Học tiếng anh giao tiếp từ con số 0: Mẹo học hiệu quả

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, thì việc học tiếng Anh đã không còn gì xa lạ. Tiếng Anh đang ngày càng trở thành ưu điểm trong quá trình học tập, cũng như công việc của mọi người. Nhưng việc bắt đầu học tiếng anh giao tiếp online, hay học lại tiếng Anh đang là một vấn đề không dễ dàng gì đối với người mất gốc. Quá trình học không thành công, sẽ khiến cho chúng ta dễ dàng chán nản, có “ác cảm” đối với ngôn ngữ này. Sau khi biết được những khó khăn này, chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn một số các mẹo vặt giúp cho việc học tiếng anh giao tiếp từ con số 0 đạt hiệu quả.

Tạo mục tiêu học tập tiếng Anh giao tiếp

Trong quá trình học tiếng Anh của mình, bạn cần phải chú tâm vào việc học, cũng như dành thêm thời gian để ôn luyện lại các kỹ năng tiếng Anh của mình. 
Có một số các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu bạn có một phương pháp học tập đúng đắn, bạn sẽ học tiếng Anh thành công chỉ trong vòng 6 tháng. Hàng ngày bạn sẽ cần bỏ ra khoảng 60 phút, để bắt đầu khóa học tiếng anh giao tiếp online của mình.

hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-tu-con-so-0-so-1.jpg
Tạo mục tiêu học tập tiếng Anh giao tiếp
Vì vậy, nếu bạn muốn kỹ năng tiếng Anh của mình được tốt hơn, thì bạn cần phải thường xuyên luyện tập chăm chỉ hơn bạn nhé! Nhưng bạn chán phải học theo các phương pháp học tập truyền thống, và đang tìm kiếm cho mình một phương pháp học tập hiệu quả hơn?
Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số các mẹo giúp việc học của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. 

Mẹo vặt học tiếng anh giao tiếp từ con số 0

Thường xuyên đọc tiếng Anh

Thông qua báo chí, các tin tức, thông tin sản phẩm,…bạn có thể rèn luyện kỹ năng đọc của bản thân thông qua phương pháp này. Với cách này, sẽ giúp cho bạn quen thuộc hơn với tiếng Anh, giúp việc học trở nên dễ dàng. 

hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-tu-con-so-0-so-3.jpg
Thường xuyên đọc tiếng Anh
Nếu vốn từ vựng của bạn còn hạn chế, bạn có thể rèn luyện thông qua truyện của thiếu nhi, báo hàng ngày,…để có thể dễ dàng hơn nhé!

Thường xuyên ghi chép lại từ mới

Việc thường xuyên ghi chép lại các từ vựng, các loại ngữ pháp sẽ giúp người học được ôn luyện, ghi nhớ tốt hơn giúp việc học tiếng anh giao tiếp từ con số 0 online đạt hiệu quả.

hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-tu-con-so-0-so-4.jpg
Thường xuyên ghi chép lại từ mới
Ngoài việc ghi chép lại các từ mới, bạn cũng nên kèm theo đó là cách phát âm, cách sử dụng để giúp cho bạn vừa nhớ lâu hơn, vừa có thể áp dụng được mỗi khi cần thiết.

Trò chuyện bằng tiếng Anh

Dù là bất kỳ một môn học, hay một ngôn ngữ nếu bạn không rèn luyện nó thường xuyên, bạn sẽ không bao giờ có thể nhớ được lâu. Nhất là với tiếng Anh, một loại ngôn ngữ mà bạn cần phải thường xuyên luyện tập để có thể ghi nhớ tốt hơn.

hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-tu-con-so-0-so-2.jpg
Trò chuyện bằng tiếng Anh
Nếu vốn từ vựng của bạn hạn hẹp, ngữ pháp không vững sẽ khiến bạn trong các cuộc trò chuyện, giao tiếp gặp hạn chế. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên luyện tập thì việc học tiếng anh giao tiếp từ con số 0 sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp bạn có thể tự tin khi giao tiếp cùng người khác bằng tiếng Anh.

Tham gia khóa học tiếng Anh online tại Aten English

Hiện nay, trên Internet xuất hiện hàng trăm, hàng nghìn các khóa học tiếng Anh online với nhiều phương thức khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, giữa hàng trăm, hàng nghìn các khóa học đó, đâu là tốt nhất? chúng ta cùng đi tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!

Aten English

Nếu bạn đang tìm hiểu thông qua review các khóa học tiếng anh giao tiếp online, thì chắc chắn Aten English sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, những người đang có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp online.
Aten English, nơi được biết đến như là một “chuyên gia” đào tạo tiếng Anh giao tiếp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Không những vậy, Aten còn được các học viên đánh giá là một “Môi trường học tiếng Anh ưu Việt”, rất xứng đáng khi lựa chọn học tập tại đây.

hinh-anh-hoc-tieng-anh-giao-tiep-tu-con-so-0-so-5.jpg
Aten English
Khi đăng ký học tập tại Aten, bạn sẽ được tư vấn tham gia các khóa học tiếng anh giao tiếp từ con số 0. Sao cho phù hợp với khả năng, mục tiêu học tiếng anh giao tiếp online của bản thân mình. 

Khóa giao tiếp trọn đời

  • Đây có thể coi là khóa học “đặc sản”, giúp tạo nên thương hiệu cho Aten English.
  • Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ được trải nghiệm học tập theo phương thức 3-1, đây được biết đến là một mô hình học tập chỉ có duy nhất tại Aten.
  • Khóa giao tiếp trọn đời đúng như cái tên gọi của mình, đây là một khóa học giúp học viên có thể tập trung, chuyên sâu vào các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
  • Ngoài ra, khi kết thúc khóa học tiếng anh giao tiếp trọn đời online học viên sẽ được nhận: Trình độ B2 theo chuẩn châu Âu, tương đương với 5.5 IELTS hoặc 600 TOEIC.

Khóa online học chắc chắn giỏi

  • Hiện nay, trên thị trường chưa có một khóa học nào áp dụng hình thức học tập: Online khi cần, Offline khi muốn. Nhưng khi đăng ký tham gia học tập tại Aten, bạn sẽ được lựa chọn hình thức học tập mà bản thân mình thấy phù hợp nhất.
  • Với hình thức học tập 1-1, sẽ giúp tăng khả năng tương tác giữa người học và giảng viên. Giúp người học có một tâm lý thoải mái hơn, giúp quá trình học tiếng anh giao tiếp từ con số 0 dễ dàng hơn.
  • Bạn sẽ có quyền tham gia vào “Khóa giao tiếp trọn đời” hoàn toàn miễn phí
  • Khi đăng ký tham gia khóa học, bạn sẽ được cam kết chỉ sau 60h học bằng hợp đồng. Điều này có phải rất tuyệt vời đúng không nào?

Khóa học phát âm chuẩn

Bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp, nhưng bạn chưa biết học tập như thế nào để mang lại hiệu quả cao? Vậy thì với khóa học phát âm chuẩn tại Aten, bạn sẽ được tư vấn các phương pháp học tập phù hợp với bản thân.

  • Luyện tập kỹ năng phát âm theo bảng phiên âm quốc tế IPA, sẽ giúp cho việc rèn luyện các kỹ năng nghe – đọc – viết của bạn chính xác hơn.
  • Sau khi tìm hiểu thông qua review các khóa học tiếng anh giao tiếp online, khóa phát âm chuẩn với kỹ năng Lazy pronunciation, dạy cho bạn cách phát âm sau cho chuẩn, cùng cách nuốt âm,…giúp cách nói chuyện của bạn trở nên tự nhiên hơn đấy nhé!
  • Sau khi học xong khóa học, sẽ giúp bạn có nền tảng vững chắc trong quá trình đăng ký thi các chứng chỉ quốc tế như: IELTS, TOEIC, TOEFL,…

Trên đây là một số các mẹo vặt, giúp cho việc học tiếng anh giao tiếp từ con số 0 của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn đang có bất kỳ các thắc mắc, cũng như đăng ký các khóa học tại trung tâm Aten English, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến Aten để được tư vấn ngay bạn nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài