Trung tâm tiếng anh giao tiếp giá rẻ TPHCM 

Bạn đang tìm cho mình một trung tâm tiếng Anh giao tiếp giá rẻ tại tphcm nhưng hiệu quả là yếu tố không thể bỏ qua. Dù biết rằng giá cả luôn đi đôi với chất lượng. Tuy nhiên, tùy với mục đích, nhu cầu học và khả năng chi trả của bạn. Mà bạn cần cân nhắc giữa lợi ích nhận được so với mức chi phí bỏ ra có thật sự xứng đáng hay không? Đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên đang tìm cho mình một trung tâm tiếng Anh giá rẻ để học. 

Vậy đâu là trung tâm tiếng anh chuyên dạy tiếng anh giao tiếp giá rẻ và uy tín nhất hiện nay. Xin mời các bạn tham khảo ngay “khóa học tiếng anh giao tiếp trọn đời” tại Aten English nhé! Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn môi trường học tập tốt nhất với 100% giáo viên từ Âu, Mỹ hoặc Úc. Cam kết học phí tốt nhất và chất lượng giảng dạy hiệu quả nhất.

trung-tam-tieng-anh-giao-tiep-gia-re-tphcm-so-1
Trung tâm tiếng anh giao tiếp giá rẻ TPHCM

1. Học phí ưu đãi

Đối với các bạn học sinh sinh viên, ngoài việc lựa chọn cho mình một trung tâm uy tín để học. Thì vấn đề tìm kiếm cho mình một địa chỉ học tiếng anh giao tiếp giá rẻ tại tphcm là tiêu chí quan trọng không kém. Hiểu được vấn đề này, các khóa học tiếng anh giao tiếp mà trung tâm mang lại. Ngoài yếu tố chất lượng thì mức học phí phù hợp cũng là điều mà chúng tôi đang hướng đến. 

  • Học phí tại Aten cho các khóa học từ cơ bản đến nâng cao chỉ giao động từ 1,2 triệu đến 2,5 triệu/tháng.
  • Ngoài ra, trung tâm cam kết học lại miễn phí 100% nếu không đạt kết quả đầu ra. 
  • Hỗ trợ học phí trả góp với lãi suất 0% ưu đãi chỉ có duy nhất tại trung tâm. 

2. Chương trình đào tạo tại trung tâm anh ngữ Aten

  • Được cấp phép giảng dạy với chương trình đào tạo đạt chuẩn Quốc tế. Cam kết đào tạo đúng định hướng phát triển giáo dục Việt Nam
  • Nội dung giáo trình giảng dạy của các khóa học được chuyên biệt hóa. Với việc tập trung duy nhất vào việc đào tạo tiếng anh giao tiếp. Ngoài ra, không đào tạo lan man các chủ đề khác. 
  • Nội dung từng bài giảng được kiểm định và cung cấp miễn phí cho học viên sau mỗi khóa học. 
  • Bổ sung kiến thức học tập một cách đầy đủ cho mỗi học viên từ cơ bản đến nâng cao. Bài tập luyện tiếng Anh về nhà được cung cấp đầy đủ, đúng chương trình và trình độ để học viên tập trung phát triển nhanh nhất
  • Tổ chức kiểm tra cuối khóa để đánh giá kết quả học tập của mỗi học viên. Từ đó, nắm bắt và điều chỉnh phương pháp học kịp thời.
  • 100% đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Từ giáo viên người Việt đến người bản xứ.

Chính nhờ những ưu điểm nổi bật này, mà trung tâm anh ngữ Aten English đã trở thành trung tâm tiếng Anh giao tiếp TPHCM uy tín nhất hiện nay. 

trung-tam-tieng-anh-giao-tiep-gia-re-tphcm-so-2
Tiêu chí chọn trung tâm tiếng anh giá rẻ và uy tín

3. Cam kết sau mỗi khóa học

  • Ngoài việc là trung tâm tiếng Anh giá rẻ cho sinh viên. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chất lượng chương trình học tập tốt nhất. Cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Sẽ cùng bạn tiến bộ và nắm bắt nhanh chóng ngôn ngữ Anh sau mỗi khóa học. 
  • Thông tin minh bạch và nội dung rõ ràng. Cam kết học lại miễn phí 100% nếu không đạt cam kết hợp đồng đầu ra.
  • Đảm bảo môi trường tốt nhất để học viên nhanh chóng nói được tiếng Anh sau mỗi khóa học. Và tự tin giao tiếp tốt chỉ sau 01 khóa học tiếng anh giao tiếp tại trung tâm.
trung-tam-tieng-anh-giao-tiep-gia-re-tphcm-so-3
Aten English – Trung tâm tiếng anh uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm cho mình một khóa học tiếng anh giao tiếp giá rẻ tại TPHCM. Thì chắc chắn, trung tâm anh ngữ Aten English sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. Đăng ký học ngay nào? 

Tham khảo: Tiếng Anh giao tiếp lễ tân khách sạn – 20+ cụm từ cần học

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài