Trung tâm tiếng anh tốt nhất hiện nay? Top 03 trung tâm bạn nên học?

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu học và sử dụng tiếng Anh như một loại ngôn ngữ cơ bản. Các trung tâm tiếng Anh mọc lên ngày càng nhiều và được ví như”nấm mọc sau mưa”. Làm thế nào, để bạn có thể tìm được trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp tốt nhất để học? Hãy cùng trung tâm anh ngữ Aten English tìm hiểu Top 03 địa chỉ trung tâm tiếng anh tốt nhất hiện nay nhé!

Top 03 trung tâm tiếng anh dạy giao tiếp bạn nên học!

Dưới đây, là top 03 trung tâm tiếng anh dạy giao tiếp tốt nhất 2022! Được các chuyên gia tại anh ngữ Aten English đánh giá dựa vào các tiêu chí:

  • Chất lượng giảng viên
  • Cách xây dựng lộ trình
  • Phương pháp giảng dạy

trung-tam-tieng-anh-tot-nhat-hien-nay-top-03-trung-tam-ban-nen-hoc-so-1

Top 03 trung tâm tiếng anh tốt nhất hiện nay

Top 1. Trung tâm tiếng anh giao tiếp Aten English 

Aten English – là trung tâm tiếng anh tốt nhất hiện nay, chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp. Với mong muốn mang đến “môi trường học tiếng Anh ưu việt”, giúp cho người Việt tiếp cận gần hơn với loại ngôn ngữ toàn cầu này. Đồng thời, mang lại những giá trị xứng đáng với sự đầu tư của khách hàng. Với slogan “một lần đầu tư – cho những giá trị vĩnh cửu”. Aten cam kết không chạy theo lợi nhuận, không đào tạo tràn lan, không đặt học phí cao và không kéo dài thời gian học. 

Đội ngũ giảng viên tại Aten English

Đội ngũ giảng viên đạt tiêu chuẩn Quốc tế cụ thể: sở hữu Tesol, Toeft, Ielst trên 8.5 và nhiều kinh nghiệm trong nghề với vốn tiếng Anh chuẩn người bản ngữ. Với một đội ngũ trẻ, tâm huyết và hoài bão lớn trung tâm Anh ngữ Aten English cam kết mang đến cho học viên những khóa học giao tiếp tốt nhất và uy tín nhất. 

Lộ trình học tại trung tâm tiếng Anh Aten

Khác với phần đông trung tâm dạy tiếng Anh khác, Aten chỉ tập trung đào tạo “tiếng anh giao tiếp” không dạy lan man. Các khóa học được chia thành 3 giai đoạn: phát âm chuẩn, giao tiếp cơ bản và giao tiếp nâng cao. Phần học lý thuyết được tinh gọn, tập trung chủ yếu vào phần thực hành. Giúp nâng cao kỹ năng nói chuyện, đàm phán, giải quyết vấn đề, … Đồng thời bổ trợ kỹ năng đọc và viết. 
Chỉ sau 3-6 tháng, học viên ứng dụng thành thạo tiếng Anh trong nhiều lĩnh vực công việc. Do đó, Aten English đã trở thành một trong số trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp tốt nhất chỉ sau 10 năm hoạt động. 
trung-tam-tieng-anh-tot-nhat-hien-nay-top-03-trung-tam-ban-nen-hoc-so-2

Mô hình giảng dạy tại Aten English

Mô hình giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh Aten

Khác với các mô hình đại trà mà các trung tâm đang áp dụng, chỉ 1 giáo viên kèm tới 20 – 30 người không xuể. Aten là trung tâm duy nhất tại Việt Nam triển khai mô hình học “3 thầy kèm 1 trò”. Giúp trong quá trình học, bạn sẽ nhận được sự quan tâm kèm cặp sát sao nhất từ:

  • Gíao viên 1: truyền đạt kiến thức theo phương pháp học dễ nhớ, dễ hiểu
  • Giáo viên  2: cùng bạn thực hành kiến thức liên tục. Học đến đâu, sử dụng ngay đến đó
  • Trợ giảng: giải quyết khó khăn trong quá trình học trên lớp và tại nhà.

Với những tiêu chuẩn trên, Aten tự hào là trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp tốt nhất hiện nay. Đảm bảo chất lượng đầu ra, cam kết học miễn phí 100% nếu không đạt tiêu chuẩn đầu ra.

Top 2. Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Miss Hoa 

Giảng viên tại Ms Hoa giao tiếp 

Để nắm giữ vị trí TOP “trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp tốt nhất”, Ms. Hoa được hàng nghìn học viên yêu thích và đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Thể hiện với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao cụ thể: TOIEC 900 và IELTS 8.0+.  Sau 10 năm hoạt động, trung tâm đã đã trở thành đối tác đào tạo độc quyền cho nhiều doanh trên toàn quốc.

Phuơng pháp dạy độc quyền

Ms Hoa Giao Tiếp mong muốn trở thành trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam, với mô hình thực hành hoàn toàn mới. Với phương châm đề cao việc truyền cảm hứng cho học viên trong quá trình học. Bởi trung tâm quan niệm rằng: chỉ có khi bạn thật sự yêu thích loại ngôn ngữ toàn cầu này bạn mới có thể tiếp thu nó một cách nhanh chóng và hiệu hiệu quả. 

Trung tâm Ms Hoa áp dụng phương pháp học độc quyền

Dựa trên 03 tiêu chí:

Kích thích khả năng ghi nhớ:

Hướng dẫn học viên cách tạo ra trong não bộ mình một khu vực để ghi nhớ các từ hoặc cụm từ bằng cách lắp lại ít nhất 5 lần/từ cùng với giảng viên.

Hình thành reflex (phản xạ) bằng Q&A:

Thông quá các câu hỏi và trả lời (Questions and Answer), học viên sẽ liên tục phản xạ dựa trên chủ đề đang học. Phương pháp này giúp khắc khắc sâu kiến thức đã học và ứng dụng nó một cách linh hoạt khi gặp trong cuộc sống.
Tự bản thân kiến tạo hội thoại dựa trên biểu đồ tư duy:
Chính học viên sẽ là người tạo nên nội dung của đoạn hội thoại dựa trên chủ đề đã học. Giảng viên và các học viên sẽ là người đồng hành và cải thiện khả năng nói của bài trong những buổi thực hành.
trung-tam-tieng-anh-tot-nhat-hien-nay-top-03-trung-tam-ban-nen-hoc-so-3

Lộ trình học trung tâm giao tiếp Ms Hoa

Lộ trình học trung tâm giao tiếp Ms Hoa

Lộ trình học kéo dài 06 tháng, được chia làm 2 giai đoạn chính:

3 tháng đầu:
  • Rèn kĩ năng phát âm chuẩn với bảng IPA
  • Bổ sung từ vựng – cấu trúc liên quan đến những chủ đề giao tiếp
  • Xây dựng khả năng phản xạ khi giao tiếp
3 tháng sau:
  • Nâng cấp khả năng nối âm, luyến âm, nhấn âm
  • Xây dựng kỹ năng đàm phán
  • Nâng cao khả năng phản xạ thông qua hình thức NGHE – NÓI với người bản xứ

 

Top 3. Trung tâm anh ngữ VUS

Trung tâm anh ngữ VUS tự hào là đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu. Được công nhận bởi NEAS và các tổ chức tiếng anh Quốc tế khác. Để trở thành một trong số trung tâm tiếng Anh tốt nhất Thế Giới, trung tâm đã đạt những tiêu chuẩn Quốc tế như:
 – Đội ngũ giảng viên chất lượng cao
– Lộ trình các khóa học đáp ứng nhu cầu học viên
– Áp dụng công nghệ giảng dạy tiên tiến
– Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn cao
Với các khóa học giao tiếp, dành cho người lớn từ 17 tuổi trở lên. Khóa học giúp học viên luyện tập để sử dụng tiếng Anh thành thói quen giao tiếp. Rèn luyện kỹ năng nghe – nói và xây dựng vốn từ vựng. Đồng thời, luyện tập các mẫu câu thông dụng trong học tập, cuộc sống và công việc.
trung-tam-tieng-anh-tot-nhat-hien-nay-top-03-trung-tam-ban-nen-hoc-so-4

Trung tâm anh ngữ VUS

Trên đây là Top 03 trung tâm tiếng anh tốt nhất hiện nay, theo đánh giá của các chuyên gia tiếng Anh tại Aten English. Hy vọng, với những gợi ý trên sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc học tiếng anh ở đâu tốt và uy tín nhất? Giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn, từ đó lựa chọn cho mình địa chỉ học phù hợp với mục tiêu của bạn. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài