Học tiếng Anh giao tiếp cơ bản online miễn phí qua phim Mỹ

Bước chân vào hành trình học tiếng Anh giao tiếp cơ bản mà không tốn chi phí là điều hoàn toàn khả thi qua việc xem các phim Mỹ. Hãy khám phá cùng Aten English các thước phim nổi tiếng giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản online miễn phí nhé!

MasterChef

Đây là một chương trình nấu ăn mang tính giải trí do Gordon Ramsay thô lỗ và nghiêm khắc nhưng cực kỳ tài năng dẫn chương trình. Phiên bản MasterChef này nổi tiếng vì đã đẩy các thí sinh đến bờ vực và khiến họ phải khóc. Tuy nhiên, các thử thách nấu nướng luôn thú vị và tài năng của những người tham gia là không thể tin được.
Mặc dù bản thân Ramsay lớn lên ở Vương quốc Anh nhưng các thí sinh đến từ khắp Hoa Kỳ. Các cuộc trò chuyện diễn ra tự nhiên và đơn giản hơn vì đây không phải là một câu chuyện hư cấu và bạn có thể nghe thấy sự đa dạng của tiếng Anh Mỹ .

Orange is the New Black

Nhân vật chính Piper Chapman bị kết án tù vì buôn lậu ma túy. Loạt phim khám phá cách cô cùng với các bạn tù nữ đối phó với hệ thống nhà tù. Nó cũng theo chân gia đình và bạn bè của họ bên ngoài nhà tù.
Chương trình thường bao gồm những đoạn hồi tưởng. Những đoạn hồi tưởng này đôi khi giải thích tại sao nhiều phụ nữ lại phải vào tù.
Hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-co-ban-online-mien-phi-qua-phim-my-1
Orange is the New Black
Dàn diễn viên bao gồm phụ nữ từ các cộng đồng khác nhau và tất cả họ đều nói một loại tiếng Anh Mỹ khác nhau. Hơn nữa, nó cho chúng ta biết về những vấn đề mà xã hội Mỹ phải đối mặt và những người bị mắc kẹt trong hệ thống nhà tù bị ảnh hưởng như thế nào.
Loạt series này rất hữu ích cho những người học tiếng Anh muốn tham gia vào các cơ quan pháp luật quốc tế hoặc trong lĩnh vực dịch vụ xã hội học tiếng Anh giao tiếp cơ bản online miễn phí.

Westworld

Westworld là một công viên giải trí nơi các robot giống con người được tạo ra để du khách giải trí. Tuy nhiên, một số robot ngừng hành xử theo quy tắc của con người. Bộ phim khám phá sự nguy hiểm của công nghệ và những gì xảy ra với con người khi họ không còn kiểm soát được nữa.
Thực tế có rất nhiều giọng tiếng Anh khác nhau trong chương trình này. Hầu hết các robot đều có giọng Nam Mỹ. Mặt khác, các nhân vật con người thường có giọng Anh hoặc giọng Mỹ chuẩn.
Nó cung cấp một cách hay để đối chiếu và hiểu các loại tiếng Anh khác nhau. Tuy nhiên, chương trình này chắc chắn dành cho những người học tiếng Anh ở trình độ nâng cao, vì rất nhiều trích dẫn từ văn học và các câu phức tạp khác thường được sử dụng.

Stranger Things

Will, cậu bé 12 tuổi, mất tích khỏi nhà không dấu vết. Cả thị trấn của anh ấy đang tìm kiếm anh ấy nhưng không ai có thể tìm thấy anh ấy. Trong khi đó, một cô gái bị giam giữ trong cơ sở chính phủ (tên là “Eleven”), đã trốn thoát. Có vẻ như một số thí nghiệm siêu nhiên đã mang lại cho cô sức mạnh tinh thần.
Mike, Lucas và Dustin là bạn thân của Will. Họ đang truy lùng anh và bảo vệ Eleven khỏi chính quyền. Những gì họ phát hiện ra thực sự đáng sợ.
Hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-co-ban-online-mien-phi-qua-phim-my-2
Stranger Things
“Stranger Things” đã thành công rực rỡ ở Mỹ. Khán giả yêu thích sự hoài niệm về bối cảnh thị trấn nhỏ của bộ phim, những năm 1980. Họ cũng thích cách chương trình sử dụng thể loại khoa học viễn tưởng và kinh dị.
Chương trình này rất tuyệt để tìm hiểu về khoa học viễn tưởng của Mỹ và lịch sử gần đây của Hoa Kỳ. Vì một số nhân vật chính là trẻ em nên ngôn ngữ này không quá phức tạp để theo dõi. Quan trọng nhất, đây là một bộ truyện hấp dẫn với cách kể chuyện tuyệt vời.

American Gods

Một cuộc chiến đã nổ ra giữa các vị thần cũ của nhiều thần thoại khác nhau và các vị thần truyền thông, công nghệ và tiền bạc mới. Nhân vật chính Shadow Moon bị mắc kẹt giữa họ, cố gắng tìm hiểu những điều siêu nhiên xảy ra xung quanh mình. Nó dựa trên cuốn sách của nhà văn nổi tiếng Neil Gaiman.
Bộ series này về cơ bản khám phá quá trình hình thành lịch sử và thần thoại của Hoa Kỳ. Nó theo dõi cách mọi vị thần từ các thần thoại thế giới khác nhau đã đến Mỹ trong khi người dân từ khu vực đó di cư.
Cũng giống như “American Horror Story”, nó kết hợp lịch sử với bối cảnh hiện tại. Nhiều nhân vật nói giọng nước ngoài, giúp những người không đến từ Mỹ dễ dàng kết nối và hiểu họ hơn.

MTV Cribs

“MTV Cribs” là một chương trình MTV dài 30 phút, trong đó một số khách mời nổi tiếng trong mỗi tập sẽ tổ chức các chuyến tham quan quanh những ngôi nhà sang trọng (sang trọng) của họ. Chương trình hiển thị thông tin chung về ngôi nhà trên màn hình, như kích thước và số lượng phòng.
Máy ảnh theo dõi những người nổi tiếng khi họ khoe ngôi nhà của mình, nói về cách họ trang trí, cung cấp thông tin chi tiết về đồ nội thất, v.v.
Họ sử dụng ngôn ngữ thân mật hàng ngày. Những người nổi tiếng khác nhau có giọng nói và từ vựng khác nhau, giúp bạn dễ dàng học tiếng Anh giao tiếp cơ bản online miễn phí. Thường thì bạn có thể thấy họ chỉ vào những mục họ đang đề cập trên màn hình.
Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia ngay khóa học Tiếng Anh giao tiếp với chúng tôi!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài