Khóa dạy tiếng anh doanh nghiệp tphcm uy tín

Trong thời buổi hội nhập và kinh doanh quốc tế ngày nay, các công ty phải không ngừng nâng cấp tay nghề cho nhân viên, đặc biệt là ngôn ngữ tiếng Anh để có thể tồn tại và phát triển. Do nhu cầu ngày càng lớn nên các khóa dạy tiếng anh doanh nghiệp tphcm ngày càng nhiều và đặc biệt thu hút sự quan tâm của nhiều công ty. Cùng Aten English tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Tại sao các công ty nên cung cấp các khóa dạy tiếng anh doanh nghiệp hcm? 

Các công ty nên cung cấp các khóa dạy tiếng anh doanh nghiệp tphcm để:

  • Cải thiện nhân viên để đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc 
khoa-day-tieng-anh-doanh-nghiep-tphcm-uy-tin-so-1
Tại sao các công ty nên cung cấp các khóa dạy tiếng anh doanh nghiệp hcm?
  • Thúc đẩy các kỹ năng của công ty 
  • Các chương trình đào tạo linh hoạt, ở nhiều bộ phận khác nhau 
  • Tạo môi trường hòa nhập cho các đồng nghiệp trong công ty, giúp mọi người có mối quan hệ giữa các cá nhân tốt hơn 
  • Giảm chi phí đào tạo cho công ty: sử dụng các cơ hội của công ty để giảm chi phí đi lại cho nhân viên 

Đối tượng học viên của khóa dạy tiếng anh doanh nghiệp tphcm

Tiếng Anh đóng một vai trò quan trọng và cần thiết như vậy trong kinh doanh, nhưng ai cần biết ngoại ngữ? Những người yếu ngoại ngữ hoàn thành tiếng Anh văn phòng hoặc giao tiếp cơ bản là lựa chọn phổ biến ở các công ty, tuy nhiên điều này thôi là chưa đủ. 

Tiếng Anh phải được thành thạo ở mọi cấp độ của công ty, từ nhân viên đến quản lý cấp cao. Tiếng Anh đặc biệt là sự lựa chọn phù hợp nhất để thực hiện các công việc cá nhân. Tùy thuộc vào ngành của công ty, Tiếng Anh chuyên ngành cung cấp từ vựng chuyên sâu, cấu trúc câu thường dùng và cách diễn đạt dành riêng cho ngành. 

Ở cấp độ quản lý, tiếng Anh thương mại là nội dung cần được quan tâm nhiều hơn. Nơi giáo viên tập trung vào các kỹ năng tiếng Anh trong kinh doanh quốc tế, viết thư thương mại, thuyết trình, v.v. 

Vì vậy, quan điểm “tiếng Anh thương mại chỉ dành cho những người yếu và kém” vì chương trình học xoay quanh công việc văn phòng cơ bản. Ngoài ra còn mở rộng kiến ​​thức chuyên môn và kỹ năng giao tiếp trong môi trường quốc tế đa văn hóa. Nhìn chung, nhân viên ở tất cả các cấp có nhu cầu học tập khác nhau cần được đáp ứng trong các giai đoạn khác nhau của doanh nghiệp.

Xem thêm: Tiếng anh giao tiếp mua bán hàng có thật sự quan trọng?

Thông tin nào được dạy trong khóa dạy tiếng anh doanh nghiệp? 

Chúng ta đã nghe và thảo luận rất nhiều về vai trò của ngoại ngữ, nhưng nội dung thực sự của việc học tiếng Anh trong kinh doanh là gì và nó khác với chương trình học thông thường như thế nào? 

Khi chọn học tiếng Anh thương mại, giáo viên đồng thời dạy cho tất cả nhân viên (hoặc những người đã định trước) một chương trình nhất định theo nhu cầu hiện tại của công ty. 

khoa-day-tieng-anh-doanh-nghiep-tphcm-uy-tin-so-2
Thông tin nào được dạy trong khóa dạy tiếng anh doanh nghiệp?

Ba nội dung học chính là tiếng Anh giao tiếp văn phòng, TOEIC và tiếng Anh chuyên dùng. Tuy nhiên, giáo trình chi tiết hơn là do giáo viên và đại diện công ty (có thể chính CEO hoặc trưởng phòng nhân sự) thống nhất, phối hợp nhiều nội dung theo nhu cầu của công ty. 

Ưu điểm của hình thức dạy tiếng Anh cho công ty này là chương trình được “thiết kế riêng” phù hợp với nhu cầu, hoàn cảnh và khả năng của nhân viên. Thời gian học linh hoạt theo quyết định của công ty, nhân viên không phải di chuyển nhiều mà có thể học trực tiếp tại nơi làm việc, nếu mặt bằng cho phép. Tuy nhiên, chi phí có thể khá cao, và làm thế nào để giữ chân nhân viên sau thời gian đào tạo cũng là một chủ đề mà các công ty phải suy nghĩ.

Aten English cung cấp khóa dạy tiếng anh doanh nghiệp tphcm 

Tư vấn, lập kế hoạch khóa học dựa trên kết quả thi đầu vào. Để chương trình học đạt hiệu quả cao, các khóa dạy tiếng anh doanh nghiệp tphcm của E-Solution phải đạt điểm đầu vào dựa trên kết quả. Cchúng tôi phân loại các chương trình học khác nhau cho phép học sinh học theo khả năng của mình và phát triển nhanh nhất có thể. 

Tiếng Anh chuyên ngành – Giải pháp Tiếng Anh Doanh Nghiệp

cung cấp nhiều khóa học toàn diện trong các lĩnh vực kinh doanh khác, như bán hàng, tiếp thị, quản lý nhân sự,… Các khóa học được thiết kế đặc biệt cho các công ty muốn mở khóa đào tạo tiếng Anh chất lượng cho nhân viên của họ. 

khoa-day-tieng-anh-doanh-nghiep-tphcm-uy-tin-so-3
Aten English cung cấp khóa dạy tiếng anh doanh nghiệp tphcm

Để đáp ứng nhu cầu của công việc, thông tin càng sát với thực tế càng tốt. Ngoài ra, khóa học còn tập trung vào các kỹ năng giao tiếp như phát âm chuẩn và các kỹ năng quan trọng khác như nghe, nói, đọc, viết. 

Kỹ năng mềm 

Ngoài những kiến ​​thức chuyên môn nêu trên, khóa học tiếng Anh thương mại tại Hồ Chí Minh còn hỗ trợ học viên các kỹ năng như viết email bằng tiếng Anh chuẩn có cấu trúc, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, kỹ năng họp … Mỗi khóa học tập trung vào các tình huống kinh doanh yêu cầu sử dụng các kỹ năng đặc biệt. Học viên học được nhiều từ vựng chuyên ngành cho các kỹ năng cụ thể giúp giao tiếp tự tin và hiệu quả.

Đầu tư vào khóa dạy tiếng anh doanh nghiệp tphcm là đầu tư lâu dài và nó không bao giờ đau. Hãy chủ động chiếm lĩnh cuộc chơi và bước những bước đầu tiên trên con đường toàn cầu hóa bằng cách lựa chọn khóa học tiếng Anh cho doanh nghiệp “phù hợp”!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài