sang tiếng Việt =>> trả lời câu hỏi bằng tiếng Việt => dịch sang tiếng Anh => xong mới trả lời bằng tiếng Anh. Do đó mà để trả lời được câu hỏi của người đối diện, bạn phải mất khoảng 3 – 5 phút cho một câu hỏi đơn giản.
hinh-anh-trung-tam-tieng-anh-cho-nguoi-mat-goc-3
Trung tâm Aten được nhiều bạn học review hiệu quả
Nhưng nếu bạn sử dụng phương pháp phản xạ 2s của Aten English nghiên cứu hơn 4 năm qua về tiếng Anh giao tiếp thì chỉ trong vòng 2s bạn đã trả lời lại người bản ngữ một cách rành mạch và tự tin.

Áp dụng phương pháp 2s tại Aten

Bạn phải lắng nghe câu hỏi và ghi nhớ ngay câu hỏi vào đầu => nói lại câu hỏi dưới câu trả lời => trong quá trình nói lại đó bạn đã nhớ ra được những ý mình muốn nói tiếp theo.
Chỉ cần 3 bước rất đơn giản bạn đã hoàn toàn có thể tự tin giao tiếp với người bản ngữ trong vòng 2s. Việc phản xạ này không những giúp chúng ta có tư duy tốt, mà không đánh mất đi thời gian để đối phương phải chờ câu trả lời lâu. Và giúp chúng ta có được hệ thống các ý tưởng để được nói nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn.
Bạn đừng nghĩ việc này đơn giản. Vì nếu bạn không luyện tập phản xạ này thì bạn cũng sẽ không có được, mặc dù bạn đã biết nó. Vì vậy, hãy tạo cho mình có một môi trường luyện tập tốt, có người trợ giúp, điều chỉnh cho bạn để bạn tự tin nói đúng ngữ điệu chuẩn giọng Anh Mỹ.
Trên đây là gợi ý về trung tâm tiếng anh cho người mất gốc mà bạn không nên bỏ qua. Chúc các bạn học và đạt hiệu quả tốt!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài