Tiếng anh cho người đi làm giao tiếp: Khóa học nào tốt nhất?

Học bất kỳ ngôn ngữ nào cũng đòi hỏi việc bạn cần đầu tư thời gian và công sức. Tiếng Anh cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên, với những người đã đi làm, việc đầu tư hầu hết thời gian vào việc học là điều không thể. Do đó việc lựa chọn một khóa luyện tiếng anh cho người đi làm giao tiếp  là một quyết định sáng suốt. Vậy người đi làm cần bắt đầu từ đâu? Việc tự học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Tại sao học tiếng anh lại quan trọng?

Có rất nhiều lý do khi bạn quyết định lựa chọn học các ngôn ngữ mới sẽ mang lại rất nhiều điều tuyệt vời. Việc học ngôn ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ sẽ giúp cho bạn dễ dàng giao tiếp cũng như tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau. 

hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam-so-1.jpg
Học ngôn ngữ khác giúp cho bạn tiếp cận với nhiều nền văn hóa khác nhau.
Việc lựa chọn học thêm một loại ngôn ngữ mới được các nghiên cứu chỉ ra rằng, những người nói được hai thứ tiếng trở lên có trí óc năng động hơn trong cuộc sống sau này.
Vậy tại sao trong vô vàn các loại ngôn ngữ trên thế giới, mọi người lại lựa chọn sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ phổ biến và tìm cách học tập tiếng anh cho người đi làm giao tiếp? Dưới đây chính là một số các lý do mà tiếng Anh mang lại cho cuộc sống của người học.

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính của 53 quốc gia trên thế giới

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều đất nước sử dụng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ của họ. Không những thế, tiếng Anh còn được liệt kê vào danh sách những loại ngôn ngữ chính thức trên thế giới.

Tiếng Anh chính là ngôn ngữ phổ biến trên thế giới

Tiếng Anh được biết đến như là ngôn ngữ thứ hai của thế giới. Đây được xem là ngôn ngữ dễ học nhất. Bạn nghĩ rằng bạn có thể học hết các ngôn ngữ trên thế giới hay sao? 
Bạn không thể học được tất cả 6.500 ngôn ngữ trên thế giới, thế thì tại sao bạn không tìm cách để học tiếng Anh như lựa chọn các khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm, để có thể dễ dàng giao tiếp với hầu hết với mọi người bằng loại ngôn ngữ thứ hai này.

Việc biết tiếng Anh giúp phát triển sự nghiệp

hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam-so-2.jpg
Biết tiếng Anh giúp phát triển sự nghiệp
Hiện tại, các công ty quốc tế ngày càng phát triển và mở rộng quy mô, và tiếng anh được xem là một trong những kỹ năng cần thiết trong công việc. Nếu bạn mong muốn một công việc tốt, cùng mức lương cao thì việc học ngay tiếng anh cho người đi làm giao tiếp sẽ trở thành một ý tưởng tuyệt vời đấy.

Tiếng Anh giúp việc du lịch nước ngoài trở nên dễ dàng hơn

Tiếng Anh được biết đến là ngôn ngữ thứ hai trên thế giới. Nếu bạn biết tiếng Anh thì việc đi du lịch nước ngoài sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 
Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề người dân không biết tiếng Anh đâu, vì ở bất cứ nơi nào trên thế giới, nhất là trung tâm du lịch thì đa phần họ biết nói tiếng Anh. Vậy nên nếu bạn không biết tiếng Anh thì hãy tìm các tài liệu tiếng anh giao tiếp cho người đi làm, Khóa học tiếng anh Online để trau dồi thêm nhé.

Tiếng Anh là ngôn ngữ truyền thông

Hiện nay, hầu như các thông tin trên mạng đều được chia sẻ bằng tiếng Anh. Nhiều đài tin tức lớn trên thế giới, bao gồm TV, đài truyền hình, tạp chí hầu như đều có chuyên mục tiếng Anh.

hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam-so-3.jpg
Tiếng Anh là ngôn ngữ truyền thông
Nếu như bạn yêu thích một chương trình truyền hình hay một bộ phim, một bài hát bằng tiếng Anh nhưng bạn lại không hiểu thì sao? Vậy nó sẽ gây ra sự khó khăn, bức bối khi bạn xem. 
Vì vậy, việc tìm cách học tiếng anh cho người đi làm giao tiếp  là một điều vô cùng quan trọng để bạn tiếp cận đến những điều mình muốn. Nhất là trong tình hình dịch bệnh như hiện nay việc tránh tiếp xúc với nhiều người luôn được mọi người đặt lên hàng đầu.

Cần làm gì trước khi người đi làm quyết định học tiếng anh?

Việc bố trí thời gian để học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm có thể khá khó khăn nhưng điều đó không có nghĩa là không thể. Vậy trước khi bắt đầu thực hiện thì chúng ta cần làm gì và phải học như thế nào mới đem lại hiệu quả? 

Xác định mục tiêu

Bước đầu tiên để đạt được khi học tiếng Anh trong bất cứ mục đích nào bạn cần chính là  xác định cho mình mục tiêu của việc học. Luyện ttiếng anh cho người đi làm giao tiếp ở đây không chỉ là học cho có, không còn cái kiểu học thụ động và ép buộc nữa. Bạn phải xác định xem mục tiêu của bạn là gì? Đây chính là một trong số những câu hỏi khiến bạn có thể dễ dàng xác định mục tiêu cho bản thân:

  • Công việc bạn theo đuổi đòi hỏi tiếng anh như thế nào? 
  • Nếu có thể giao tiếp tiếng anh tốt, cơ hội việc làm sẽ ra sao?
  • Mức lương sẽ thay đổi ra sao khi có bằng tiếng anh?
  • Bạn có muốn lấy chứng chỉ tiếng anh hay chỉ muốn dùng để giao tiếp?

Kiểm tra trình độ

Để việc học và tìm  tài liệu tiếng anh giao tiếp cho người đi làm thuận lợi hơn thì bạn cần đảm bảo kiến thức nền trước khi có ý định nâng cao khả năng tới mức nghe nói thuần thục.

hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam-so-4-scaled.jpg
Kiểm tra trình độ tiếng anh
Vậy nên, để xây dựng một lộ trình học tiếng anh phù hợp cho bản thân nhất thì bạn cần phải kiểm tra trình độ tiếng anh của mình đang ở mức độ nào. Liệu có bị mất gốc hay không? Điều này càng quan trọng đối với việc học tiếng anh cho người đi làm với ngân sách cũng như thời gian bị hạn hẹp.

Xác định phương pháp luyện tiếng anh cho người đi làm giao tiếp

Học tiếng Anh để lấy chứng chỉ hoàn toàn khác với việc học chỉ để giao tiếp. Việc học lấy chứng chỉ sẽ có giá trị và bài bản hơn rất nhiều so với việc chỉ học tiếng anh để giao tiếp. Tuy nhiên, việc học để lấy chứng chỉ lại không hề dễ dàng hay đơn giản chút nào. Bạn cần phải bỏ nhiều thời gian hơn cho việc học. Do đó, để xác định rõ lộ trình học tập, hãy đảm bảo rằng tự bản thân bạn phải giải đáp được 3 câu hỏi sau:

  • Trình độ tiếng Anh đang ở mức nào?
  • Bạn muốn lấy chứng chỉ hay chỉ đơn thuần là học để giao tiếp?
  • Thời gian cần để đạt được mục tiêu là bao lâu?

Dựa trên những câu hỏi trên, từ đó bạn có thể xây dựng lộ trình và phương pháp học phù hợp nhất cho việc học để lấy chứng chỉ hay chỉ đơn giản là tham gia các khóa học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm. Khi bạn đã xác định những ưu và nhược điểm của bản thân, thì việc tiếp theo chính là xác định phương pháp học phù hợp cho mình để có thể đạt hiệu quả tối ưu nhất. 

Các ứng dụng luyện tiếng anh cho người đi làm giao tiếp

Bằng những thao tác chuột đơn giản bạn đã có thể tìm được vô vàn những phần mềm và ứng dụng học tiếng anh. Các ứng dụng này đều có bản dùng thử và thu phí khi bạn muốn nâng cao giáo trình của mình lên. Ngoài ra các chương trình học tiếng anh giao tiếp còn mở rộng thêm cho bạn những buổi học trực tuyến với giáo viên người bản xứ. 

hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam-so-5.png
Các ứng dụng này đều có bản dùng thử và thu phí khi bạn muốn nâng cao giáo trình của mình lên.

Tell me more english

Tell Me More English là một phần mềm với những bài tiếng anh cho người đi làm giao tiếp được thiết kế riêng cho những bạn muốn học thiên về kỹ năng giao tiếp. Với Tell Me More English, bạn sẽ tùy thích lựa chọn 1 trong 10 cấp độ được thiết kế sẵn từ cơ bản tới nâng cao. Mỗi cấp độ sẽ có những bài học cho kỹ năng nghe, nói, đọc và viết phù hợp.
Tell Me More English được đánh giá cao. Dựa trên trình độ của từng học viên, chương trình sẽ giúp cá nhân hóa khóa học và đưa đến cho học viên những giáo trình học tập tương ứng. Các bài giảng cũng vô cùng phong phú giúp tạo hứng thú khi học cho học viên.

Duolingo

Duolingo là một phần mềm khóa học tiếng anh giao tiếp vô cùng thú vị. Được thiết kế như một trò chơi với nhiều chủ đề hấp dẫn khác nhau. Được thiết kế từ cơ bản tới những câu hỏi mang tính học thuật cao. Các câu hỏi xoay quanh các kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó Duolingo sẽ chấm điểm và chỉ ra những lỗi sai ngay khi gặp phải. Nhờ đó, giúp bạn cải thiện tiếng anh một cách nhanh chóng, trách lặp lại lỗi sai đã gặp.
Ngoài ra khi vượt qua được những câu hỏi, Duolingo sẽ tặng cho bạn một lượng tiền ảo dùng để mua một vài vật phẩm có sẵn trên phần mềm. Theo như nghiên cứu trên một số ứng viên tham gia thì 34 giờ luyện tiếng anh cho người đi làm giao tiếp trên đây tương ứng với một học kỳ tại đại học. 

Học trực tuyến trên Italki

Italki là một ứng dụng học gia sư trực tuyến giúp học tập và tìm tài liệu tiếng anh giao tiếp cho người đi làm . Không chỉ với tiếng anh mà trên Italki còn giảng dạy nhiều loại ngôn ngữ khác. Trên Italki, bạn có thể thoải mái lựa chọn giáo viên mình yêu thích thông qua các video giới thiệu của các giáo viên đó. 
Bên cạnh đó, mỗi giáo viên sẽ có một bảng đánh giá và nhận xét riêng từ những học viên trước đó. Vậy nên, bạn có thể yên tâm tin tưởng và lựa chọn một người phù hợp với mình nhất, ngoài ra việc luyện tiếng anh giao tiếp trên đây cũng cung cấp lịch học theo từng khung giờ. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian học phù hợp với bản thân. Sau khi đã lựa chọn được giáo viên và giờ học, bạn có thể bắt đầu học thông qua các phần mềm chat Video.

Học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm tại trung tâm tiếng anh Aten

Biết được những suy nghĩ và lo lắng về việc học tiếng anh cho người đi làm nên  Aten English với sứ mệnh “Đào tạo ra các thế hệ trẻ ưu việt hội nhập quốc tế tốt nhất” cam kết rằng “Bạn trao niềm tin – Aten trao kiến thức” đã có mặt để giúp đỡ bạn trong giai đoạn đầy trăn trở này.

hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam-so-7.png
Aten English
Với các chương trình đào tạo chất lượng cùng với đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết sẽ giúp bạn nâng tầm kiến thức với bốn khóa học đa dạng: Khóa học giao tiếp trọn đời, khóa học phát âm chuẩn, khóa học cam kết đầu ra, khóa học online chắc chắn giỏi giúp các bạn thoải mái lựa chọn.
Luyện tiếng anh cho người đi làm giao tiếp ở Aten không chỉ cam đoan về độ uy tín mà còn xứng đáng là nơi bạn có thể trao trọn sự tin tưởng vào các Khóa học tiếng anh vô cùng chất lượng. Nếu bạn quan tâm về các khóa học này thì còn chần chờ gì mà không đăng ký để nhận được những ưu đãi từ các khóa học này. 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài