Trung tâm tiếng anh uy tín ở Hà Nội chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp?

Ngày nay, mối lo ngại lớn nhất trong việc học tiếng Anh đó là không chọn được một trung tâm tiếng anh uy tín. Thấu hiểu được điều đó, Aten English xin review top 03 trung tâm tiếng anh uy tín ở Hà Nội. Với mong muốn giúp các bạn học viên đánh giá và lựa chọn cho mình một trung tâm phù hợp và uy tín để học.

Review top 03 trung tâm dạy tiếng anh uy tín ở Hà Nội 

Tốn nhiều thời gian và chi phí để học tiếng Anh, nhưng nếu không chọn được cho mình một trung tâm tốt. Hệ lụy của nó không chỉ là mất tiền, mà còn khiến bạn nản chí và mất nhiều cơ hội khác. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một trung tâm tiếng Anh uy tín tại là điều rất quan trọng. Đặc biệt là ở Hà Nội khi số lượng trung tâm mọc lên ngày càng nhiều. Dưới đây là top 03 các trung tâm tiếng anh uy tín tại Hà Nội. Được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn Quốc tế và những nguồn thông tin uy tín. 
Tham khảo ngay tiêu chí đánh giá một trung tâm đạt tiêu chuẩn Quốc tế: https://aten.edu.vn/trung-tam-tieng-anh-noi-tieng-ha-noi-phai-dap-ung-nhung-tieu-chuan-nao/ 
trung-tam-tieng-anh-uy-tin-o-ha-noi-chuyen-dao-tao-tieng-anh-giao-tiep-so-1

Review top 03 trung tâm dạy tiếng anh uy tín ở Hà Nội 

1. Trung tâm anh ngữ Aten English 

Aten English – là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội. Là nơi chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em và người lớn. Với “môi trường học tiếng Anh ưu việt”, trung tâm thu hút đông đảo học viện tại Hà Nội. Do đó, chỉ sau vài năm hoạt động trung tâm đã trở thành một trong những trung tâm tiếng anh uy tín ở Hà Nội. Nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Chương trình đào tạo chuyên biệt

Aten English chỉ tập trung đào tạo tiếng Anh giao tiếp, ngoài ra không đào tạo bất kỳ khóa học nào khác. Với từng lộ trình học cụ thể, cùng giáo trình được biên soạn từ các tổ chức uy tín Quốc tế dành riêng cho tiếng anh giao tiếp. Trung tâm tự tin mang đến cho bạn những bài giảng chất lượng và hiệu quả nhất. 

Lộ trình học riêng biệt 

Mỗi học viên đều có thể tự lựa chọn cho mình những khóa học phù hợp với bản thân. Cụ thể như: học tiếng anh giao tiếp cơ bản, khóa học giao tiếp trọn đời hay khóa học phát âm chuẩn, …. Ngoài ra, nếu bạn cần online thay cho hình thức học trực tiếp vì bạn không có thời gian. Thì bạn cũng có thể đăng ký ngay cho mình khóa học online khi muốn và offline khi bạn cần. 

Đội ngũ giảng viên chất lượng

Tất cả các giảng viên tại Aten đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn giảng dạy Quốc tế cụ thể như: chứng chỉ Toefl, Ielts 8.5+, Tesol, …. và có nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài trình độ chuyên môn, giảng viện tại trung tâm còn có nhiều kỹ năng giảng tốt. Giúp truyền cảm hứng và động lực học trước khi truyền tải kiến thức.

Phương pháp dạy hiệu quả

Aten luôn thấu hiểu và quan tâm đến những khó khăn của học viên. Vì thế lớp học tại Aten đã áp dụng mô hình “3 kèm 1”. Học viên sẽ nhận được sự quan tâm kèm cặp sát sao nhất.
Phương pháp giảng dạy “3 kèm 1” là gì? Tham khảo ngay!
trung-tam-tieng-anh-uy-tin-o-ha-noi-chuyen-dao-tao-tieng-anh-giao-tiep-so-2

Phương pháp giảng dạy tại trung tâm anh ngữ Aten English 

2. Trung tâm Anh ngữ LESH

Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm giảng dạy tiếng anh Giao Tiếp . Trung tâm đã đào tạo cho hơn 100.000 học viên trên kênh online và hơn 50.000 học viên học Offline. Đến với trung tâm, các bạn không những được học tiếng anh theo phong cách chuyên nghiệp. Mà còn có thể tham gia các hoạt động mang tính cộng đồng đầy bổ ích và ý nghĩa. Do đó, việc trung tâm luôn đứng đầu các trung tâm uy tín tại Hà Nội là điều dĩ nhiên. Để minh chứng cho điều này, các bạn hãy tham khảo ngay một số ưu điểm nổi bật sau:

Đội ngũ giáo viên:

Hoàn toàn 100 % là giáo viên bản ngữ và Việt kiều của các nước tiên tiếng. Toàn bộ đều có trên 12 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở các nước Châu Á.

Cam kết đầu ra:

Đảm bảo chất lượng đầu ra bằng hợp đồng văn bản. Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng và đảm bảo cam kết như ban đầu.

Giáo án đa dạng và phong phú: 

Học viên sẽ học tiếng Anh theo từng chủ đề, mục đích thực tế. Dựa trên mục tiêu mà học viên muốn đạt được trước khi đăng ký học.Cải thiện khả năng phát âm chuẩn và giao tiếp thành thạo. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ dễ dàng vượt qua các cuộc phỏng vấn ở công ty nước ngoài.  Và đạt điểm cao trong các kì thi tiếng anh, toeic, ielts…

Sĩ số lớp ít:

Số lượng học viên trên mỗi lớp chỉ giao động từ 10-15 học viên. Điều này giúp học viên nhận được nhiều sự tương tác từ giá viên hơn. Mục đích, kèm cặp và theo doi dõi sát sao quá trình học của từng học viên. 
trung tâm tiếng anh uy tín ở Hà Nội chuyên đào tạo tiếng anh giao tiếp số 3 

Trung tâm anh Ngữ LESH 

3. Trung tâm Anh Ngữ Alibaba English Center

Nếu bạn muốn vượt qua rào cản về nỗi sợ hãi mang tên ‘’Tiếng Anh’’ thì trung tâm Anh Ngữ Alibaba là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với phương châm quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, truyền động lực và cảm hứng đến từng học viên. Cùng với 100 đội ngũ giảng viên và trợ giảng chuẩn Quốc tế với nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm. Trung tâm đã giúp gần 10.000 học viên tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh suốt hơn 5 năm qua. Và luôn đúng top các trung tâm tiếng anh uy tín ở Hà Nội với 03 ưu điểm nổi bật sau:

Học phí rẻ

Với mức giá bình quân 40 nghìn đồng/ mỗi buổi học, trung tâm là nơi gần gũi nhất cho các bạn sinh viên, ai cũng có thể học được. 

Môi trường học vui nhưng hiệu quả

Với những phương pháp học cực vui, cực hài hước, trung tâm biến những bài học nhàm chán thành những bài học cực kì sinh động. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các buổi ngoại khóa, câu lạc bộ, … tạo môi trường tương tác cho học viên. Đem lại sự tự tin trong mọi tình huống giao tiếp.   

Chất lượng đào tạo

Với đội ngũ Giảng Viên, Trợ Giảng nhiệt tình, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, giúp đỡ học viên một cách tận tình nhất!
/trung-tam-tieng-anh-uy-tin-o-ha-noi-chuyen-dao-tao-tieng-anh-giao-tiep-so-4

Trung tâm Anh Ngữ Alibaba English Center

Với mong muốn giúp các bạn học viên chọn cho mình một môi trường học tiếng Anh ưu việt. Aten English hy vọng, với top 03 trung tâm tiếng anh uy tín ở Hà Nội trên. Bạn có thể đánh giá và lựa cho mình một trung tâm phù hợp. Chúc các bạn thành công!
 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN HÔM NAY

Tặng #Voucher_4.000.000 cho 20 bạn may mắn
Tặng thẻ BẢO HÀNHtrọn đời học lại hoàn toàn miễn phí
Giảm thêm 10% khi đăng ký nhóm từ 3 học viên trở lên
Tặng khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng với giáo viên nước ngoài