Tài liệu tự học IELTS tại nhà hiệu quả

Hiện nay không khó để chúng ta có thể tìm thấy một tài liệu học IELTS trên mạng, tuy nhiên không phải tài liệu nào cũng thực sự chất lượng cũng như mang lại hiệu quả cho người học. Trong bài viết dưới đây Aten English sẽ chia sẻ đến các bạn một số tài liệu tự học IELTS tại nhà chất lượng và hiệu quả đáng thử hàng đầu hiện nay.

English Grammar in Use

English Grammar in Use là một trong những tài liệu tự học IELTS tại nhà được nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây. Cuốn sách này sẽ tập trung trau dồi cho người học những kiến thức ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao. Được phát hành bởi nhà xuất bản Đại học Cambridge, do đó English Grammar in Use luôn chứng minh độ chất lượng về mặt nội dung cũng như sự chỉn chu về mặt hình thức. 

Sách  được chia làm 145 chương cụ thể, mỗi chương tương đương với 1 kiến thức ngữ pháp quan trọng mà bạn cần nhớ trong bài thi IELTS. Tại đây bạn sẽ được giải thích chi tiết về cấu trúc, cách dùng và ý nghĩa của từng mẫu câu thông qua các ví dụ cụ thể. Sau đó là hàng loạt bài tập đi kèm để củng cố kiến thức cũng như giúp việc ghi nhớ lâu hơn. 

hinh-anh-tu-hoc-ielts-tai-nha-so-1
Tổng hợp tài liệu Tự học IELTS tại nhà

Check your vocabulary for IELTS

Nếu bạn đang tìm kiếm một tài liệu để bổ sung vốn từ cho bản thân thì hãy tham khảo ngay Check your vocabulary for IELTS. Cuốn sách này được ra đời dành riêng cho các bạn đang ở trình độ 5.0 trở lên. Ở phần đầu tiên General Vocabulary, bạn sẽ được khám phá hàng loạt từ vựng quan trọng thường xuyên xuất hiện trong bài thi IELTS. Tại đây cũng gợi ý một số từ vựng phục vụ cho các dạng bài cụ thể. 

Tiếp đến phần Topic-specific Vocabulary, tại đây là một kho từ vựng được chia thành nhiều chủ đề cụ thể. Một số chủ đề học thuật bạn có thể dễ dàng bắt gặp trong quá trình thi cũng sẽ được đề cập như giáo dục, kinh doanh, môi trường,…Điểm đặc biệt của tài liệu này là không chỉ giới thiệu từ vựng đơn thuần mà còn đưa ra cách sử dụng trong ngữ cảnh cụ thể cũng như cung cấp bài tập điền từ để người học củng cố kiến thức. Cuối cùng, ở phần Check Your Vocabulary For IELTS Answer Key, bạn có thể kiểm tra các đáp án ở phần trên để rút ra kinh nghiệm cho bản thân. 

English Pronunciation in Use

English Pronunciation in Use là tài liệu học IELTS dành cho các bạn mất gốc, mới bắt đầu hoặc còn yếu ở kỹ năng phát âm. Ưu điểm nổi bật của bộ sách này là có 3 quyển cụ thể tương ứng với từng trình độ giúp người học lựa chọn tài liệu phù hợp hơn. Ở phần đầu, English Pronunciation in Use sẽ chia sẻ đến người học cách phát âm các tất cả các âm cơ bản trong trong bảng phiên âm quốc tế IPA. 

Sau đó hướng dẫn chi tiết cách đọc từng từ dựa vào các nguyên âm và phụ âm này, tiếp theo là gắn cách đọc này vào từng cụm từ và ngữ cảnh hội thoại cụ thể. Ở trình độ cao hơn, English Pronunciation in Use còn bật mí cách nhấn trọng âm, ngắt nghỉ cũng như ngữ điệu trong khi nói. Nhờ đó giúp bạn không chỉ phát âm chuẩn mà còn tự nhiên và hấp dẫn hơn. 

hinh-anh-tu-hoc-ielts-tai-nha-so-2
English Pronunciation in Use là tài liệu học IELTS dành cho các bạn mất gốc

Get ready for IELTS

Một tài liệu bạn không nên bỏ qua trong khóa học IELTS là Get ready for IELTS. Bộ sách này được biên soạn và tổng hợp nhà xuất bản Collins, cái tên không còn quá xa lạ với người học IELTS. Get ready for IELTS được chia thành 4 quyển tương ứng với 4 kỹ năng quan trọng của bài thi IELTS. Mỗi quyển gồm 12 Units, tại đây sẽ chia sẻ tất cả những kiến thức mà thí sinh cần ghi nhớ bao gồm cấu trúc đề, dạng bài thường gặp và phương pháp giải quyết hiệu quả. 

Đặc biệt ở phần cuối bạn còn có thể ôn tập lại những cấu trúc ngữ pháp, từ đó tiến hành luyện đề và kiểm tra đáp án để đánh giá trình độ hiện tại của mình. Nếu muốn bổ sung vốn từ, bạn đừng nên bỏ qua mục Glossary nằm ở mục cuối cùng của sách. Get ready for IELTS là tài liệu chất lượng không chỉ cung cấp tất cả kiến thức cần thi khi luyện thi IELTS mà còn giúp bạn phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh một cách toàn diện. 

Cambridge IELTS

Cambridge IELTS là tài liệu đến từ nhà xuất bản Cambridge, trực thuộc một trong những trường Đại học danh tiếng hàng đầu hiện nay trên thế giới. Hiện nay bộ sách này gốm 18 quyển khác biệt với độ khó khác nhau, nhờ đó đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người học. 

Mỗi quyển thuộc bộ Cambridge IELTS sẽ gửi đến người học 4 đề thi IELTS với nội dung sát nhất với xu hướng ra đề thực tế. Sau khi lần lượt hoàn thiện bài kiểm tra này, bạn có thể dễ dàng đánh giá trình độ bản thân nhờ phần đáp án và audio scripts ở cuối sách. Đặc biệt Cambridge IELTS cũng kèm theo CD audio phục vụ cho bài thi Listening cũng như các bài mẫu cụ thể cho thí sinh tham khảo. 

hinh-anh-tu-hoc-ielts-tai-nha-so-3
Cambridge IELTS là tài liệu đến từ nhà xuất bản Cambridge

Bài viết trên đã giới thiệu một số tài liệu tự học IELTS tại nhà chất lượng và hiệu quả đáng thử hàng đầu hiện nay. Mong rằng những tài liệu này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng cải thiện band điểm của mình.  

Xem thêm: 4 Khóa học IELTS online cho người mới bắt đầu tại đây. 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài