7 PHƯƠNG PHÁP ĐƠN GIẢN NÂNG CAO NGAY TIẾNG ANH KINH DOANH CỦA BẠN

Ngôn ngữ kinh doanh (Business English) đang trở thành một công cụ quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp của chúng ta. Vậy nên việc dành thời gian và công sức để làm chủ công cụ này là vô cùng quan trọng.

Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả của quá trình học tập, Aten mang đến cho bạn một số cách đơn giản giúp bạn xây dựng vốn từ vựng của mình nhanh hơn, cải thiện kỹ năng nghe và nói tốt hơn để giúp bạn đạt được bất kỳ mục tiêu sự nghiệp nào mà bạn mong muốn.

ĐỌC TIN VÀ TRANG WEB TIẾNG ANH VỀ LĨNH VỰC KINH DOANH

Nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin, việc tiếp cận nguồn tài liệu tiếng Anh hiện nay trở nên rất thuận tiện. Bạn chỉ cần chọn lĩnh vực kinh doanh/chuyên ngành bạn quan tâm để bắt đầu đọc và tìm hiểu.

Hàng tuần, từ vựng và kiến thức về kinh doanh/chuyên ngành của bạn sẽ gia tăng đáng kể. Nếu có từ hoặc cụm từ nào bạn không hiểu, hãy ghi chú và tự nghiên cứu hoặc hỏi giáo viên của bạn.

XEM CÁC CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH VÀ TV SHOW KINH DOANH TIẾNG ANH

Có thể bạn nghĩ việc học ngôn ngữ từ việc xem TV sẽ không hiệu quả. Tuy nhiên, chứng minh khoa học lại chỉ ra điều ngược lại. Nếu bạn đắm chìm trong tiếng Anh và quen với việc nghe và thực sự lắng nghe nó hàng ngày, bạn chắc chắn sẽ tiến bộ nhanh chóng trong việc bắt âm và cảm âm. Theo dõi các chương trình truyền hình bằng tiếng Anh không chỉ mang lại niềm vui giải trí mà còn kích thích kỹ năng ngôn ngữ của bạn, giới thiệu cho bạn rất nhiều từ và cụm từ mới với bối cảnh sử dụng chính xác nhất mà bạn có thể thêm vào vốn từ vựng của mình cũng như làm quen với nhiều trọng âm.

  • Wall Street
  • The West Wing
  • Mad Men
  • Wolf of Wall Street

Đặt ra những mục tiêu khả thi không chỉ giúp bạn học hiệu quả mà còn tạo động lực. Hãy thử đặt một mục tiêu đơn giản như học một năm từ mỗi ngày. Dù nghe có vẻ nhỏ, sau một tháng, bạn sẽ sở hữu hơn 100 từ mới trong vốn từ vựng của mình.

XEM LẠI TRƯỚC KHI ĐI NGỦ

Bộ não xử lý thông tin mới khi chúng ta ngủ. Hãy thử đọc nhanh (không học, chỉ đọc lướt) những từ hoặc bài học quan trọng bạn đã học trong ngày. Bằng cách thực hiện bài đánh giá hàng ngày này trước khi đi ngủ, bộ não sẽ xử lý thông tin tốt hơn khi bạn ngủ, giúp kiến thức được ghi nhớ sâu hơn.

KẾT HỢP NÓI

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài