Đăng Ký Các Lớp Học Tiếng Anh Online Có Lợi Ích GÌ?

Đăng kí các lớp học tiếng anh online là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Khác với học trực tiếp, học tiếng anh trực tuyến tuy không được tương tác trực tiếp. Nhưng vẫn sẽ mang lại nhiều giá trị hữu ích

Tiết kiệm chi phí

Học tiếng anh trực tiếp tại các khu trung tâm sẽ khiến cho bạn mất một khoản chi phí không nhỏ. Nhiều trường hợp lên đến vài chục triệu đồng. Nhưng chất lượng có thể không như mong đợi. Khác với các khóa học trực tiếp, khi bạn tham gia các lớp học tiếng anh online thì sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá so với học trực tiếp.

hinh-anh-cac-lop-hoc-tieng-anh-online-so-1
Tiết kiệm tiền hiệu quả khi đăng ký học tiếng anh online
Số tiền học bỏ ra cho lớp học tuy ít. Nhưng lượng kiến thức được truyền tải sẽ không thua kém gì bất kỳ khóa học trực tiếp nào. Khi tham gia những khóa học tiếng anh online miễn phí. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái phát biểu bài hoặc hỏi bài thầy cô giáo mà không phải ngại ngùng. Đồng thời, so với học trực tiếp. Việc học trong các lớp học tiếng anh online sẽ tạo cho bạn một không gian yên tĩnh riêng. Giúp bạn tiếp thu kiến thức tốt nhất. 

Nhiều sự lựa chọn hơn với lớp học tiếng anh online

Trong các khóa học trực tiếp, bạn rất dễ bị hạn chế một số lựa chọn của mình. Hay phải rơi vào tình trạng suy nghĩ, đắn đo trong vấn đề lựa chọn các khu vực học gần nhà để tiết kiệm tối đa thời gian đi lại. 
Vì vậy mà những khóa học tiếng anh online miễn phí ngày càng được xuất hiện nhiều và được tiếp nhận rộng rãi hơn. Học online có thể cho bạn thoải mái tùy ý lựa chọn các lớp học tại trung tâm mình yêu thích mà không cần phải đi xa, tốn thời gian và mất công sức. 

Các giáo viên hỗ trợ nhiệt tình

Các giáo viên ở các lớp học tiếng anh online sẽ luôn hỗ trợ nhiệt tình nhất có thể cho các học viên của mình. Đặc biệt trong vấn đề về cách phát âm. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể bật mic hỏi giảng viên.

hinh-anh-hoc-tieng-anh-online-gia-re-so-2
Giáo viên hỗ trợ nhiệt tình khi tham gia học trực tuyến
Hoặc có thể gián tiếp xem lại các video bài giảng của thầy cô. Bạn không còn phải lo lắng khi rơi vào trường hợp không hiểu bài và không biết hỏi ai khi thắc mắc như học offline.

Đăng ký các lớp học tiếng anh online ở đâu?

Trước khi đăng ký một khóa học tiếng anh bất kỳ. Học viên cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về sự lựa chọn của mình đối với chất lượng của lớp học tiếng anh online miễn phí trong các khóa học. Nếu bạn vô tình đặt niềm tin sai khóa học. Rất có khả năng bạn vừa mất tiền và mất cả thời gian. 
Nếu bạn đang phân vân trước những khóa học tiếng anh online miễn phí. Thì gợi ý cho bạn về trung tâm Aten English chất lượng hàng đầu hiện nay. Theo nhiều nguồn khảo sát từ các học viên đang đăng ký theo học tại Aten đều nhận được những đánh giá là trung tâm đáng tin cậy. 
Với phong cách xây dựng lộ trình học tập bài bản chuẩn quốc tế. Bắt đầu học từ mất gốc đến nâng cao. Aten luôn đặt sứ mệnh trong việc “Nâng cao trình độ giao tiếp tiếng anh cho người Việt Nam”. Đến với Aten bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình nhiều khóa học phù hợp với bản thân.

Các lớp học online tiếng anh tại Aten 

Trung tâm Anh ngữ  Aten hiện được biết đến là một trong những địa điểm có các lớp học tiếng anh online nổi tiếng nhất nhì trong các khóa học chung hiện nay giao tiếp đầu tiên tại Việt Nam. 

hinh-anh-hoc-tieng-anh-online-so-3
Các lớp học tại Aten English
Khi học ở đây, bạn sẽ được tiếp xúc trong một môi trường thân thiện với các khóa học đa dạng đã được đầu tư kỹ lưỡng như: giao tiếp trọn đời, phát âm chuẩn và tiếng Anh cho doanh nghiệp. Trong đó, khóa học Giao tiếp trọn đời thu hút đông đảo học viên tham gia.

Đôi nét về các lớp học online tiếng anh giao tiếp trọn đời

Giao tiếp trọn đời là lớp học giúp học viên xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc và có thể tự tin giao tiếp trong vòng 6 tháng tại Aten.
Các lớp này phù hợp cho mọi đối tượng và mọi trình độ từ học sinh, sinh viên đến những người đi làm. Có thể nói đây là “liều thuốc” trị bách bệnh cho các đối tượng bị mất gốc tiếng Anh hoàn toàn, yếu các kỹ năng nghe ‒ nói ‒ đọc ‒ viết, không tìm được phương pháp học tập hiệu quả, mắc bệnh “ngại nói”, cảm thấy lúng túng khi giao tiếp với người bản xứ, mong muốn cải thiện tiếng Anh để tiến xa hơn trong học tập và công việc.

Lộ trình được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao

Các lớp học tiếng anh online này được thiết kế theo một lộ trình nhất định với mức độ từ thấp đến cao, gồm 4 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Bắt đầu tập phát âm chuẩn

Ở giai đoạn này, bạn phải tập phát âm thật chuẩn 44 nguyên âm và phụ âm trong bảng phiên âm Quốc tế IPA.

  • Giai đoạn 2: Giao tiếp cơ bản

Cung cấp một vốn từ vựng cùng với ngữ pháp theo quy chuẩn. Dựa vào đó, khả năng giao tiếp của bạn được rèn luyện.

  • Giai đoạn 3: Giao tiếp nâng cao

Bạn sẽ luyện tập khả năng phản xạ nhanh và rèn luyện tiếng Anh giao tiếp của mình để thành thạo, tự tin hơn.

  • Giai đoạn 4: Thành thạo 4 kỹ năng

Cải thiện, phát triển các kỹ năng nghe ‒ nói ‒ đọc ‒ viết và nâng cao vốn tiếng Anh để phục vụ cho công việc.

Khóa học online học chắc chắn giỏi

Với các lớp học tiếng anh online về cách phát âm này. Bạn sẽ nhận được cam kết về 4 quyền lợi đến từ Aten. Học trực tuyến khi cần hay học trực tiếp khi muốn. Bạn có thể vừa học online hay offline theo lịch rảnh của bạn.
Với lộ trình học 1 thầy 1 trò chắc chắn bạn sẽ giỏi sau khi kết thúc khóa học. Đặc biệt khó đăng ký khóa học này bạn còn được tặng thêm khóa học giao tiếp trọn đời mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào. Khóa học này cũng được cam kết chuẩn đầu ra bằng hợp đồng chỉ sau 60h học.

Khóa phát âm chuẩn

Việc của bạn là đăng ký khóa học tiếng anh online này, còn phát âm chuẩn cứ để Aten lo. Đến với các lớp học phát âm tiếng anh này, người học sẽ được lên lộ trình học riêng. Với 4 lộ trình gồm: Phát âm chuẩn, lazy pronunciation, phát âm nâng cao, từ vựng và ngữ pháp. 

Aten English-  các lớp học tiếng anh online hiệu quả cho bạn

Đồng hành và nâng đỡ thế hệ trẻ trong công cuộc “chinh phục tiếng anh”. Aten đã hoàn thành sứ mệnh đã và đang là phần mềm lý tưởng cho các lớp tiếng anhtại nhà và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ các khách hàng là học viên trong thời gian vừa qua.
Các phương pháp giảng dạy ở Aten English vô cùng độc đáo mới lạ với mô hình “3 kèm 1” để mỗi học viên  ở Aten luôn được quan tâm tận tình và nhận được sự hỗ trợ trọn đời. Ngoài ra, thông qua cách vận dụng hình ảnh- âm thanh- vận động hỗ trợ kích thích não bộ, giúp học viên ghi nhớ lâu hơn, nắm bắt bài nhanh hơn.

Chất lượng dạy học tại Aten

Khi đăng ký các lớp học tiếng anh online tại trung tâm các học viên sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Quyền lợi với mô hình “3 kèm 1” độc đáo: là phương pháp 3 thầy kèm 1 trò nhằm nâng cao, củng cố kỹ năng của học viên
Trung tâm anh ngữ aten english với phương pháp dạy độc đáo
Trung tâm anh ngữ aten english với phương pháp dạy độc đáo
  • Tập trung tối đa phát triển kỹ năng giao tiếp: Aten có chính sách “giao tiếp trọn đời” cho các học viên tại đây. Đây là kỹ năng chuyên sâu về cách thức giao tiếp. Hướng học viên đến nền tảng nghe- nói.
  • Hợp đồng cam kết đầu ra: Một điểm đặc biệt của Aten chính là hợp đồng cam kết đầu ra “học 1 lần nhưng chắc chắn giỏi!”. Ngoài ra, trường hợp học viên quên kiến thức, sẽ được đăng ký học lại miễn phí trọn đời.

Đội ngũ giảng viên đào tạo trong các lớp học online

Đảm bảo luôn mang đến cho những học viên trong các lớp học được đảm bảo về chất lượng kiến thức bổ ích. Và thực tiễn nhất qua cách học tiếng anh online hiệu quả tại nhà
Ở Aten, chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu. Vì thế đội ngũ giảng viên ở đây luôn đạt chất lượng hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Có bằng cấp, chứng chỉ đầy đủ và được đào tạo bài bản. 
Phương châm của đội ngũ giảng viên ở Aten: “Không chỉ là một người thầy mà còn là người bạn đồng hành luôn giúp bạn trong quá trình nâng cao tiếng anh của mình”

Kinh nghiệm đào tạo

Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng anh. Aten tin chắc rằng. Không chỉ là kiến thức mà aten con mang lại cho bạn các lớp học tiếng anh online hiệu quả. Cũng như những sự an tâm về lựa chọn của mình. 

hinh-anh-hoc-tieng-anh-online
Giảng viên được đào tạo bài bản
Đối với các học viên đăng ký học trực tiếp. Sẽ được sử dụng các trang bị sở vật chất hiện đại ở trung tâm. Nhằm đáp ứng cho học viên một không gian tốt nhất xuyên suốt quá trình học. 

Cam kết chuẩn đầu ra 

Khi bạn đăng ký tham gia vào các khóa học đào tạo về kỹ năng giao tiếp của Aten English – học tiếng anh online tại nhà sẽ được trung tâm cam kết quyền lợi và bảo hành trọn đời thông qua việc ký kết hợp đồng. 
Ngoài ra, bạn còn được tái đăng ký học lại miễn phí tại trung tâm. Vì thế, bạn không còn phải lo lắng về việc học trước quên sau. 

Lộ trình tại các lớp học tiếng anh online ở Aten

  • Lộ trình 1: Các giai đoạn phát âm cơ bản pro. Ở giai đoạn này bạn sẽ được nâng cao khả năng phát âm của mình. Tiếp xúc, học và thực hành 44 âm trong bảng chữ cái IPA quốc tế. Bằng lộ trình này các kỹ năng phát ẩm, khả năng nghe, từ vừng sẽ được nâng cao và chuẩn nhất. 
  • Lộ trình 2: Giai đoạn học tiếng anh giao tiếp cơ bản com1. Các kỹ năng giao tiếp cơ bản, nghe, tư duy, reaction, dịch, phản xạ… sẽ được Aten đào tạo tất cả thông qua các lớp học online tiếng anh. 
  • Lộ trình 3: Học giao tiếp nâng cao com2. ở giai đoạn này các kỹ năng, nghe, đọc , viết, nói, ngữ pháp của bạn sẽ được hoàn thiện. Lúc này bạn có thể giao tiếp tiếng anh một cách tự tin nhất. Các lớp học tiếng anh online miễn phí của Aten luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

Với những giá trị học tập mà Aten mang lại đây chính là một trong những địa điểm. Là trung tâm lý tưởng cho các lớp học tiếng anh online  hiệu quả tại nhà chất lượng nhất. Để bạn trao trọn niềm tin. Trung tâm tiếng anh Aten còn được đánh giá cao là một trong những khóa học tiếng anh online miễn phí hiệu quả nhất cho người mất gốc. Ngoài ra, ở đây còn cam kết mang đến cho bạn những hiệu quả cao. Giúp bạn chinh phục hành trình tiếng anh.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài