Địa chỉ học tiếng anh cho người đi làm tốt tại Hà Nội

Ngày nay, nhiều công ty nước ngoài đang lựa chọn Việt Nam là nơi phát triển đầu tư. Nhờ đó, đem tới nhiều cơ hội việc làm cho người lao động Việt. Chính vì lý do này, từ khóa “địa chỉ học tiếng anh cho người đi làm” liên tục đứng top đầu trong những năm gần đây.
Vì ngoài yếu tố chuyên môn và kinh nghiệm, tiếng Anh cũng là tiêu chí quan trọng quyết định cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài dành cho bạn. Hiểu được vấn đề trên, Aten English xin gợi ý top 05 địa chỉ học tiếng anh cho người đi làm thu hút nhiều học viên tại Hà Nội. Tìm hiểu ngay để biết lý do vì sao nhé!

dia-chi-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-tot-tai-ha-noi-so-1

Địa chỉ học tiếng anh cho người đi làm tốt tại Hà Nội

03 địa chỉ học tiếng anh cho người đi làm tốt nhất tại Hà Nội 

Ngày nay, người nào có vốn tiếng anh tốt tại chốn công sở đặc biệt là người đi làm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nắm bắt 50% cơ hội so với người mất gốc tiếng anh. Bất kỳ ai cũng muốn làm việc ở những công ty nước ngoài. Vì ở đây có môi trường làm việc tốt và đặc biệt là mức đãi ngộ hấp dẫn. Cách duy nhất để đạt được điều đó là phải cải thiện trình độ tiếng anh của bản thân. Nếu vậy, bạn cần phải tìm cho mình một địa chỉ học tiếng anh cho người đi làm uy tín. 
Vậy tiếng anh cho người đi làm nên học ở đâu là hiệu quả? Bạn đang băn khoăn có nên theo học tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ không? Qua bài viết dưới đây, Aten English sẽ giải đáp vấn đề này và giúp bạn có được lựa chọn sáng suốt nhất.

1. Trung tâm tiếng Anh Aroma

Trung tâm được đánh giá là tổ chức đầu tiên, tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh cho người đi làm và doanh nghiệp tại Việt Nam. Phần lớn học viên đăng ký học tại trung tâm đều là quản lý cấp cao, lãnh đạo chủ doanh nghiệp, … 
Chương trình đào tạo tại trung tâm được đa dạng hóa và tập trung chủ yếu cung cấp những kiến thức để phục vụ công việc. Môi trường lớp học đồng nhất 100% học viên là những người đi làm. Chính vì vậy, trung tâm thu hút nhiều học viên đăng ký khóa học tiếng anh cho người đi làm

Lí do bạn nên chọn học tiếng Anh tại trung tâm Aroma?

  • Học viên sẽ được thực hành kỹ năng giao tiếp bằng những tình huống làm việc thực tế như: Tiếp đón khách, tạo dựng mối quan hệ, giới thiệu về công việc, tham gia cuộc họp, đàm phán, thuyết trình,… Tập trung dạy thực hành nhiều hơn lý thuyết. Cho nên, học viên sẽ cảm thấy hứng thú và dễ hiểu – dễ làm
  • Trung tâm sử dụng giáo trình Business Goals của đại học Cambridge dành riêng cho người đi làm. Giáo trình này được đánh giá đi thẳng vào thực tế ứng dụng, không rườm rà và lan man nội dung.
  • Hình thức đào tạo: học viên sẽ được đào tạo giỏi toàn diện cả 6 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết – Thuyết trình – Dịch thuật. Do đó, bạn có thể áp dụng tiếng anh vào công việc ở bất kỳ tình huống nào. 
  • 100% giảng viên đều là người đi làm, có nhiều kinh nghiệm thực tế sử dụng tiếng Anh trong công việc, giúp học viên tiến bộ nhanh nhất.

Tiếng anh cho người đi làm HCM – Top 03 trung tâm bạn không thể bỏ lỡ!

địa chỉ học tiếng anh cho người đi làm tốt tại hà nội số 2

2. Trung tâm Tiếng Anh Talk Class 

Nếu bạn muốn chọn cho mình một môi trường chuẩn người bản ngữ. Thì trung tâm chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Trung tâm chuyên dạy tiếng anh giao tiếp cho người đi làm với 100% giáo viên bản ngữ. Đối tượng học là người đi làm không lẫn sinh viên tập chung vào kỹ năng Nghe – Nói – Viết.
Chương trình dạy được bám sát vào thực tiễn, với các chủ đề về công việc. Tất cả được xây dựng dựa trên những kỹ năng cơ bản của một nhân viên cần phải có. Cụ thể như: kỹ năng đàm phán, thuyết trình, ý kiến… Tất cả những nội dung này được thực hành trên lớp với 100% giáo viên bản ngữ.
Chính hình thức học đi đôi với hành tại lớp, học viên có thể áp dụng ngay vào công việc mỗi ngày nếu cần. Chính điểm nổi bật này, mà hiện tại người đi làm ở Hà Nội đa số đều tham gia các khóa học dạy tiếng anh cho người đi làm tại trung tâm.

Lý do bạn nên chọn học tiếnh anh tại trung tâm Talk Class 

  • Đội ngũ giảng viên chất lượng với 100% giáo viên đều là người bản ngữ. Phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm và phải có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế.
  • Bên cạnh thời gian học tập trên lớp, trung tâm còn tổ chức các buổi ngoại khóa. Với mục đích cung cấp cho học viên môi trường thực hành thoải mái và hiệu quả. Với môi trường 100% đều là người đi làm. Vì không giống như sinh viên, người đi làm không thể lên bờ hồ săn tây. 
  • Sĩ số vàng chỉ 12-16 học viên / lớp, tối đa thời gian thực hành nói
  • Học phí ưu đãi dành cho người đi làm chỉ từ 2.800.000đ / 2.5 tháng

dia-chi-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-tot-tai-ha-noi-so-3

3. Trung tâm giao tiếp Aten English

Tại Aten English chỉ đào tạo tiếng anh giao tiếp ngoài ra không đào tạo bất cứ chương trình học nào khác. Do đó, trung tâm tự tin mang đến cho bạn những giờ học chất lượng với nội dung bài học chuyên sâu. Với các kiến thức liên quan đến vấn đề chuyên ngành và cuộc sống nhằm hỗ trợ cho công việc của bạn.  Được biên soạn từ các trung tâm và trường học chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp đạt tiêu chuẩn Quốc tế. 

Lý do bạn nên học tiếng Anh tại trung tâm Aten English 

  • Ngoài ra, mỗi học viên sẽ được cá nhân hóa lộ trình khi đăng ký khóa học tiếng anh cho người đi làm. Mỗi học viên sẽ được thiết kế lộ trình học cụ thể và phù hợp cho riêng mình. Nhằm mục đích đem lại hiệu quả cao.
  • Đồng thời, với hình thức giảng dạy “học online khi cần và offline khi muốn”. Học viên có thể linh động được thời gian và không gian học. Ưu điểm này rất phù hợp với những người đi làm bận rộn nhưng vẫn muốn cải thiện tiếng tiếng anh của mình. 
  • Giáo trình đào tạo chuyên biệt,  dành riêng đào tạo tiếng anh giao tiếp. Được biên soạn theo bộ giáo trình chuẩn quốc tế. Được đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và Anh quốc dày công biên soạn dựa trên chủ đề giao tiếp. Trung tâm tự tin mang đến cho bạn từng giờ học chất lượng và hiệu quả nhất! 
  • Học phí tại trung tâm chỉ dao động khoảng 3.900.000 – 13.900.000 đồng/khóa. Tùy vào lộ trình học của bạn. 

Khóa học online tại Aten có gì đặc biệt: Khóa học tiếng anh Online đặc biệt
Trên đây là top các địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm tại Hà Nội mà Aten English muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn trong việc tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi làm uy tín và chất lượng.Chúc bạn may mắn! 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài