Top 30 Trung Tâm Tiếng Anh Nổi Bật tại Hà Nội và TP.HCM năm 2024

Bạn đang lo lắng về sự uy tín và chất lượng của các trung tâm tiếng Anh? Còn nhiều lựa chọn, liệu trung tâm nào sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn?

Việc học tiếng Anh có thể đòi hỏi chi phí không nhỏ, nhưng việc lựa chọn không đúng không chỉ là mất tiền, mà còn làm bạn mất hứng thú và niềm tin vào ngôn ngữ này.

Chính vì lý do đó, chúng tôi đã tổng hợp danh sách những địa điểm học uy tín để giúp bạn chọn được trung tâm tiếng Anh phù hợp nhất và đạt được mục tiêu của mình.

Sau khi điều tra, đây là đánh giá của chúng tôi về 32 trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội và TP.HCM.

Các bạn ở các tỉnh khác đừng lo. Cuối bài viết, chúng tôi cung cấp tiêu chí đánh giá chất lượng trung tâm tiếng Anh. Dựa vào đó, bạn có thể tự chọn nơi phù hợp với mình.

Lưu ý: Thứ tự không phản ánh thứ hạng!

A – Trung Tâm Tiếng Anh Chất Lượng Ở Hà Nội

​1 – Trung Tâm Tự Học Tiếng Anh Aten

Bạn sẽ thực hành và rèn luyện tiếng Anh giao tiếp một cách thành thạo từ cơ bản đến cao cấp với 3 phương pháp độc đáo của Aten: phương pháp nghe hiểu sâu, phương pháp nói linh hoạt, phương pháp phản xạ đa chiều.

Đặc biệt, Aten cung cấp các bảng kiểm tra, chi tiết công việc hàng ngày, giúp bạn tập trung vào việc luyện tập mà không cần phải lên kế hoạch nhiều.

Mặc dù là tự học, nhưng bạn không bao giờ cảm thấy cô đơn, vì trung tâm có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Hàng ngày, Aten gửi email nhắc nhở, hỗ trợ, động viên, thậm chí đưa ra thách thức để tăng động lực cho bạn tiến gần hơn đến mục tiêu của mình.

Đến thời điểm hiện tại, trung tâm tự học tiếng Anh Aten đã hỗ trợ hơn 115.300 học viên ở mọi độ tuổi thành công trên hành trình chinh phục tiếng Anh giao tiếp, như ông Trần Bá Phước – 78 tuổi, bà Nam Phương – 50 tuổi, em Nguyễn Thị Hạnh – học sinh lớp 11 THPT Ba Vì …

2 – Trung Tâm Anh Ngữ Acet

Đây là trung tâm chất lượng hàng đầu với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại học Sydney, ít nhất có bằng Sata. Một số giáo viên đã có hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Acet là trung tâm với 100% vốn nước ngoài, thành lập vào tháng 3 năm 2002. Là đơn vị cung cấp các khóa học Anh ngữ học thuật và luyện thi IELTS đáng tin cậy cho học viên Việt.

Giáo trình và các khóa học được biên soạn và cập nhật đều đặn bởi học viện UTS:INSEARCH trực thuộc đại học công nghệ Sydney. Hướng dẫn giảng dạy chủ yếu: Tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh học thuật, chuẩn bị cho kỳ thi IELTS.

Nổi tiếng với môi trường học nghiêm túc và áp lực, tuy nhiên Acet luôn thu hút sự quan tâm của học viên ở mọi độ tuổi.

Hiện tại, Acet có đến 5 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TP.HCM, là lựa chọn thuận tiện cho những ai muốn theo học.

Website: acet.edu.vn

3 – Language Link Vietnam

Đội ngũ giáo viên nước ngoài có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy chuyên sâu về luyện thi TOEFL, IELTS, và TOEIC.

Language Link cung cấp các chương trình học đa dạng: tiếng Anh cho trẻ em, tiếng Anh cho người đi làm, luyện thi,..

Giáo viên tại Language Link đến từ nước ngoài nhưng không hoàn toàn là người bản ngữ. Họ đều có chuyên sâu về luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC.

Bộ giáo trình của Language Link là English File với đầy đủ cấp độ, tập trung chủ yếu vào kỹ năng giao tiếp cho học viên.

Hiện nay, Language Link có 5 chi nhánh, trong đó có 4 chi nhánh tại Hà Nội và 1 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh.

Website: llv.edu.vn/vi

4 – Trung Tâm Anh Ngữ Apollo Việt Nam

Apollo được đánh giá cao với đối tượng học viên nhỏ tuổi, là sự lựa chọn tin cậy của nhiều phụ huynh trên toàn quốc. Đối với người lớn, Apollo 360 cũng là một trung tâm uy tín và đứng đầu danh sách lựa chọn.

Đội ngũ giáo viên toàn bộ là người bản ngữ, đạt đủ 3 chuẩn: tốt nghiệp Đại học, có chứng chỉ CELTA/TEFL/DELTA, và chứng chỉ giảng dạy trẻ em TKT Cambridge.

Giáo trình của Apollo được tổ chức bởi các trường Đại học danh tiếng như Cambridge.

Website: apollo.edu.vn

5 – British Council VietNam

Từ năm 2002, British Council đã trở thành một trong những cơ sở Anh Ngữ có uy tín tại Hà Nội, được ủy quyền tổ chức các kỳ thi IELTS hàng tháng.

Các chương trình đào tạo bao gồm: tiếng Anh thông thường, tiếng Anh thương mại, và luyện thi IELTS.

British Council luôn là địa chỉ tin cậy cho việc luyện thi IELTS với đội ngũ giáo viên chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

100% giáo viên tại British Council là người bản ngữ có kinh nghiệm và trình độ cao.

Giáo trình giảng dạy tại British Council chủ yếu được tự biên soạn bởi trung tâm. Các chương trình luyện thi đến từ các trường Đại học danh tiếng như Cambridge.

Lớp học tiếng Anh cho người lớn linh hoạt về thời gian, giáo viên, và nội dung bài học, phù hợp với sở thích và lịch trình của học viên. Sự linh hoạt này là một ưu điểm nổi bật của khóa học tại Hội đồng Anh.

Website: britishcouncil.vn

6 – Trung Tâm Tiếng Anh Aroma

Tại đây, học theo các tình huống làm việc hàng ngày, thực tế để tiết kiệm thời gian theo đuổi tiếng Anh. Khoảng 90 – 95% tập trung vào luyện giao tiếp cho học viên.

Giáo viên tại Aroma chủ yếu là giáo viên người Việt có kinh nghiệm thực tế sử dụng tiếng Anh thành thạo trong công việc.

Trung Tâm Tiếng Anh Aroma có hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo với hơn 70 đối tác doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Theo số liệu thống kê gần đây, Aroma có đến 13% học viên là quản lý cấp cao trong doanh nghiệp, 83% học viên hài lòng với kết quả đạt được.

Một số đối tác tiêu biểu đã hợp tác đào tạo tiếng Anh cho nhân viên như: Vinaconex, Kinh Đô, Viettel, Bệnh viện Việt Pháp, Honda,..

Website: aroma.vn

7 – EQuest Academy

Equest có đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực sư phạm và luyện thi nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy.

Họ đến từ Canada, Philippines, Anh. Số lượng giáo viên bản ngữ tại đây chiếm 50% tổng số giáo viên trong toàn bộ trung tâm.

Giáo trình giảng dạy của Equest được Ban quản lý chất lượng của trung tâm này biên soạn dựa trên kinh nghiệm thực tế và hiểu biết sâu sắc của họ.

Một lớp học trung bình thường có khoảng 8 – 12 học viên.

Các chương trình đặc biệt: Equest Junior: Tiếng Anh cho trẻ em, Equest CollegePrep: đào tạo luyện thi, Equest CareerPrep: Tiếng Anh cho công việc, Equest Corporate Business & School Link: Liên kết đào tạo tại doanh nghiệp & trường học.

Website: equest.edu.vn

8 – Oxford English UK VietNam

Giáo viên tại Oxford đa phần là giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Úc, Canada với trình độ học vấn và kinh nghiệm đầy ắp. Họ đều có các chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế như Tesol/ Tefl, Celta.

Hệ thống tài liệu của Oxford chứa nhiều tài liệu từ nước ngoài, đặc biệt là từ các giáo trình chuyên sâu về luyện nghe nói, viết, báo cáo,.. Ngoài ra, dựa theo nhu cầu của học viên, các giáo trình còn được chính giáo viên tự biên soạn để phù hợp nhất.

Website: oxford.edu.vn

9 – Aten English

Tổng số giáo viên bản ngữ tại Aten chiếm đến 50%. Các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy chuyên sâu. Hoặc đã từng học tập, làm việc ở nước ngoài và có đầy đủ các chứng chỉ tương ứng: Toeic, Ielts, Tesol.

Giáo trình của Aten được thiết kế và biên soạn một cách bài bản bởi chính Ban Quản lý chất lượng của Aten. Giáo trình được hình ảnh hoá theo chủ đề rõ ràng giúp học viên dễ dàng tiếp thu, tạo hứng thú.

Học xong chương trình cơ bản, học viên sẽ được học các kỹ năng nâng cao hơn. Aten cam kết tiếng Anh đầu ra cho học viên theo hợp đồng.

Website: aten.edu.vn

10 – WoW English

Giáo viên tại Wow English có tới 50% là người bản ngữ đến từ Anh, Úc, Canada. Họ đều có chứng chỉ Tesol, Celta với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.

Với các đối tác uy tín như: Đại học Ngoại thương, Đại học Quốc gia, FPT,.. Wow English ngày càng củng cố vị thế trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh tại Việt Nam.

Giáo trình của Wow English được thiết kế và biên soạn bởi chính Ban Quản lý chất lượng của Wow English. Bạn sẽ phải tuân theo lộ trình đề ra và có cam kết đầu ra nếu thực hiện đúng lộ trình.

Website: wowenglish.edu.vn

11 – Trung tâm tiếng Anh Jaxtina

Đội ngũ giáo viên mang phong cách giảng dạy hiện đại, sử dụng giáo trình tiên tiến. Họ đều là giáo viên Việt Nam, tốt nghiệp các trường Đại học hàng đầu với điểm Ielts > 7.5 và Toeic > 900.

Giáo trình dạy của Jaxtina được trung tâm tự soạn thảo. Chúng tập trung vào giao tiếp dựa trên các chủ đề thực tế, hội tụ từ vựng, ngữ pháp và bài tập phản xạ để học viên rèn luyện kỹ năng.

Jaxtina cam kết về kết quả bằng văn bản, đảm bảo học viên đi theo lộ trình sẽ đạt trên 600 điểm Toeic. Nếu không đạt, học viên sẽ được học lại hoặc hoàn trả 200% học phí.

Jaxtina là sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn bắt đầu lại với mức học phí hợp lý.

Website: Jaxtina.com

12 – Langmaster

Langmaster có 20% giáo viên bản ngữ, đến từ Anh, Mỹ, Philippines,.. Học viên sẽ trải qua giáo trình do trung tâm tự biên soạn.

Trong mỗi khóa học, học viên sẽ có cơ hội tương tác chặt chẽ với giáo viên và tham gia các buổi ngoại khóa để làm giàu vốn từ cũng như kỹ năng giao tiếp.

Website: langmaster.edu.vn

13 – IIG VietNam

Đội ngũ giảng viên của IIG là những chuyên gia có kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về chương trình học. Khoảng 30% giáo viên là người bản ngữ tại trung tâm.

IIG là đơn vị nổi tiếng thu hút học viên vì đồng thời tổ chức luyện thi và cấp chứng chỉ TOIEC, TOEFL uy tín.

Lộ trình học tập của IIG theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng từ cơ bản đến cao cấp để phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Đặc biệt, IIG đã tích hợp phương pháp giảng dạy cả trên lớp và trên phần mềm tiếng Anh trực tuyến để đảm bảo hiệu quả tối đa. Các giáo trình học tập được biên soạn bởi những giáo viên có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm tại IIG.

Website: iigvietnam.com

14 – Trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Alisa

Phương pháp CLIL giúp trẻ phát triển tư duy toàn diện và tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Ngoài ra, trung tâm duy trì sự hợp tác với phụ huynh để hỗ trợ các bé thực hành tiếng Anh tốt hơn.

Chi phí tại trung tâm Alisa được đánh giá là phải chăng trên thị trường và xứng đáng với môi trường chất lượng quốc tế mà trung tâm cung cấp.

  • Website: alisa.edu.vn

15 – Trung tâm tiếng Anh Athena

Anh ngữ Athena là điểm đến lý tưởng cho những người mất gốc tiếng Anh, cũng là địa chỉ luyện thi TOEIC chất lượng dành cho sinh viên và nhân viên công sở.

Website: https://anhnguathena.vn/

16 – Trung tâm tiếng Anh Ecorp English

Ecorp English, một trong những trung tâm đào tạo hàng đầu cho người mất gốc, hiện đang áp dụng phương pháp BSM (Brain Stimulating Methods). Ecorp không chỉ cung cấp môi trường học tập quốc tế mà còn trao chứng chỉ danh giá sau khi hoàn thành khóa học.

Ecorp hiện tại cung cấp các khóa học cho cả người lớn và trẻ em. Dù bạn là học sinh, sinh viên, hay đã đi làm, bạn đều có thể tham gia học tại đây.

17 – Trung tâm tiếng Anh quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy với hơn 12 năm hình thành và phát triển.

Ocean Edu xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa giáo viên, học viên và phụ huynh thông qua hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS. Hiện nay, Ocean Edu có hơn 70 chi nhánh tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

18 – Trung tâm tiếng Anh Talk Class

Khi tham gia khóa học tiếng Anh ở đây, học viên sẽ thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khoá cuối tuần tại Coffee Tây, Beer Tây được tổ chức bởi trung tâm hoặc tham gia các chuyến du lịch ngắn ngày cùng người nước ngoài.

19 – Trung tâm luyện thi IELTS Fighters

Tại đây, bạn sẽ được củng cố và cải thiện kỹ năng Speaking và Writing, giúp học viên đạt được số điểm thi mơ ước. Hiện nay, các khóa học tại trung tâm được chia theo từng cấp độ và theo mong muốn về điểm của học viên.

20 – The IELTS Workshop

Đây cũng là lựa chọn tin tưởng của nhiều người mất gốc tiếng Anh. Trung tâm có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và sẵn sàng hỗ trợ học viên.

The IELTS Workshop luôn mong muốn tối ưu hóa thời gian học cho học viên, đồng thời theo đuổi tôn chỉ tự học chủ động, không hề gò bó hay áp lực, để học viên tự khám phá trong quá trình học tập.

B – Trung Tâm Tiếng Anh ​Chất Lượng Tại TP Hồ Chí Minh

1 – Wall Street English

Ưu điểm đặc biệt của trung tâm là thời gian rất linh động. Bạn sẽ không bị ràng buộc bởi quy tắc của bất kỳ khóa học nào.

Mỗi tuần, bạn chỉ cần thông báo lịch đến trung tâm và sẽ được hướng dẫn tối đa 4 người trong 1 lớp bởi giáo viên bản ngữ, không giới hạn thời gian học.

Tất cả giáo viên tại Wall Street English đều là người bản ngữ. Họ đến từ Mỹ, Canada, Úc… với kinh nghiệm và trình độ xuất sắc, bạn sẽ được hướng dẫn một cách nhiệt tình.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn, sẽ có giáo viên hỗ trợ người Việt giúp đỡ một cách chu đáo.

Trung tâm cung cấp 20 cấp độ học tiếng Anh, phù hợp cho những người chưa biết gì đến những người học lâu năm, với đầy đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Website: wallstreetenglish.edu.vn

2 – Ila VietNam

Ila phù hợp với mọi độ tuổi trong quá trình học tiếng Anh trong một môi trường quốc tế, giúp học viên phát triển tối đa tiềm năng của họ.

Tất cả giáo viên tại Ila đều là người bản ngữ với nhiều kinh nghiệm. Bộ giáo trình Life mang lại nhiều kết quả tích cực cho học viên.

Website: ilavietnam.edu.vn

3 – Vus – Anh ngữ hội Việt Mỹ

Ngay từ những năm đầu thành lập, Vus đã liên quan chặt chẽ với việc giảng dạy theo các tiêu chuẩn quốc tế như Toefl, Ielts, Toeic,..

Gần đây, do nhu cầu tăng cao, số lượng giáo viên không phải người Mỹ chính gốc có sự gia tăng, nhưng chất lượng giảng dạy dường như vẫn duy trì ổn định.

Thường xuyên, các khóa học sẽ có cả giáo viên người Việt và giáo viên bản ngữ đảm nhiệm. Họ đều có kinh nghiệm và kỹ năng giảng dạy rất xuất sắc.

VUS sử dụng bộ giáo trình từ Oxford phù hợp với từng kỹ năng và yêu cầu của từng học viên.

Website: vus.edu.vn

4 – Trung tâm ngoại ngữ NewSky

Newsky đặc sắc với các khóa học về giao tiếp tiếng Anh, luyện thi Toeic, Toefl, Ielts, cùng chương trình dạy Toán, Lý, Hóa bằng tiếng Anh, đồng thời cung cấp tiếng Anh cho doanh nghiệp.

Giáo viên tại NewSky chiếm khoảng 20% là người bản ngữ, dạy rất kỹ thuật và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

Giáo trình của trung tâm nhập khẩu từ bộ giáo trình nổi tiếng Oxford.

Website: newsky.edu.vn

5 – Seameo Retrac

Được đánh giá là trung tâm tiếng Anh phù hợp nhất cho sinh viên với giá cả hợp lý, đa dạng. Seameo có cơ sở vật chất được đánh giá là tạm ổn, và nhận được phản hồi tích cực về chất lượng ở Tp.Hồ Chí Minh.

Tại Seameo Retrac, giáo viên bao gồm cả người bản ngữ và giáo viên Việt. Đều có kinh nghiệm và bằng cấp phù hợp với các khóa học.

Bộ giáo trình luyện giao tiếp của Seameo Retrac sử dụng Speaking Now.

Website: vnseameo.org

6 – Today Education

Today Education có hệ thống 100% giáo viên bản ngữ được chứng nhận đạt chuẩn bởi UNESCO-CEP, với chương trình đào tạo đa dạng.

Trung tâm này không tổ chức lớp học tại cơ sở, nhưng chỉ cung cấp lớp đào tạo tại cơ quan hoặc cá nhân. Mọi lớp học được thiết kế theo yêu cầu riêng, bao gồm luyện thi, luyện giao tiếp hoặc học ngữ pháp.

Website: today.edu.vn

7 – KTDC

Mỗi cấp độ sẽ được hướng dẫn bởi những giáo viên bản xứ thông thạo kỹ năng, giàu kinh nghiệm giảng dạy.

100% giáo viên tại KTDC là người bản ngữ đến từ Anh, Úc, Canada có bằng giảng dạy và bằng thạc sĩ trở lên từ các trường Đại học lớn như Cambrige, California,…

Giáo trình giảng dạy của KTDC được nhập khẩu từ các trung tâm lớn như Speaking Now, Market Leader…

Website: ktdcgroup.com

8 – Yola

Giảng viên tại Yola cũng có một số người bản xứ nhưng đa phần là người Việt. Đây là những anh chị cựu du học sinh từ Anh, Mỹ, Úc, Canada,.. Các lớp Ielts còn có giảng viên nước ngoài đứng lớp.

Bộ phận Phát Triển Sản Phẩm tại YOLA chính là nhóm thầy cô ưu tú của trung tâm, đã biên soạn giáo trình cho các môn IELTS, TOEFL, SAT, GMAT. Đặc biệt, bộ sách INSIDE được sử dụng cho English Junior (độ tuổi 9 – 15) là sản phẩm được ứng dụng trong các trường công lập Mỹ dành cho dân nhập cư.

Phương pháp giảng dạy tại Yola nổi bật với việc giữ số lượng học viên dưới 20, tạo điều kiện tương tác cao giữa học viên và giảng viên.

Website: yola.vn/vi

9 – Trung tâm ngoại ngữ Bộ Ngoại Giao – Cefalt

Theo nhận xét của những người đã học tại đây, Cefalt được đánh giá cao với cơ sở vật chất tốt, giáo viên dạy rõ ràng và được tuyển chọn một cách cẩn thận.

Trừ các khóa học căn bản, những lớp nâng cao và luyện thi đều được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ. Họ đều có kinh nghiệm và bằng cấp cao, phù hợp với mọi trình độ đào tạo.

Giáo trình của Trung tâm là những bộ sách nổi tiếng như Speak Now; International Express; IELTS Introduction; Buster…

Website: cefalt.edu.vn

10 – Oxbridge Academy

Chương trình giảng dạy của Oxbridge được chuẩn hóa, do các giáo viên có kinh nghiệm và trình độ lâu năm biên soạn. Nhiều giáo viên ở đây là người bản ngữ.

Các buổi học tập trung vào luyện nói, phát âm, giúp phát triển nhanh chóng khả năng phản xạ và giao tiếp của học viên. Trung tâm còn cung cấp khóa học liên tục cho người học cấp tốc và ôn tập, giúp học viên sử dụng tiếng Anh một cách thường xuyên.

Hiện nay Oxbridge cung cấp 2 khóa học phổ biến: tiếng Anh tổng quát và luyện nói trình độ từ người mới học đến trung cấp.

Oxbridge tận dụng cả hai yếu tố giáo viên bản ngữ và người Việt Nam để tối ưu hóa các khóa học. Thông thường mỗi buổi học sẽ được ôn tập từ vựng và ngữ pháp trong 30 phút với sự hỗ trợ của trợ giảng. 1 tiếng tiếp theo là thực hành với giáo viên bản ngữ.

Ưu điểm lớn tại Oxbridge là mỗi buổi học chỉ tối đa 8 học viên. Điều này giúp việc thực hành giao tiếp và phản xạ trở nên phong phú hơn.

Website: Oxbridge.vn

C – Yếu Tố Lựa Chọn Trung Tâm Tiếng Anh Xuất Sắc

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm làm việc với tiếng Anh, chúng tôi đề xuất các chỉ số để bạn lựa chọn trung tâm phù hợp, đảm bảo đạt được mục tiêu học tập dài hạn của mình.

1 – Giáo viên bản ngữ thường có kinh nghiệm và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh xuất sắc hơn

“Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài là lựa chọn tốt nhất”, chắc hẳn bạn đã nghe câu này nhiều lần.

Tổng thể, giáo viên bản ngữ đem lại nhiều ưu thế vượt trội hơn rất nhiều.

Không chỉ là kiến thức tiếng Anh, họ còn sở hữu những kỹ năng giảng dạy xuất sắc mà giáo viên người Việt không thể so sánh được: phát âm, giao tiếp, phản xạ,…

​Tuy nhiên, đừng để “lạc quẻ” vì mê “ngoại quốc”. Không phải giáo viên bản ngữ nào cũng đáp ứng được yêu cầu vì họ khó nắm bắt trình độ văn hóa, giao tiếp với học viên. Ngoài ra, tình hình Tây ba lô không có kinh nghiệm và kỹ năng giảng dạy ngày càng phổ biến nên bạn cần tìm hiểu kỹ.

Ngược lại, không thiếu giáo viên Việt Nam dạy chất lượng. Đặc biệt đối với những bạn mới học thì vẫn cần có giáo viên Việt giảng giải chi tiết phần ngữ pháp.

2 – Rufu uy tín đánh giá khá chính xác chất lượng đào tạo

Một trung tâm tiếng Anh với mối quan hệ mạng rộng với nhiều đối tác giáo dục uy tín sẽ là một ưu điểm quan trọng đối với chất lượng giảng dạy. Nếu trung tâm đã là bệ phóng cho nhiều người thành đạt, đó là lựa chọn xứng đáng của bạn.

Một tổ chức có hệ thống giáo viên giàu kinh nghiệm luôn đảm bảo chất lượng hơn so với những nơi thường xuyên thay đổi đội ngũ giáo viên.

Vì vậy, nếu bạn thấy một trung tâm với quy mô ổn định nhưng thường xuyên thay đổi giáo viên, hãy cân nhắc lại quyết định của mình.

3 – Kế hoạch học tập cho học viên

Một kế hoạch học tập khoa học, đơn giản và dễ hiểu sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung được giá trị mà trung tâm tiếng Anh mang lại.

Lộ trình quá dài hoặc không rõ ràng có nghĩa là trung tâm tiếng Anh đó không có kế hoạch tốt, chắc chắn sẽ làm bạn tốn nhiều thời gian mà thôi.

Vì vậy, đây là một yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét để có quyết định phù hợp nhất.

Và Bây Giờ, Đến Lượt Bạn…

Mỗi trung tâm đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Điều quan trọng nhất là tìm được nơi phù hợp với bạn, đáp ứng đủ nhu cầu về tài chính và giao thông.

Để đánh giá chất lượng thực tế, bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã trải qua tại trung tâm và tự kiểm định bằng cách đến thăm trực tiếp.

Chọn lớp và giáo viên đúng đắn là chìa khóa 50% thành công; phần còn lại là tâm huyết và nỗ lực của bạn. Hãy dành thời gian ôn tập một cách nghiêm túc.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài