Tổng hợp trang web học IELTS online uy tín

Hiện nay để tiết kiệm chi phí nhiều người thường tìm đến những trang web học IELTS online. Tuy nhiên không phả địa chỉ này cũng thực sự chất lượng cũng như phù hợp với bạn. Trong bài viết dưới đây Aten English sẽ giới thiệu một số trang web học IELTS online uy tín hàng đầu hiện nay. 

IELTS Exam

IELTS Exam là một trong những địa chỉ học IELTS online uy tín được nhiều thí sinh tin tưởng lựa chọn. Tại đây cung cấp hàng loạt kiến thức liên quan đến bài thi như từ vựng, ngữ pháp cũng như phương pháp làm bài cho từng dạng bài cụ thể. Chính vì vậy nên trang web IELTS Exam phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những bạn mới bắt đầu học. 

Khi lựa chọn địa chỉ này, bạn sẽ được trau dồi cả 4 kỹ năng cần thiết cũng như có thêm gợi ý cho bài viết IELTS Writing và IELTS Speaking. Đặc biệt, ngay khi học xong chúng ta có thể tiến hành luyện thi thông qua bộ đề được biên soạn và tổng hợp sát nhất với bài thi thực tế. Tất cả đề thi đều có đáp án kèm theo nên rất thuận tiện cho thí sinh khi đối chiếu đáp án để tìm ra lỗi sai của mình. 

hinh-anh-hoc-ielts-online-uy-tin-so-1
Địa chỉ học IELTS online uy tín hàng đầu hiện nay

IELTS Simon

IELTS Simon là địa chỉ học IELTS hoàn toàn miễn phí được xây dựng bởi thầy Simon Corcoran, cựu giám khảo chấm thi IELTS. Trang web này hướng tới việc phát triển cho thí sinh cả 4 kỹ năng cần thiết cho bài thi, từ đó giúp bạn nâng cao band điểm của mình. 

Khi lựa chọn IELTS Simon, chúng ta sẽ có cơ hội khám phá hơn 2800 bài học cùng hàng loạt nguồn tài liệu chất lượng khác. Đặc biệt nhất là chuyên mục hướng dẫn làm bài IELTS Writing với cách trình bày khoa học và dễ hiểu, tạo thuận lợi cho thí sinh khi ghi nhớ. Tuy nhiên do trang web mới đã ngừng cập nhật tài liệu nên nếu muốn tiếp cận với những tài liệu mới nhất bạn cần truy cập địa chỉ mới cũng như  trả một khoản phí khoảng 40 USD/tháng.  

IELTS for Free

IELTS for Free là địa chỉ chia sẻ khóa học IELTS dành cho thí sinh ở mọi trình độ. Trang web này được sắp xếp vô cùng khoa học với những chuyên mục như Từ vựng, Ngữ pháp cùng 4 kỹ năng của bài thi. Nhờ đó bạn sẽ được tìm hiểu những kiến thức từ căn bản nhất để nâng cao số điểm của mình hiệu quả và dễ dàng hơn. 

Một trong những đặc điểm nổi bật của IELTS for Free là cung cấp các bài luyện tập cho từng kỹ năng khác nhau. Sau khi làm bài xong bạn có thể tham khảo hướng dẫn làm bài cũng như một số mẹo hiệu quả trong quá trình thi. Đặc biệt, với phần IELTS Writing, trang web cũng chia sẻ các bài mẫu hay theo từng band điểm giúp thí sinh có thêm gợi ý. 

hinh-anh-hoc-ielts-online-uy-tin-so-2
IELTS for Free cung cấp các bài học cho nhiều trình độ

IELTS Mentor

IELTS Mentor được xây dựng nhằm chia sẻ cho thí sinh những kiến thức cần thiết về cả hai hình thức thi là IELTS Academic (Học thuật) và IELTS General (Tổng quát). Ở giao diện của trang web sẽ chia sẻ phương pháp học IELTS hiệu quả nhất cũng như lưu ý mà bạn nên ghi nhớ đối với từng kỹ năng. Sau đó là từng chuyên mục cụ thể tương ứng với từng dạng bài trong đề thi. 

Khi lựa chọn IELTS Mentor bạn sẽ được khám phá hàng loạt bài tập và tài liệu hữu ích, tiêu biểu là các bài mẫu IELTS Writing theo nhiều chủ đề khác nhau. Song song với việc luyện đề, địa chỉ này còn chia sẻ một số tip làm bài hiệu quả nhằm giúp thí sinh ôn thi hiệu quả hơn. Một ưu điểm khác cần kể đến của IELTS Mentor đó là thiết kế đơn giản với cách sắp xếp khoa học và dễ dàng sử dụng. 

Cambridge English Write & Improve

Trang web Cambridge English Write & Improve được xây dựng bởi đội ngũ Khảo thí Tiếng Anh của trường Đại học Cambridge danh giá, nhằm giúp thí sinh phát triển kỹ năng Writing một cách hiệu quả. Tại đây cung cấp nhiều bài học cho các trình độ như sơ cấp – trung cấp – cao cấp nên phù hợp với nhiều đối tượng người học. Đặc biệt bạn cũng có thể tự tạo ra chủ đề của riêng mình dựa theo lộ trình học của bản thân. 

Khi hoàn thiện bài làm, thí sinh sẽ được chấm điểm dựa theo tiêu chuẩn quốc tế CEFR đồng thời chỉ ra những lỗi sai và gợi ý cách viết lại hợp lý. Nhờ đó chắc chắn điểm số IELTS Writing của bạn sẽ được nâng cao nhanh chóng. Ưu điểm nổi bật của Cambridge English Write & Improve là trang web này hoàn toàn miễn phí, khi tham gia bạn không cần đăng ký tài khoản mới.  

TED-ED

Nội dung của TED-ED được chia thành nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng. Trang web chia sẻ cho người dùng hàng loạt video hấp dẫn về nhiều chủ đề như Công nghệ thông tin, Môi trường, Kinh doanh, Thời trang,…Thông qua đó bạn không chỉ được biết thêm nhiều kiến thức bổ ích mà còn có thể trau dồi cho bản thân hàng loạt từ vựng và cấu trúc phục vụ cho bài thi IELTS. Tất cả video đều được nói bằng giọng chuẩn bản xứ kèm theo phụ đề bằng Tiếng Việt giúp thí sinh dễ dàng theo dõi. 

hinh-anh-hoc-ielts-online-uy-tin-so-3
TED mang đến nhiều video theo các chủ đề khác nhau

Bài viết trên đã chia sẻ một số trang web học IELTS online uy tín hàng đầu hiện nay. Đừng quên luyện tập thường xuyên để những địa chỉ này mang lại hiệu quả cao nhất, giúp bạn đạt được band điểm cao như mong muốn.

Xem thêm: Các khóa học IELTS online miễn phí cho người mới bắt đầu tại đây. 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài