Top câu lạc bộ tiếng Anh cho người đi làm miễn phí và tính phí

Tham gia câu lạc bộ tiếng Anh cho người đi làm là cách cải thiện tiếng Anh giao tiếp hiệu quả. Bởi tại câu lạc bộ bạn sẽ được thực hành nói tiếng Anh một cách cởi mở. Ngoài ra, chủ đề nói đa dạng cũng khiến các thành viên hứng thú hơn. Cùng Aten English điểm qua danh sách các câu lạc bộ hoạt động sôi nổi nhất nhé!

Câu lạc bộ tiếng Anh miễn phí

Hiện nay có rất nhiều câu lạc bộ tiếng Anh phi lợi nhuận hoạt động. Trong đó một số nhóm sinh hoạt chỉ gồm thành viên người Việt. Một số nhóm là câu lạc bộ tiếng Anh với người nước ngoài, thường sinh hoạt tại các quán cà phê vào cuối tuần.

Advance English Club – Câu lạc bộ tiếng Anh cho người đi làm

Advance English Club là câu lạc bộ tiếng Anh cho người đi làm nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội. Câu lạc bộ được thành lập từ năm 1993. Đây là nơi sinh hoạt chung không chỉ cho đối tượng người đi làm học tiếng Anh mà còn cho cả cộng đồng người yêu thích Anh ngữ.

cau-lac-bo-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-3
Advance English Club là câu lạc bộ hoạt động lâu năm với đông đảo thành viên.
Ngoài ra, bạn sẽ được chia sẻ về những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm ở các lĩnh vực giáo dục, kinh tế, tình yêu, gia đình,…. bằng tiếng Anh. AEC hoạt động phi lợi nhuận. Bạn sẽ không phải đóng phí cho mỗi lần sinh hoạt.

English ME

Nếu bạn muốn phát triển các kỹ năng nói tiếng Anh nhưng không muốn học trong các lớp tiếng Anh đại trà gò bó, hãy tham gia English ME. English ME dạy tiếng Anh cho người đi làm bằng phương pháp Effortless English và mô hình 1 kèm 1.
English ME không có địa điểm hoạt động cố định. Khi đăng ký tham dự, bạn sẽ được gửi vé và thông tin địa điểm trước 1 tuần để sắp xếp thời gian.

EEC – Câu lạc bộ tiếng Anh với người nước ngoài

EEC không chỉ hoạt động tại các địa điểm cố định. Câu lạc bộ tổ chức các buổi “săn Tây”, đến các địa điểm người nước ngoài thường lui tới để trò chuyện với họ. Tại đây, bạn sẽ được giao tiếp với người nước ngoài một cách tự nhiên, cởi mở. Câu lạc bộ EEC hoạt động vào khoảng thời gian chiều tối thứ 6, phù hợp với người đi làm và học sinh, sinh viên.

cau-lac-bo-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-4
Tại EEC, bạn sẽ được tiếp xúc và giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

Câu lạc bộ tiếng Anh cho người đi làm có tính phí

Ngoài một số câu lạc bộ tiếng Anh online và miễn phí, đa phần câu lạc bộ đều tính phí. Song phí tham gia hoặc phí thường niên tại các câu lạc bộ này khá thấp. Không chỉ người đi làm mà học sinh, sinh viên cũng dễ dàng tham gia.

Câu lạc bộ tiếng Anh cho người đi làm LESH

LESH là câu lạc bộ của trung tâm Anh ngữ Lesh. Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ và làm quen với nhiều người có chung mục tiêu rèn luyện tiếng Anh với mình. Các hoạt động sinh hoạt tại câu lạc bộ gồm luyện phát âm, nghe, thuyết minh, thảo luận, chơi trò chơi,…
Ngoài ra, các thành viên được chia sẻ các bài tập và tài liệu tiếng Anh hữu ích. Người tham gia cũng được nhóm giảng viên hỗ trợ chỉnh sửa phát âm, ngữ pháp. Phí sinh hoạt của câu lạc bộ là 50.000 VND/ tháng hoặc 15.000 VND/ buổi.

GALEC

GALEC là viết tắt của Get A Life English Club. Đây là nơi sinh hoạt chung của những học sinh, sinh viên, người đi làm có đam mê với tiếng Anh. Các hình thức sinh hoạt của câu lạc bộ khá phong phú. Bạn sẽ được thuyết trình, phản biện, hoặc giải trí với các màn kịch, xem phim, chơi trò chơi,… bằng tiếng Anh.

cau-lac-bo-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-6
Một buổi sinh hoạt tại GALEC.
Hiện tại GALEC có 2 cơ sở. Thành viên club sẽ đóng phí theo tháng hoặc quý (3 tháng).

RES English Club

Tương tự GALEC, RES English Club cũng là câu lạc bộ có nhiều hoạt động thú vị. Người tham gia sẽ không cảm thấy nhàm chán khi được cùng nhau thảo luận, hùng biện, đóng kịch, chơi trò chơi và tạo điều kiện giao tiếp, tương tác tối đa.
Các buổi sinh hoạt tại RES có MC là những giáo viên tiếng Anh người nước ngoài. Câu lạc bộ phù hợp với những ai đang có mục tiêu thi IELTS. Ngoài ra, bạn được phỏng vấn để xác định trình độ trước khi tham gia. Phí sinh hoạt tại RES là 200.000 VND/ tháng.

Cải thiện tiếng Anh giao tiếp khi sinh hoạt tại câu lạc bộ

Không phải ai cũng kiên trì tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh cho người đi làm. Bởi các câu lạc bộ này không phải một lớp học. Người tham gia ở nhiều trình độ và có kỹ năng nói tiếng Anh tốt – kém khác nhau. Điều này dẫn đến tình trạng một số người hoạt động sôi nổi, một số khác lại rụt rè và chỉ ngồi nghe.

cau-lac-bo-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-2
Nên chuẩn bị từ vựng về chủ đề trước mỗi buổi sinh hoạt câu lạc bộ.
Để khắc phục tình trạng này, bạn nên chuẩn bị trước mỗi buổi sinh hoạt. Một số cách mà bạn có thể tham khảo gồm:

  • Luôn cập nhật chủ đề nói trước mỗi buổi sinh hoạt.
  • Tìm kiếm một số từ vựng và các mẫu câu thường dùng khi nói về chủ đề đó.
  • Chuẩn bị cho mình một số nội dung để tự tin nói trong buổi sinh hoạt.

Ngoài ra, việc sinh hoạt ở câu lạc bộ Anh văn chỉ tạo môi trường thực hành cho người có nền tảng khá. Nếu thật sự muốn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách chuyên nghiệp, bạn vẫn nên chọn các khóa tiếng Anh cho người đi làm, khóa học tiếng Anh online.
Trên đây là danh sách các câu lạc bộ tiếng Anh cho người đi làm miễn phí và tính phí mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên cập nhật lịch khai giảng các khóa học tiếng Anh giao tiếp đặc biệt tại website Aten English nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài