Trung Tâm tiếng anh doanh nghiệp cho lãnh đạo uy tín

Trung Tâm tiếng anh doanh nghiệp cho lãnh đạo là giải pháp hữu hiệu cho những người  bận rộn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình hơn nữa. Vậy làm sao để bạn chọn được địa chỉ uy tín giữa vô số địa chỉ trên thị trường. Hãy để Aten English giúp bạn khám phá các trung tâm Anh ngữ dạy tiếng anh cho quản lý cấp cao tốt nhất dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

UNIA ACADEMY – khóa đào tạo tiếng anh cho CEO

UNI Academy là trung tâm chuyên đào tạo tiếng anh doanh nghiệp cho lãnh đạo. Điểm nổi bật của UNIA là xác định lộ trình giáo dục riêng  cho từng học viên, chú trọng chất lượng kết quả (có cam kết đầu ra). Vì vậy, có thể thấy rõ trên trang web rằng UNIA chỉ cung cấp các khóa học dành cho công ty, chuyên gia và các khóa học tiếng Anh theo yêu cầu và mỗi lớp có số lượng học viên rất ít. 

trung-tam-tieng-anh-doanh-nghiep-cho-lanh-dao-uy-tin-so-1
UNIA ACADEMY

Tại UNIA, bạn sẽ có được khóa học phù hợp với từng người và từng nhu cầu khác nhau. Vì vậy, các khóa học của UNI không giới hạn độ tuổi và đối tượng. Ngoài việc chú trọng đến nhu cầu của học viên, UNIA giúp học viên có được nền tảng kiến ​​thức Anh ngữ vững chắc để phát triển tương lai. 

Ưu điểm lớn khi học tại UNIA 

  • Tận tâm với từng kết quả đầu ra của học viên 
  • Các giảng viên trong lớp đều là những người được đào tạo bài bản và chăm chỉ nên cung cấp những kiến ​​thức rất thực tế cho học viên. 
  • Phương pháp giảng dạy được xây dựng chuyên biệt cho từng môn học, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành trên lớp. Nó giúp sinh viên quản lý kiến ​​thức và tiết kiệm thời gian vì hầu hết sinh viên đều là những người bận rộn. 
  • Chứng chỉ hoàn thành khóa học của UNIA sẽ giúp bạn xin việc ở Việt Nam hoặc nước ngoài 
  • Cơ sở vật chất và đội ngũ quản lý tốt: cơ sở vật chất hiện đại, đẹp, thoáng mát, hệ thống trang thiết bị, nghe gọi bình thường; Một đội ngũ quản lý tận tâm quan tâm đến từng học sinh. 

Trung tâm Anh ngữ Aten English  

Aten English hội tụ đủ các yếu tố để trở thành trung tâm Anh ngữ đào tạo tiếng anh doanh nghiệp cho lãnh đạo hàng đầu như: hoạt động trên toàn quốc, giảng viên là các chuyên gia, nhà hoạch định chính sách… nhiều kinh nghiệm. 

Ngoài ra, Aten English được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Anh  cho người đi làm uy tín nhất Việt Nam với các lớp học được thiết kế bài bản phù hợp với nhiều trình độ đầu vào khác nhau. Ngoài ra  còn có các khóa học trực tuyến miễn phí cho người lớn. 

trung-tam-tieng-anh-doanh-nghiep-cho-lanh-dao-uy-tin-so-2
Aten English

Khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm của Aten English có tên là myClass. Đây là khóa học tiếng Anh dựa trên phương pháp tích cực nhằm giúp học viên  phát triển các kỹ năng tiếng Anh phù hợp với mục tiêu học tập, nghề nghiệp hoặc mục tiêu cá nhân khác. 

Tham gia khóa học, học viên hoàn toàn  chủ động trong việc lựa chọn thời gian, giáo viên, loại hình học phù hợp với sở thích và lịch làm việc của  mình. Sự linh hoạt của một khóa học chủ động là ưu điểm lớn nhất, giúp học viên dù bận rộn đến đâu cũng  đạt được hiệu quả học tập cao nhất khi tham gia các buổi học trực tiếp với các chuyên gia Anh ngữ của Aten English.

Vì sao nên chọn khóa học tiếng Anh làm việc Aten English? 

  • Đăng ký khóa học chất lượng cao và chủ động từ sớm, chọn giáo viên yêu thích và lớp học theo mục tiêu và sở thích; 
  • Bạn có thể đăng ký bất cứ khi nào bạn muốn và tham gia lớp học phù hợp với kế hoạch học tập và công việc của bạn, không bỏ buổi học nào; 
  • Nhóm giáo viên giàu kinh nghiệm và có trình độ; 
  • Tập trung vào các chủ đề bài học và bài tập thực hành phù hợp với việc học cá nhân nhằm phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và phát âm 
  • Ngoài ra, học viên có thể lựa chọn các bài học theo nhiều chủ đề khác nhau như học từ vựng, cách trình bày hiệu quả, rõ ràng, kinh doanh và tiếng Anh trong công việc. 

Trung tâm Anh ngữ Wall Street English 

Đây được xem là địa chỉ chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm tại TP.HCM. Hồ Chí Minh và các chương trình dành riêng cho người lớn, Wall Street English là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nhờ những thành công của mình, Wall Street English sẽ giúp bạn nắm chắc kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để bạn tự tin làm việc. 

Tại sao nên chọn Khóa học Wall Street English cho người đi làm? 

  • Phương Pháp Học Tiếng Anh Hiệu Quả Cho Người Bận Rộn. 
  • Cam kết giúp bạn tự tin nói tiếng Anh hoặc lấy lại tiền. 
  • Giờ học linh hoạt không giới hạn thời gian. 
trung-tam-tieng-anh-doanh-nghiep-cho-lanh-dao-uy-tin-so-3
Trung tâm Anh ngữ
  • Lớp tối đa chỉ có 4-5 học sinh cùng trình độ. Đội ngũ giáo viên tiếng Anh tại 
  • Wall Street được đào tạo bài bản và có chứng chỉ TESOL/CELTA từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính như Mỹ, Anh, Canada, Úc. 
  • Học tập trong môi trường 100% tiếng Anh. 
  • Nhóm chăm sóc học sinh chuyên biệt. 

Đây là trung tâm anh ngữ tốt nhất Hồ Chí Minh cho nhân viên uy tín và chất lượng mà mình muốn giới thiệu nhất cho các bạn. Tuy nhiên, ngoài việc học tại trung tâm, bạn nên trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình bằng cách sử dụng thời gian rảnh trên fanpage để học tiếng Anh, đọc báo, nghe nhạc, xem phim tiếng Anh và tham gia vào sở thích. 

Bạn có thể đọc những cuốn sách song ngữ hay, nổi tiếng như De Men Phieu Luu Ky, Meiko and Videos, Peter Pan, v.v. chắc chắn không chỉ thú vị mà còn cải thiện vốn tiếng Anh của bạn một cách nhanh chóng. Nếu muốn biết sách nào đang được quan tâm, bạn có thể xem đánh giá và tải xuống sách PDF từ trang Tài liệu IELTS để xem trước và quyết định có mua hay không. IELTS Documents là website chia sẻ rất nhiều sách tiếng Anh nổi tiếng trên thế giới về kiến ​​thức cơ bản và nâng cao, ngoài sách song ngữ các bạn có thể tìm hiểu các sách khác để nâng cao kỹ năng của mình.

xem thêm: Tài liệu tiếng anh doanh nghiệp ngành marketing hay

JAXTINA – khóa học tiếng anh cho doanh nghiệp

JAXTINA là hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng sẽ giúp bạn học và rèn luyện tất cả các kỹ năng trong suốt khóa học này. Cho đến nay, trung tâm đã có hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy. 

Vị thế của JAXTINA trên thị trường càng được củng cố sau khi đào tạo hơn 20.000 học viên tự tin sử dụng tiếng Anh và đạt được mục tiêu đề ra lúc đầu. Trung tâm Anh ngữ. JAXTINA đào tạo toàn diện cho học viên cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giúp học viên nâng cao trình độ tiếng Anh và sử dụng trong công việc cũng như học tập sau này. 

Ngoài ra, JAXTINA còn có các khóa luyện IELTS 6.5 hoặc TOEIC 650, bạn có thể đăng ký các khóa này sau khi hoàn thành khóa tiếng Anh cơ bản. Học phí của trung tâm phụ thuộc vào trình độ và mục tiêu của từng học viên. Học phí trung bình khoảng 5.000.000/khóa (khoảng 120.000/giờ). Trung tâm hỗ trợ bạn đặc biệt trong việc đóng học phí hàng tháng với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

Tại sao nên chọn trung tâm JAXTINA để đào tạo? 

  • Lộ trình học riêng phù hợp với từng học viên: Khi bạn đăng ký  tại đây, dựa trên kết quả, chúng tôi sẽ vạch ra lộ trình học hợp lý và phù hợp nhất cho bạn, phù hợp với trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn. 
  • Giáo trình và phương pháp giảng dạy quốc tế hiện đại: Tại Trung tâm Anh ngữ Jaxtina,  đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Việt Nam và Anh Quốc giảng dạy cho học viên bằng giáo trình chuẩn quốc tế. Chương trình học là sự kết hợp của 2 phương pháp học hiện đại, mang tính ứng dụng cao chỉ do Jaxtina sáng tạo: Flipped Learning và 3C. 
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm: Đội ngũ giáo viên của Jaxtina đều được tuyển chọn kỹ càng, có trình độ chuyên môn cao và  nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, có nhiều giảng viên ưu tú có bằng thạc sĩ của các trường đại học  hàng đầu của Anh và Mỹ.

Bài viết trên là tổng hợp các trung tâm tiếng anh doanh nghiệp cho lãnh đạo. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ đưa ra lựa chọn khóa học tiếng anh cho doanh nghiệp cuối cùng cho mình. Chúc bạn chọn được trung tâm anh ngữ tốt.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài