Những quyển sách từ vựng tiếng Anh cho người đi làm dễ học nhất

Học với sách từ vựng tiếng Anh cho người đi làm là cách nhiều người chọn để cải thiện vốn từ của mình. Tuy nhiên chọn đúng sách từ vựng hay và phù hợp là điều không phải ai cũng làm được. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian nghiên cứu, Aten English đưa ra những gợi ý sau. Cùng tham khảo nhé!

Sách từ vựng tiếng Anh cho người đi làm

Trong hằng hà sa số các loại sách từ vựng trên thị trường hiện nay, có những cuốn sách luôn được đánh giá cao về nội dung, tính ứng dụng. 3 tựa sách dưới đây không phải sách từ vựng hay nhất mọi thời đại. Song chúng sẽ phù hợp với đối tượng người đi làm học tiếng Anh.

Business Vocabulary In Use – Sách từ vựng tiếng Anh cho người đi làm

Đúng như tên gọi, Business Vocabulary In Use là tựa sách từ vựng dành cho người đi làm cần cải thiện vốn từ. Sách cung cấp từ vựng và những tình huống giao tiếp mà ai cũng có thể gặp phải trong quá trình làm việc.

sach-tu-vung-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-1
Trọn bộ sách English Vocabulary In Use mọi cấp độ.
Nội dung và kiến thức trong sách rất thiết thực. Từ vựng và phần lí giải ngữ nghĩa được thiết kế thông minh, khoa học. Điều này giúp người đọc dễ tiếp thu và hệ thống kiến thức. Bạn sẽ thấy những giờ học ngoại ngữ của mình rất thoải mái, không nhàm chán.
Business Vocabulary In Use gồm 3 cấp độ, từ cơ bản đến trung cấp, nâng cao. Chỉ cần “luyện” hết bộ sách này, bạn có thể tự tin sử dụng từ ngữ tiếng Anh một cách thành thạo trong công việc.

Word Power Made Easy – Sách từ vựng tiếng Anh cho người đi làm thông dụng

Word Power Made Easy là cuốn sách giúp bạn thông thuộc 1000 từ vựng thông dụng trong tiếng Anh. Điều đặc biệt là sách giúp người học tiếp cận từ vựng một cách thú vị, thông qua các trò chơi và hoạt động đặc sắc.
Đây là cuốn sách từ vựng tiếng Anh cho người mới bắt đầu. Bởi sách phù hợp với người học ở mọi trình độ. Trong sách, mỗi từ vựng đều được giải nghĩa dựa trên nhiều ngữ cảnh khác nhau. Điều này giúp bạn tránh nhầm lẫn nghĩa của từ, dùng sai từ trong nhiều trường hợp.
Word Power Made Easy phù hợp với người thích học lượng kiến thức vừa phải, nhưng hiểu sâu. Đối với người mất gốc, 1000 từ vựng trong sách có tính ứng dụng cao. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các lời khuyên về cách học từ vựng và cải thiện thói quen học tập trong Word Power Made Easy.

Academic Vocabulary In Use – Sách từ vựng tiếng Anh học thuật

Với những ai muốn đào sâu hơn vào từ vựng tiếng Anh học thuật, Academic Vocabulary In Use là tựa sách nên đọc. Với hơn 50 chủ đề, từ vựng trong sách không dừng lại ở những từ ngữ thông dụng hằng ngày. Chúng là kiến thức và từ vựng mà bạn dùng được trong cả quá trình học tập, nghiên cứu chuyên ngành.

sach-tu-vung-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-2
Sách từ vựng tiếng Anh học thuật.
Academic Vocabulary In Use là tựa sách dành cho người học tiếng Anh trình độ cao. Đây cũng là quyển sách gối đầu giường của những sinh viên chuẩn bị du học.
Ngoài ra, các bài tập trong sách rất đa dạng và hữu ích, giúp người học không chỉ nhớ nghĩa mà còn ngữ cảnh phù hợp của các từ vựng. Với những kiến thức và từ vựng đặc thù trong sách, bạn có thể hoàn toàn tự tin khi thực hiện các nghiên cứu, bài luận, thuyết trình,…

Sách tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm

Học từ vựng thôi là không đủ. Người tự học tiếng Anh muốn giao tiếp thành thạo rất khó. Bởi bạn cần cải thiện những kỹ năng yêu cầu tương tác. Ví dụ như nghe – nói. Tuy nhiên bạn vẫn có thể luyện những kỹ năng đó với 2 bộ sách sau.

English For Everyday Conversations And Activities – Sách luyện giao tiếp

Nếu bạn là người mới bắt đầu, English For Everyday Conversations And Activities là sách từ vựng tiếng Anh cho người đi làm bạn nên thử. Bởi quyển sách rất phù hợp cho người mất gốc tiếng Anh. Các chủ đề giao tiếp trong sách xoay quanh cuộc sống, công việc thường ngày và có tính ứng dụng cao.

sach-tu-vung-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-3
Sách tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm.
Nội dung sách được thiết kế thông minh, dễ tiếp cận với nhiều người học. Mỗi đoạn hội thoại đều được tổng kết từ vựng. Các câu trong hội thoại được lí giải nên dùng trong trường hợp nào, mang sắc thái gì.

Market Leader – Sách tiếng Anh thương mại

Market Leader là bộ sách giúp bạn cải thiện tiếng Anh dùng trong lĩnh vực thương mại. Không chỉ cung cấp từ vựng, sách còn giúp bạn hoàn thiện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Market Leader gồm tất cả 5 quyển. Sách phù hợp với người mới bắt đầu lẫn người học khá tiếng Anh.
Nếu bạn muốn không chỉ dừng lại ở việc học từ vựng tiếng Anh thông dụng, Market Leader là lựa chọn bạn nên thử. Sách giúp bạn có kiến thức tiếng Anh thương mại tốt để tự tin trong giao tiếp, làm việc, thuyết phục, đàm phán với khách hàng,…
Mong rằng những tựa sách từ vựng tiếng Anh cho người đi làm trên đây sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Để được học trong môi trường năng động, tiết kiệm tối đa thời gian và hoàn thiện các kỹ năng một cách toàn diện, hãy đăng ký các khóa học tiếng Anh đặc biệt từ Aten English nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài