Dân kỹ thuật chỉ cách x2 lương sau 80 giờ học giao tiếp tiếng Anh theo phương pháp này

Trong chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh hôm nay, Aten xin giới thiệu với bạn câu chuyện học tiếng Anh của một chàng trai dân kỹ thuật. Mời các bạn cũng lắng nghe những chia sẻ dưới đây để thấy được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh giao tiếp trong công việc hiện nay nhé!
hoc-tieng-anh-giao-tiep-dan-ky-thuat.
 
“Đời thuở lập trình xịn sò như mày, kinh nghiệm thế này mà lương vẫn không nổi 20 triệu. Chỉ vì mày dốt tiếng Anh thôi”
Nghe thằng bạn nói mà đắng cay thật. Hệ quả của mù ngoại ngữ là: 2 đứa ra trường cùng thời điểm như nhau, kinh nghiệm và chuyên môn của mình hơn hẳn. Nhưng nhờ có thêm ngoại ngữ, nó trúng tuyển vào làm bộ phận phát triển phần mềm, chuyên làm APP cho 1 ngân hàng lớn, nên lương gấp đôi mình (khởi điểm nhẹ nhàng 1000$ gross, giờ phải 1200$). 
Còn mình, ra trường 2 năm vẫn loanh quanh mãi 10 – 15 triệu và không nhích lên nổi nữa. Vì mình đâu biết tiếng Anh mà được làm việc trong môi trường lớn, phải giao tiếp với chuyên gia Ấn Độ, Nhật Bản…
=>> Xem thêm: 5 lý do khiến bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp ngay lập tức
Không có tiếng Anh trong ngành này, đúng là loanh quanh ao làng ở các công ty bé, với vài ba cái website được giao cho quản lý, thì cũng không khá lên được. Nhận dự án Freelance code web muốn lòi con mắt mà chẳng thấm đâu vào đâu với bạn bè trang lứa.
Sự thua thiệt và xấu hổ là động lực khiến mình quyết tâm đi học lại tiếng Anh lần nữa. Còn để nói đến vì sao mình có thể nhanh chóng nhảy việc chỉ sau 3 tháng, thì phải nhờ đến Aten – đào tạo giao tiếp tiếng Anh chuyên sâu cho người đi làm!
????  Chi tiết khoá học cho ai cần tham khảo:  https://bit.ly/TiengAnh3kem1
Đợt ấy bỏ cày game, chăm chỉ học tiếng Anh cả trên lớp lẫn ở nhà. Vì bị Giáo viên kiểm tra và theo dõi sát sao quá, muốn lười cũng chẳng được.
Review qua thì mình ưng nhất khoá học ở những điểm này:
+ Học ở đây là học 3 KÈM 1 chứ không phải 1 Giáo viên bơi trong lớp 20 học viên nhé. Ở Aten, có 1 Giáo viên dạy kiến thức trên lớp, 1 Giáo viên dạy mình thực hành giao tiếp. Về nhà ôn bài, lại có thêm 1 trợ giảng hỗ trợ. Có thầy cô đốc thúc liên tục nên tiến bộ rõ rệt.
+ Về pp học thì bọn mình được dạy 1 pp gọi là phản xạ 2s, dựa theo pp dạy con của người do Thái. Nói chung bạn phải tự học, tự trải nghiệm thì mới hiểu hết cái hay của nó được. Với mình thì pp này rất hiệu quả, giúp mình nhớ kiến thức nhanh hơn và nhớ lâu hơn.
CHỈ TRONG LỘ TRÌNH 80 GIỜ HỌC, mấy từ chuyên ngành mình đọc ngon viết chuẩn, làm việc với đối tác nước ngoài mình cân được hết: từ giao tiếp, video call nói chuyện, nhắn tin, làm báo cáo…
Bây giờ chuyển qua làm bộ phận kỹ thuật phần mềm cho Công ty Việt nhưng thị trường khách hàng là Nhật, Ấn, Phillipines… Lương nhẹ nhàng vài chục tỏi và dự là còn tăng nữa!
Những ai đang đi làm bận rộn và cần học tiếng Anh để phục vụ công việc, thì lựa chọn 1 khoá học chuyên biệt cho người đi làm như tại Aten vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc. 
Cảm ơn đội ngũ Aten đã giúp đỡ mình trong thời gian qua. Chúc các bạn thành công hơn nữa ở chặng đường “Giúp 1 triệu người Việt giao tiếp thành thạo tiếng Anh”
————-
Bài viết trong chuyên mục “Tâm sự với Aten“ của Học viên Lê Mạnh Cường – đã tốt nghiệp Khoá Tiếng Anh cho người đi làm, tháng 3/2021
???? Đăng ký kiểm tra trình độ và tư vấn lộ trình học MIỄN PHÍ phía dưới bạn nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài