Khóa học tiếng anh cho người đi làm online tại Aten English có gì đặc biệt?

Trong cuộc sống hội nhập như hiện nay, thì việc học tiếng Anh được đánh giá là một trong những công cụ tối ưu nhất. Giúp bạn chinh phục được đỉnh cao trong tương lai. Trước xu hướng mới mẻ này, rất nhiều khóa học tiếng Anh cho người đi làm online và offline được ra đời. Nhằm giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng anh của mình dù bận rộn đến mấy.
Hiểu được vấn đề này, Aten English xin giới thiệu khóa học tiếng Anh online cho người đi làm. Siêu tiện lợi – siêu bổ ích” cho những người bắt đầu học từ con số 0. Tìm hiểu ngay nhé!

khoa-hoc-tieng-anh-online-cho-nguoi-di-lam-tai-aten-english-co-gi-dac-biet-so-1

Học tiếng anh cho người đi làm online tại Aten English

Tại sao nên đăng ký học tiếng anh cho người đi làm tại Aten English? 

Người đi làm thường bận rộn và không có thời gian để học tiếng anh. Do đó, khóa học tiếng anh cho người đi làm tại Aten giúp bạn giải quyết được những vấn đề trên. Để minh chứng cho điều đó, bạn hãy tham khảo ngay 05 ưu điểm mà khóa học mang lại:

1. Chủ động được thời gian học 

Là người đi làm, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong quá trình cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Cụ thể như: thời gian, công việc và môi trường học,… Do đó, trung tâm đã thiết kế hình thức đào tạo online. Giúp bạn linh hoạt được thời gian học dù bận rộn cỡ nào. Có lẽ, đây là sự khác biệt nhất mà ít có trung tâm nào áp dụng.

khoa-hoc-tieng-anh-online-cho-nguoi-di-lam-tai-aten-english-co-gi-dac-biet-so-2

Phương pháp dạy tiếng anh cho người tại trung tâm anh ngữ Aten English 

2. Phương pháp dạy hiệu quả

Yếu tố quyết định đến chất lượng đào tạo là việc áp dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả. Ưu điểm nổi bật này giúp thu hút phần lớn học viên là người đi làm. Cụ thể trung tâm áp dụng phương pháp tiếng anh “1 kèm 1” đối với những học viên đăng ký khóa học tiếng anh cho người đi làm. 
Mô hình kết nối giảng dạy 1 kèm 1 này được mở ra đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho người đi làm bận rộn. Với quyết tâm chinh phục tiếng Anh và làm chủ con đường thăng tiến sự nghiệp. Ưu điểm của mô hình này là:

  • Tiết kiệm được thời gian đi lại với lịch học linh hoạt do học viên chủ động sắp xếp. Phù hợp với người đi làm bận rộn. 
  • Học viên có thể tận dụng hiệu quả toàn bộ thời gian tương tác cùng giáo viên mà không bị chi phối như ở lớp học đông người.
  • Đặc biệt, học viên hoàn toàn có thể chủ động đề xuất mục tiêu, phương pháp để được thiết kế một lộ trình học riêng biệt phù hợp với năng lực, tối ưu hiệu quả học tập.

3. Cá nhân hóa lộ trinh học

Mỗi một học viên sau khi đăng ký khóa học sẽ được xây dựng lộ trình học phù hợp nhất. Thể hiện qua quá trình kiểm tra chất lượng đầu vào. Dựa trên kết quả kiểm tra, bạn sẽ được trung tâm sắp xếp và phân loại vào lớp học phù hợp. Nhằm rút ngắn thời gian học và đem lại hiệu quả cao. Ưu điểm này rất thích hợp cho người đi làm và người lớn muốn học tiếng anh online.
Lí do bạn nên đăng ký học tại trung tâm Aten English: Khóa học Online tiếng Anh đặc biệt

4. Giáo trình học chuyên biệt

Trung tâm chỉ tập trung đào tạo tiếng anh giao tiếp. Ngoài ra không đào tạo bất kỳ khóa học nào khác. Do đó, giáo trình tại trung tâm được biên soạn theo bộ giáo trình chuẩn quốc tế. Được đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và Anh quốc dày công biên soạn dựa trên chủ đề giao tiếp. Trung tâm tự tin mang đến cho bạn từng giờ học chất lượng và hiệu quả nhất!

khoa-hoc-tieng-anh-online-cho-nguoi-di-lam-tai-aten-english-co-gi-dac-biet-so-3

5. Đa dạng các khóa học

Học viên sẽ được tự chọn khóa học phù hợp với mục tiêu mà bạn muốn đạt được. Do đó trung tâm thiết kế nhiều khóa học như: khóa học giao tiếp trọn đời, khóa học online chắc chắn giỏi, khóa phát âm chuẩn và cam kết chất lượng đầu ra. Phù hợp cho nhiều độ tuổi và nhu cầu học tập khác nhau từ trẻ em đến người đi làm. 
Trước khi đăng ký khóa học bạn có thể học các khóa học tiếng anh online miễn phí cho người đi làm. Để biết khóa học nào là phù hợp nhất và đăng ký. 
Tìm hiểu thêm các phương pháp dạy tiếng anh hiệu quả nhất hiện nay
Học tiếng Anh không phải câu chuyện ngày một ngày hai. Mà nó cần cả sự nỗ lực và đầu tư của bạn. Do đó, là một người đi làm bận rộn, Aten khuyên bạn nên lựa chọn cho mình một khóa học tiếng anh cho người đi làm online tại trung tâm uy tín. Vừa tiết kiệm được thời gian mà còn đem lại hiệu quả cao. 
Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua website, Các tư vấn viên của Aten English sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn sớm nhất.
 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài