Tổng hợp địa chỉ luyện thi IELTS cam kết đầu ra

Hiện nay nhu cầu luyện thi IELTS để xét tuyển Đại học, xét tốt nghiệp hay tìm kiếm việc làm có xu hướng ngày một tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho sự phát trienr của nhiều trung tâm IELTS trên khắp cả nước. Trong bài viết sau đây Aten English sẽ giới thiệu một số địa chỉ luyện thi IELTS cam kết đầu ra uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay.  

Aten English

Cái tên đầu tiên luôn được nhắc đến khi tìm kiếm địa chỉ luyện thi IELTS cam kết đầu ra là Aten English. Mục tiêu là đơn vị này hướng tới không chỉ là các chứng chỉ như IELTS mà còn trang bị cho học viên tất cả kỹ năng cần thiết để áp dụng trong cuộc sống và công việc. 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học, Aten English cung cấp đa dạng hình thức học từ học trực tiếp đến các khóa học online. Đây cũng là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng mô hình “3 thầy 1 trò”. Nhờ đó mang đến cho học viên sự quan tâm và chỉ dạy tận tình nhất, đồng thời sẵn sáng giải đáp kịp thời mọi thắc mắc. 

Đặc biệt nhất, ngoài việc cam kết đầu ra, Aten còn cung cấp chương trình học lại miễn phí, bảo hành trọn đời. Chỉ cần tham gia một khóa học tại đây bạn có thể tham gia học lại bất cứ khi nào mình muốn mà không cần chi trả thêm bất cứ khoản phí nào. 

hinh-anh-luyen-thi-ielts-cam-ket-dau-ra-so-1
Tổng hợp trung tâm luyện thi IELTS cam kết đầu ra

British Council (Hội Đồng Anh)

British Council hay Hội Đồng Anh luôn là địa chỉ thu hút học viên IELTS hàng đầu hiện nay giữa hàng trăm, hàng nghìn trung tâm khác. Với lịch sử hình thành gần 90 năm đồng thời là đơn vị tổ chức bài thi IELTS nên khóa học tại British Council luôn được đánh giá cao với chất lượng vượt trội. 

Tất cả lớp học tại đây đều được giảng dạy bởi những cựu giám khảo IELTS. Nhờ đó học viên được truyền đạt những kiến thức hữu ích và cần thiết nhất liên quan đến kỳ thi này. Một ưu điểm khác của Hội Đồng Anh là cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống máy chiếu, loa, màn hình,…nhằm mang đến môi trường học tập tốt nhất cho học viên. 

Hiện nay British Council đang cung cấp khóa học cho nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đã đi làm. Với chất lượng vượt trội đạt chuẩn quốc tế, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ Luyện Thi IELTS chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. 

hinh-anh-luyen-thi-ielts-cam-ket-dau-ra-so-2
British Council (Hội Đồng Anh) sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Zim Academy

Với chất lượng vượt trội, đến nay Zim Academy đã sở hữu 15 trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM. Đơn vị luôn tự hào với đội ngũ giảng viên chất lượng. Tất cả thầy cô đều có trình độ trình độ IELTS cao từ 7.5 – 8.5 với kinh nghiệm giảng dạy dày dặn. Đây cũng là tác giả của nhiều giáo trình cũng như bài viết chia sẻ kinh nghiệm học IELTS nổi tiếng. 

Khi đăng ký học tại Zim Academy, bạn sẽ được xây dựng lộ trình phù hợp nhất với trình độ hiện tại của bản thân. Với hệ thống giáo trình và tài liệu do ZIM biên soạn, học viên có thể phát triển tất cả kỹ năng của bản thân chỉ trong một thời gian ngắn. Đặc biệt, tất cra khóa học mà Zim tổ chức đều được cam kết đầu ra, nếu học viênkhông đạt kết quả mong muốn, đơn vị sẽ tài trợ toàn bộ chi phí học và thi. 

hinh-anh-luyen-thi-ielts-cam-ket-dau-ra-so-3
Giảng viên tại Zim Academy đều có trình độ trình độ IELTS cao

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VATC)

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ luyện thi IELTS cam kết đầu ra thì hãy tham khảo ngay Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VATC). Được thành lập vào năm 1999, đây là một trong những trung tâm IELTS có tuổi đời lâu nhất tại TPHCM. Đơn vị tự hào sở hữu cơ sở vật chất hiện đại với thiết bị tương tác thế hệ mới cùng hệ thống chăm sóc học viên liên tục 24h. 

Giảng viên tại VATC không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy mà còn sở hữu học vấn xuất sắc. Nhiều thầy cô có trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ đồng thời đạt điểm cao trong các kỳ như TOEIC, TOEFL, IELTS…Với chất lượng cùng tâm huyết đặt vào từng học viên, vào năm 2008, VATC tự hào nằm trong Top 10 Trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam.

Trung tâm Anh ngữ Mc IELTS

Mc IELTS là trung tâm luyện thi IELTS được nhiều học viên tại TPHCM tin tưởng lựa chọn. Điểm đặc biệt của địa chỉ này là giảng dạy dựa trên một giáo trình riêng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng và trình độ khác nhau. 

Trung tâm Anh ngữ Mc IELTS tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên nước ngoài với trình độ học vấn xuất sắc cùng nhiều năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Các thầy cô luôn mang đến phương pháp giảng dạy khoa học cùng sự nhiệt tình, tâm huyết, hỗ trợ tối đa học viên trong quá trình học tập. 

Trước khi bắt đầu khóa học, thí sinh sẽ được tham gia một bài kiểm tra để đánh giá trình độ đồng thời là những bài test ngắn định kỳ, Từ đó dễ dàng đánh giá hiệu quả học tập để xây dựng phương hướng trong tương lai sao cho phù hợp nhất. 

hinh-anh-luyen-thi-ielts-cam-ket-dau-ra-so-4
Mc IELTS đáp ứng nhu cầu đa dạng người học

Bài viết trên đã giới thiệu một số địa chỉ luyện thi IELTS cam kết đầu ra uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Để lựa chọn được một trung tâm phù hợp chúng ta cần quan tâm đến nhiều yếu tố như chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, học phí. Mong rằng qua những chia sẻ trên đây bạn sẽ sớm tìm kiếm được địa chỉ thích hợp nhất dành cho bản thân.    

Xem thêm: Các dạng đề trong IELTS Writing Task 2 thường gặp nhất tại đây.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài