Học tiếng Anh online thi IELTS: 5 khóa học chất lượng và uy tín nhất

Với thời đại công nghệ hóa như hiện nay, bạn chỉ cần cầm trên tay một chiếc máy tính được kết nối mạng đầy đủ, bạn đã có thể học tiếng Anh IELTS online miễn phí mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các trung tâm. Tuy nhiên, không phải bất kỳ website nào cũng cung cấp các phương pháp cùng nguồn tài liệu học tiếng Anh online thi IELTS chất lượng cao. Chính vì vậy, qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn các khóa học tiếng Anh online hỗ trợ việc thi IELTS uy tín nhé!

Có nên đăng ký học các khóa học luyện thi IELTS online không?

Dù bạn học tiếng Anh với bất kỳ các mục đích gì, thì việc học tiếng Anh để lấy chứng chỉ IELTS vẫn là một điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, việc học tiếng Anh online thi IELTS không thực sự đòi hỏi bạn nên học trực tiếp tại các trung tâm, hay học online thông qua các trang web. Miễn rằng, bạn có thể vượt qua kỳ sát hạch để nhận chứng chỉ IELTS.

Hình ảnh học tiếng anh online thi ielts số 1
Học Ielts
Có thể thấy rằng, việc tham gia các khóa học IELTS trực tuyến không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình học, mà còn giúp bạn nâng cao hiệu quả hơn trong học tập.

Những lợi ích khi học IELTS online 

  • Khi đăng ký các khóa học tiếng Anh IELTS online, bạn sẽ không cần phải di chuyển đến trung tâm, bạn sẽ tiết kiệm được cho bản thân mình một khoản thời gian đấy.
  • Khi đăng ký các khóa học tiếng Anh hỗ trợ luyện thi IELTS, bạn có thể lựa chọn cho bản thân mình các khóa học miễn phí hoặc mất phí. Cho dù phải trả phí, thì số chi phí bạn bỏ ra vẫn sẽ rẻ hơn khi đăng ký học IELTS trực tuyến. Bạn sẽ không phải mất các chi phí như xăng xe, cơ sở vật chất tại trung tâm,….
  • Việc đăng ký cho mình một khóa học tiếng Anh IELTS online miễn phí là một điều rất tốt. Bạn có thể chủ động về thời gian học tập dành cho bản thân mình, chỉ cần cầm trên tay một thiết bị điện tử là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, học ở bất kỳ lúc nào bạn muốn.
  • Với tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc lựa chọn các trung tâm online đang được nhiều người áp dụng trong việc tìm kiếm các khóa học tiếng Anh online uy tín.

Làm thế nào để bạn có thể chọn được khóa học IELTS online uy tín?

Có lẽ, đối với những ai tìm hiểu các khóa học tiếng Anh online thì cũng đều sẽ quan tâm đến chất lượng uy tín của trung tâm đấy. Vậy làm thế nào để bạn có thể lựa chọn cho mình một khóa học tiếng Anh uy tín chất lượng?
Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho các cách kiểm tra coi đó có phải là một khóa học tiếng Anh IELTS online uy tín không nhé!

Lưu ý chất lượng giảng dạy của trung tâm

Để việc học IELTS đạt hiệu quả cao, trong quá trình giảng dạy, giảng viên cần thúc đẩy học viên của mình phải cố gắng đạt được các mục tiêu phải đặt ra trong quá trình học. 
Muốn khóa học tiếng Anh online thi IELTS đạt hiệu quả cao, cần có sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Vì vậy, viên giảng dạy của giảng viên chính là một yếu tố quan trọng để giúp khóa học thành công.

Thường xuyên kiểm tra kết nối mạng Internet 

Ngoài vấn đề giảng dạy, yếu tố khách quan giúp cho quá trình học đạt hiệu quả cao, không bị dán đoạn gây mất hứng thú học đó chính là kết nối Internet của bạn. 
Để quá trình  học tiếng Anh online uy tín đạt hiệu quả cao, bạn đừng quên việc kiểm tra đường truyền của mình trước mỗi buổi học nhé!

Khuyến khích sự tương tác trong quá trình học tập online

Để cho quá trình học IELTS online đạt được hiệu quả cao, khóa học cần đặt ra các phương pháp giúp thúc đẩy quá trình học tập của học viên. Nhưng dù là phương pháp nào đi chăng nữa, vẫn phải đạt chuẩn như phương pháp giáo dục truyền thống mang lại. 
Điều tiên quyết giúp cho một lớp học theo phương pháp truyền thống đạt được hiệu quả cao, chúng ta cần phải có sự kết hợp giữa lý thuyết đan xen thực hành, những khóa học online cũng cần chuẩn bị cho mình các phương pháp dạy học tương tự. 
Vậy bạn có biết rào cản lớn nhất trong quá trình giảng dạy là gì không? Rào cản lớn nhất trong quá trình học tập chính là khả năng kết nối với học viên trong quá trình giảng dạy. Đây không chỉ là khó khăn của hình thức học online mà còn là khó khăn của hình thức học offline. 
Vì vậy, để đảm bảo cho quá trình học tiếng Anh online thi IELTS đạt được kết quả tốt, thì tính tương tác giữa thầy và trò là một điều vô cùng quan trọng đấy nhé

Các khóa học tiếng Anh luyện thi IELTS online, uy tín

Khóa học luyện thi IELTS Magoosh

Tại Magoosh, bạn sẽ được cung cấp nhiều bài học trực tuyến, nhiều bài kiểm tra giúp hỗ trợ cho việc học tiếng Anh online thi IELTS của bạn đạt hiệu quả tốt nhất. Khóa học tại Magoosh bao gồm rất nhiều bài tập hướng dẫn cùng các video trực tuyến khác nhau, cùng với đó là bộ đề gồm 200 câu hỏi thực hành.

Hình ảnh học tiếng anh online thi ielts số 2
Khóa học luyện thi IELTS Magoosh
Bạn chỉ cần đăng ký cho mình một tài khoản trên Magoosh là bạn đã có thể xem các video, bài giảng cũng như thực hành kiểm tra và xem kết của miễn phí. 
Đăng ký học tiếng Anh IELTS online miễn phí bạn sẽ nhận được các đặc quyền:

  • Được học miễn phí hầu hết các học phần tại Magoosh
  • Được trải nghiệm bộ đề với 200 câu hỏi
  • Nguồn kiến thức phong phú
  • Bạn có thể tham khảo giải đáp các thắc mắc của mình với một gia sư

Khóa học luyện thi IELTS cùng edX

edX được biết đến là một nơi cung cấp các khóa học tiếng Anh IELTS online miễn phí. Đối với những người đang luyện thi IELTS thì sẽ không thể nào bỏ qua khóa học “Luyện thi IELTS học thuật tại edX”. 
Bạn có thể tìm hiểu về quy trình, định dạng, chiến lược và kỹ năng làm bài thi IELTS trong suốt chương trình. Bạn có thể học theo tốc độ của riêng mình để chuẩn bị cho kỳ thi đồng thời phát triển các kỹ năng tiếng Anh của mình.
Đăng ký khóa học tiếng Anh IELTS online miễn phí bạn sẽ nhận được các đặc quyền từ edX:

  • Khóa học được miễn phí
  • Được hướng dẫn chi tiết các bước để luyện thi IELTS đạt hiệu quả tốt nhất
  • Được giảng dạy bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nghề

Britishcouncil

Hiểu về IELTS là một khóa học trên nền tảng Futurelearn do Hội đồng Anh cung cấp miễn phí. Khóa học học tiếng Anh online uy tín sẽ đưa bạn qua bốn giai đoạn của IELTS – đọc, viết, nói và nghe. 
Bạn sẽ học được các mẹo, lời khuyên và kỹ năng quý giá về cách giải bài thi từ các bài học video của họ và đội ngũ chuyên gia IELTS. Bạn cũng có thể có cơ hội để những người học khác đánh giá kỹ năng viết và nói tiếng Anh của mình. 

Hình ảnh học tiếng anh online thi ielts số 3
Britishcouncil
Đăng ký khóa học tiếng Anh online thi IELTS bạn sẽ nhận được các đặc quyền từ Britishcouncil:

  • Khóa học British Council bạn sẽ được miễn phí khi học tập tại đây
  • Nhận được sự chia sẻ về kỳ thi IELTS
  • Đây là một trung tâm học thuật được phát triển bởi Hội đồng Anh
  • Được chia sẻ các mẹo hữu ích khi thi IELTS

Khóa học luyện thi IELTS Udemy

Udemy nổi tiếng với các khóa học tiếng Anh IELTS online  chất lượng cao về luyện thi trực tuyến. Một trong những khóa học bán chạy nhất trong các kỳ thi IELTS là Khóa học chuẩn bị đầy đủ Band 7+. 
Khóa học này bao gồm hơn 160 bài giảng với tổng số hơn 30 giờ nội dung để cung cấp cho bạn các chiến lược và chiến thuật cho từng phần trong bốn phần của IELTS. 
Đăng ký khóa học tiếng Anh online uy tín bạn sẽ nhận được các đặc quyền từ Udemy:

  • Bạn sẽ được tập trung vào các kỹ năng, cùng các chiến lược khi kiểm tra
  • Các khóa học sẽ được phát triển bởi công ty nổi tiếng, cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực luyện thi IELTS.

Đăng ký khóa học tiếng Anh online thi IELTS tại Aten English

Khóa học giao tiếp trọn đời

Khi lựa chọn khóa học tiếng anh online giao tiếp trọn đời tại Aten, bạn sẽ nhận được ba quyền lợi tuyệt vời mà nó mang lại.
Khác với việc học tập ở các trung tâm đại trà, chỉ với một giáo viên nhưng kèm cặp 20-30 học sinh. Khi bạn tìm kiếm các trung tâm học tiếng Anh trực tuyến ở đâu tốt, Aten sẽ giúp bạn có trải nghiệm mới.

Hình ảnh học tiếng anh online thi ielts số 4
Khóa học tiếng anh giao tiếp trọn đời tại Aten
Trung tâm Anh ngữ Aten là trung tâm duy nhất tại Việt Nam phát triển mô hình học tập 3 thầy – 1 trò. 
Lộ trình học tiếng Anh IELTS online miễn phí tại Aten tập trung tối đa trong việc giúp bạn phát triển kỹ năng giao tiếp của bản thân mình. Cùng với đó, Aten còn giúp bạn cam kết chế độ chuẩn đầu ra bằng hợp đồng đào tạo.

Khóa học online chắc chắn giỏi

Khi đăng ký khóa học online chắc chắn giỏi tại Aten, bạn có thể học online cũng như học offline theo nhu cầu của bản thân mình. Khi học tập tại đây, tất cả những gì bạn cần chỉ là chọn lựa cho mình một không gian phục vụ cho việc học tập của mình. 
Khi lựa chọn khóa học chắc chắn giỏi, bạn sẽ được áp dụng phương pháp 1 thầy – 1 trò, giúp tăng khả năng giao tiếp với giảng viên của mình.
Tham gia khóa học miễn phí “giao tiếp trọn đời”. Đây chính là khóa học làm nên tên tuổi trên thị trường của Aten English. Bạn có thể tham gia khóa học sau khi đăng ký và học xong khóa học chắc chắn giỏi.
Việc chọn lựa khóa học tiếng Anh IELTS online ở đâu tốt tốt nhất? Còn giúp cam kết đầu ra chỉ sau 60h học tập bằng việc ký kết hợp đồng. Aten English sẽ giúp bạn chinh phục được bộ môn này, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và các môi trường đẳng cấp khác.

Khóa phát âm chuẩn

Khi bạn lựa chọn khóa học này, bạn sẽ được học phát âm chuẩn 44 âm tiết trong bảng phiên âm quốc tế IPA, giúp cho việc đọc, nghe và viết một cách chính xác nhất.
Kỹ thuật dạy nuốt âm tại trung tâm Aten giúp cách nói chuyện được tự nhiên như người bản địa. 
Trên đây là 5 trong số các khóa học, bài học, lớp học và cách học tiếng Anh online thi IELTS tốt nhất theo quan điểm của chúng tôi. Bạn đã tìm thấy một trong những phù hợp với bạn? Aten English hy vọng điều này sẽ giúp bạn trên con đường luyện thi IELTS và chúc bạn may mắn!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài