Trung tâm học tiếng anh cho người đi làm chủ động thời gian

Trung tâm học tiếng anh cho người đi làm chủ động thời gian giúp bạn vừa học vừa làm linh động hơn và hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Cùng Aten English tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của việc học tiếng Anh online cho người đi làm

Linh động giúp học viên chủ động thời gian

Với các lớp tiếng Anh online bạn có thể chủ động học mọi lúc mọi nơi, ở nhà, công ty hay quán cà phê khi có thời gian rảnh.

hinh-anh-trung-tam-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-1
Người đi làm cần có thời gian học tiếng anh linh động

Thuận tiện cho học viên

Bạn sẽ không phải trải qua tình trạng vừa hết giờ làm là chạy ngay đến trung tâm để học như học tiếng anh trực tiếp. Chưa kể những ngày bị deadline khiến bạn chậm giờ học.

Nội dung đa dạng, phong phú

Với việc học tiếng Anh trực tuyến, bạn không chỉ được tiếp thu nội dung trong bài giảng online mà còn có thể tham khảo tài liệu từ nguồn kiến thức khổng lồ được chia sẻ trên internet.

Chi phí phù hợp

Các khóa học tiếng Anh online thường có chi phí không quá cao phù hợp với túi tiền của những người đã đi làm. Bên cạnh đó, việc chọn kỹ năng cần cải thiện hay chọn khóa học trọn gói còn giúp bạn có lộ trình học phù hợp và tiết kiệm kinh phí tối đa.

Thời gian học không giới hạn

Các gói học tiếng Anh trực tuyến thường không bị giới hạn về thời gian, bạn có thể học và ôn tập bất cứ khi nào có thời gian. Bên cạnh đó, việc không giới hạn số lượng học viên giúp bạn có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, phát huy khả năng giao tiếp và nâng cao sự tự tin hơn.

3 bước học tiếng Anh trực tuyến hiệu quả nhanh nhất cho người đi làm

Xác định mục tiêu

Khi quyết định học tiếng Anh trực tuyến, bước đầu tiên bạn phải xác định và đặt ra mục tiêu cho chính bản thân mình. Cần xác định bạn sẽ học cái gì, học giao tiếp, ngữ pháp hay luyện các kỹ năng nghe? Học trong thời gian bao lâu? Bên cạnh đó, bạn cũng cần xác định mình phải học những gì, học như thế nào, thực hành bằng cách nào để việc học tiếng Anh online đạt hiệu quả tốt nhất.

Xác định nội dung

Đây là bước rất quan trọng đảm bảo được hiệu quả chương trình học tiếng Anh online của bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu hiện tại của bạn để xác định nội dung bạn sẽ học. Nếu bạn đang muốn nâng cao vốn từ vựng thì tập trung vào các khóa học từ vựng online, bạn có thể tham khảo các phương pháp học từ vựng khác nhau như hình ảnh, học qua video, học qua flashcard hoặc học từ vựng qua các chủ đề giải trí, ăn uống và cả công việc của bạn. Nếu rèn luyện kỹ năng nghe nói bạn có thể học hỏi qua các bộ phim hay giao tiếp trực tiếp với giáo viên nước ngoài và các học viên khác.
hinh-anh-trung-tam-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-2
Cần xác định nội dung học tiếng anh hiệu quả hơn

Tìm bạn đồng hành

Đừng quên tìm cho mình một người bạn đồng hành – đây là chia sẻ của hầu hết những người đã có thành công lớn trong việc học tiếng Anh trực tuyến. Bạn có thể tìm những người bạn thân, những người học cùng khóa hay những người giỏi tiếng Anh hơn cùng đồng hành, phấn đấu để việc học tiếng Anh trực tuyến mang lại hiệu quả hơn. Qua các cuộc đối thoại, trao đổi những người có kinh nghiệm hơn sẽ chỉ ra những lỗi sai, lỗ hổng trong kiến thức, đồng thời gợi ý giúp bạn tìm ra phương pháp phù hợp nhất.

Tiếng anh cho người đi làm tại Aten

Khóa học này dành cho ai?

  • Người đi làm cần khả năng giao tiếp và kỹ năng tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu công việc
  • Người mới bắt đầu, mất gốc học lại tiếng Anh mà không biết bắt đầu từ đâu
  • Người có kiến thức căn bản muốn giao tiếp tự tin, thành thạo như người bản xứ
  • Người muốn học tiếng Anh để thỏa mãn nhu cầu: Du lịch, tự tin giao tiếp với Tây, dạy con học tiếng Anh…
  • Sinh viên sắp ra trường muốn ứng tuyển vào các công ty tập đoàn lớn

Quyền lợi của khóa học

Học 3 thầy kèm 1 trò với lộ trình chắc chắn giỏi

Khác với các lớp học tiếng Anh giao tiếp đại trà chỉ 1 giáo viên kèm tới 20 – 30 người không xuể, Aten là Trung tâm duy nhất tại Việt Nam triển khai mô hình học 3 thầy kèm 1 trò. Nghĩa là trong quá trình học, bạn sẽ nhận được quan tâm kèm cặp sát sao nhất từ:
  • GIẢNG VIÊN 1: truyền đạt kiến thức theo phương pháp học dễ nhớ, dễ hiểu
  • GIẢNG VIÊN 2: cùng bạn thực hành kiến thức liên tục. Học đến đâu, sử dụng ngay đến đó
  • TRỢ GIẢNG: giải quyết khó khăn trong quá trình học trên lớp và tại nhà.
hinh-anh-trung-tam-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-3
Khóa học tiếng anh online của Aten giúp người đi làm học hiệu quả hơn

Lộ trình tập trung tối đa phát triển kỹ năng giao tiếp trình chắc chắn giỏi

Đúng với tên gọi “Giao tiếp Trọn đời”, khoá học của Aten tập trung chuyên sâu vào kỹ năng giao tiếp. Chúng tôi không dạy lan man, mà tập trung trọng tâm kiến thức. Phần học lý thuyết được tinh gọn, ưu tiên thực hành giao tiếp liên tục. Từ đó, nâng cao kỹ năng nói chuyện, đàm phán, thuyết trình… và bổ trợ kỹ năng đọc – viết. Để bạn ứng dụng thành thạo tiếng Anh trong từng lĩnh vực công việc, chỉ sau 3-6 tháng.

Trung tâm học tiếng anh cho người đi làm

Cam kết đầu ra bằng hợp đồng đào tạo

Aten tự tin với chất lượng đào tạo để đưa ra CAM KẾT ĐẦU RA bằng Hợp đồng đào tạo: Học 1 lần, chắc chắn giỏi! Nhưng bạn biết, kể cả giỏi đến mấy, kiến thức lâu không dùng sẽ quên. Nếu trường hợp này xảy ra, hãy yên tâm vì bạn được HỌC LẠI MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI tại 12 chi nhánh của Aten trên toàn quốc.
Trên đây là một số tham khảo giúp bạn tìm trung tâm học tiếng anh cho người đi làm. Chúc các bạn học tốt!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài